+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/2/2020: Chót "yêu" bạn gái 15 tuổi, nam thanh niên vướng vòng lao lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/2/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/2/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chót "yêu" bạn gái 15 tuổi, nam thanh niên vướng vòng lao lý

    Thạch Sâm Khêl tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Ngày 19/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Thạch Sâm Khêl (20 tuổi, ngụ xã Đông Thành) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Tại cơ quan công an, Khêl thừa nhận vào tháng 8/2019 có quen bé gái 15 tuổi ngụ xã Mỹ Hòa. Sau hai tháng trò chuyện, nhắn tin qua mạng cả hai nảy sinh tình cảm.

    Từ tháng 10 đến 12/2019, Khêl nhiều lần rủ bạn gái thuê nhà trọ tại thị xã Bình Minh để quan hệ tình dục.

    Khi gia đình bé gái phát hiện sự việc đã báo cảnh sát điều tra.

    Tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ tai Gia Lai

    Ngày 19/2, cơ quan chức năng huyện Mang Yang (Gia Lai) cho biết, Công an huyện này vừa ra quyết định khởi tố và tạm giam đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ.

    Theo đó, đối tượng là Phạm Từ Phương (31 tuổi, trú tại xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang) đã bị khởi tố và tạm giam.

    Trước đó, vào ngày 5/2, tổ công tác của UBND xã Kong Chiêng gồm 3 đồng chí là cán bộ địa chính xã, kiểm lâm địa bàn và xã đội tổ chức tuần tra, kiểm soát bảo vệ rừng theo kế hoạch.

    Qua tuần tra, kiểm soát, tổ công tác phát hiện ông T. (trú làng Git, xã Kon Chiêng) cùng 1 người (chưa rõ lai lịch) đang vận chuyển gỗ lên 1 xe ô tô (loại 12 chỗ). Tổ công tác yêu cầu giữ nguyên hiện trường và lập biên bản.

    Lúc này, ông T. gọi điện thoại cho đối tượng Phạm Từ Phương đến. Phương đã có hành chửi bới, tấn công, gây thương tích vùng đầu cho 2 người trong tổ công tác.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Khởi tố quản lý quán karaoke bán ma túy cho khách


    Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra quán karaoke tại Đồng Nai. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật 

    Ngày 19/2, Công an TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Xuân Thăng (26 tuổi, quê Quảng Trị) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

    Thông tin ban đầu, tối 1/2, Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra đột xuất quán karaoke Phương Nam do Thăng làm quản lý thì phát hện một số người có dấu hiệu sử dụng trái phép ma túy.

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ một túi chứa ma túy tổng hợp trong phòng hát và 3 túi chứa chất cấm tại khu vực quầy thu ngân. Ngoài ra, 10 người tại đây được xác định dương tính với ma túy.

    Chủ quán karaoke khai đã bàn giao cơ sở này cho Thăng quản lý. Thanh niên này sau đó mua ma túy về bán cho khách.

    Nam thanh niên dùng ná thun bắn mù mắt đối thủ trong lúc hỗn chiến

    Phạm Văn Sang tại cơ quan công an. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Ngày 19/2, Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Sang (30 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 18h ngày 17/11/2019, sau khi uống rượu, Sang nghe một người bạn trong nhóm nói bị Phạm Văn Toàn, ngụ xã Mỹ Hòa chặn đánh nên Sang cùng 2 người bạn đi đến nhà Toàn để nói chuyện.

    Tuy nhiên, lúc này Toàn không có ở nhà nên cả nhóm bỏ ra về. Một lúc sau, Toàn đã nhắn tin cho nhóm của Sang yêu cầu gặp mặt tại xã Đông Bình, thị xã Bình Minh để giải quyết mâu thuẫn.

    Khi nhóm của Sang vừa đến điểm hẹn đã bị Toàn cùng Nguyễn Văn An, 19 tuổi, ngụ xã Đông Bình dùng vỏ chai bia ném vào nhưng không trúng.

    Nhóm của Sang liền lấy những khúc gỗ mang theo đuổi đánh nhóm của Toàn, An. Đồng thời, Sang lấy ná thun để sẵn trong túi quần bắn viên bi sắt trúng vào mắt phải của An, gây thương tích.

    An được nhóm bạn đưa đến Trung tâm y tế Bình Minh cấp cứu và tiếp tục chuyển đến bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ điều trị.

    Kết quả giám định, An bị mù mắt phải với tỷ lệ thương tật là 51%.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2022020-chot-yeu-ban-gai-15-tuoi-nam-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a312263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan