+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/11 – ĐSPL Online

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tin tức pháp luật mới nhất: Người đàn bà cô đơn sập 'bẫy mặn nồng' của tên cướp; Chồng sát hại vợ rồi tự tử; Giả gái tâm sự trên zalo lừa lấy nhiều điện thoại...

    (ĐSPL) - Tin tức pháp luật mới nhất: Người đàn bà cô đơn sập 'bẫy mặn nồng' của tên cướp; Chồng sát hại vợ rồi tự tử; Giả gái tâm sự trên zalo lừa lấy nhiều điện thoại...

    Người đàn bà cô đơn sập 'bẫy mặn nồng' của tên cướp

    Ảnh minh họa

    Tin tức pháp luật mới nhất: VnExpress đưa tin, một người phụ nữ tên Thủy làm nghề massage khi rảnh rỗi thường tâm sự với bạn quen qua mạng xã hội xưng tên Đinh Hữu Hưng (22 tuổi). Qua những lần trò chuyện, Hưng tỏ vẻ là doanh nhân giàu có kinh doanh thủy sản, chưa vợ và thích người lớn tuổi như chị Thủy. Khi Hưng ngỏ lời yêu, người đàn bà cô đơn 30 tuổi đồng ý.

    Nửa đêm 27/10, nhận được tin nhắn của “phi công trẻ” rủ sang khu vực xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) gặp mặt, chị Thủy thuê xe ôm đi 20 km từ nội thành Hải Phòng sang. Hưng chở chị đi dạo, rồi ra khu vực vắng quan hệ tình dục.

    Sau giây phút mặn nồng, Hưng rút dao khống chế "người yêu" để lấy đi chiếc túi có điện thoại iPhone 5S và thẻ ATM.

    Sau 3 ngày điều tra, Công an huyện Thủy Nguyên xác định nghi phạm cướp tài sản của chị Thủy là người đã có vợ, làm công nhân tại địa phương.

    Khai với công an, Hưng thừa nhận đã giăng bẫy tình, sau khi cướp tài sản đã phóng xe về nhà xóa hết thông tin cá nhân trên mạng xã hội, vứt sim điện thoại thường dùng liên lạc với chị này.

    Chồng sát hại vợ rồi tự tử

    Tin tức pháp luật hôm nay: Chiêu 1/11, Đội hình sự công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã khởi tố, bắt giam Phạm Văn Luận (31 tuổi, quê Quảng Ngãi), về hành vi giết người.

    Ảnh minh họa

    Tiền phong đưa tin, theo điều tra, gia đình Luận đến thuê trọ ở quận Thanh Khê để bán hủ tiếu. Tối 17/10, do mâu thuẫn nên Luận và vợ là chị Vũ Thị Thủy (32 tuổi) xảy ra cãi vã. Trong cơn tức giận, Luận dùng dao cứa cổ chị Thủy.

    Sau khi cứa cổ vợ Luận dùng dao tự cứa cổ mình. Phát hiện sự việc, người con tri hô hàng xóm đến giúp đưa hai vợ chồng đi cấp cứu.

    Sau gần 2 tuần điều trị tại bệnh viện, Luận xuất viện và bị bắt giam. Riêng chị Thủy được cứu sống và có đơn bãi nại cho chồng. Tuy nhiên cơ quan điều tra đưa đơn vào hồ sơ vụ án để xem xét tình tiết giảm nhẹ trong quá trình xét xử.

    Đầu tháng 10 vừa qua, tại Đà Nẵng cũng xảy ra vụ việc chồng cứa cổ vợ. Anh Nguyễn Đình Quang (39 tuổi) do bị vợ cằn nhằn đã dùng dao cứa cổ chị này trước cửa phòng trọ tại quận Sơn Trà. Nạn nhân bị vết thương ở cổ dài 5cm, may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng.

    Giả gái tâm sự trên zalo lừa lấy nhiều điện thoại

    Tin tức pháp luật mới nhất: Ngày 1/11, công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Thái Hoàng Vũ (23 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra hành vi “Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản”, Tuổi trẻ đăng tải.

    Trước đó, công an phường An Phú, thị xã Thuận An nhận được đơn trình báo của nhiều nạn nhân về việc bị một nam thanh niên giả gái trên zalo lừa gặp để “tâm sự” rồi chiếm đoạt điện thoại bỏ trốn.

    Để thực hiện hành vi lừa đảo, Vũ hẹn các nạn nhân đến một căn biệt thự tại phường An Phú và hứa cho quan hệ. Trước khi vào biệt thự, Vũ yêu cầu những người này phải gửi điện thoại bên ngoài cho người nhà giữ mà thực chất là Vũ đóng giả. Sau khi cầm điện thoại của các nạn nhân, Vũ lên xe máy chạy trốn.

    Qua quá trình theo dõi, chiều 31-10, công an đã bắt giữ Vũ cùng tang vật.

    Tại cơ quan công an, Vũ thừa nhận hành vi lừa đảo. Trước đó, Vũ cũng đã thực hiện trót lọt nhiều vụ tương tự trên địa bàn thị xã Thuận An và thị xã Dĩ An.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra và kêu gọi những bị hại ra cơ quan công an trình báo.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất.

    BH (Tổng hợp)

    Video xem nhiều nhất: [mecloud]ovcvHE0lob[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-211-dspl-online-a168712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan