+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/3: Bị chồng nhân tình bắt giữ, hành hung, ép viết giấy vay nợ; Cô gái bị bắt khi đến Bưu điện TP HCM rút tiền...

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/3: Bị chồng nhân tình bắt giữ, hành hung, ép viết giấy vay nợ; Cô gái bị bắt khi đến Bưu điện TP HCM rút tiền; Ghen tuông, vợ cầm dao chém chồng...

    Bị chồng nhân tình bắt giữ, hành hung, ép viết giấy vay nợ

    Theo báo Dân Trí, chiều 20/3, công an Quảng Ninh vừa tiếp nhận hồ sơ về vụ việc anh N.V (SN 1984, ở Nghệ An) và gia đình tố cáo đã bị một nhóm người gây thương tích, bắt giữ, ép viết giấy nhận nợ rồi gọi điện thoại để người nhà mang tiền đến trả.

    Trước đó, vào tối ngày 16/3, anh V hẹn chị H. (SN 1993, ở cùng huyện Hải Hà) đến một nhà nghỉ để tâm sự. Khi cả hai đang ở trong phòng thì hai người đàn ông bất ngờ đạp cửa xông vào. Một trong hai người này là Bùi Văn Cường (SN 1987, chồng của chị H), người còn lại là bạn của Cường.

    Ngay sau khi xông vào, nhìn thấy chị H đang ở cùng anh V, Cường đã nổi máu ghen dùng dao xông vào chém khiến anh V bị thương ở vùng măt. Sau đó, Cường lấy của anh V một chiếc ví da và 2 điện thoại di động. Chưa hết, Cường còn nảy sinh ý định bắt giữ anh V, đe dọa, ép anh V phải viết tường trình toàn bộ vụ việc, đồng thời buộc anh V phải viết cả giấy vay nợ với số tiền lên tới 100 triệu đồng.

    Quá lo sợ, anh V đã phải làm theo yêu sách của Cường cùng cả nhóm và gọi người thân mang tiền đến trả.

    Tuy nhiên, do quá bức xúc với hành vi của Cường cùng nhóm đối tượng trên, gia đình anh V đã ra Công an huyện Hải Hà trình báo. 

    Cô gái bị bắt khi đến Bưu điện TP HCM rút tiền

    Tin tức pháp luật mới nhất trên báo VnExpress cho hay, ngày 20/3, Công an quận 1 (TP HCM) tạm giữ hình sự Nguyễn Mỹ Hà (24 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Hữu Trọng (27 tuổi, ngụ Long An) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Hà và Trọng bị bắt - Ảnh: báo VnExpress

    Chiều 4 hôm trước, Hà đến Bưu điện TP HCM (quận 1), đưa ra CMND và mã số bí mật, yêu cầu rút tiền do đã được ngân hàng duyệt vay. Thấy Hà có các đặc điểm không giống giấy chứng minh, nhân viên bưu điện gọi vào số máy người được vay tiền (trong hồ sơ) thì biết cô này vẫn ở Vĩnh Long. Hà bị bảo vệ giữ lại.

    Làm việc với công an, Hà thừa nhận được Trọng thuê mang CMND giả cùng một dãy số đi rút tiền. Bị bắt ngay sau đó, Trọng cho biết được người tên Khải thuê. Tuy nhiên, người đàn ông này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Cơ quan điều tra xác định, Khải làm dịch vụ cho vay tại một ngân hàng và nhận hồ sơ, CMND của các cá nhân vay vốn. Sau khi khách hàng được duyệt giải ngân, nhà băng sẽ cung cấp dãy số bí mật cho họ để đến các bưu điện rút tiền.

    Khải sẽ lấy CMND của khách hàng, dán ảnh Hà và Trọng kêu họ mang đến bưu điện lấy tiền, chiếm đoạt.

    Ghen tuông, vợ cầm dao chém chồng

    Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 20/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang truy xét đối với Trần Bích Phương (44 tuổi) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Theo cơ quan điều tra, từ đầu tháng 3/2017, anh Nguyễn Sơn Giang (37 tuổi, chồng Phương) đến làm thuê cho trại nuôi ong ở xã An Bình (huyện Long Hồ). Sáng 19/3, vợ anh Giang lên thăm nên chở đi chơi. Về đến nhà, cả hai xảy ra cự cãi. Lúc này, anh Giang ra ngoài mua thuốc hút và nghe điện thoại. Phương ghen tuông vì nghi chồng có bồ nên tiếp tục cự cãi.

    Người chồng bị chém gần 20 nhát - Ảnh: báo Công an nhân dân

    Tối đó, anh Giang để vợ ngủ trong giường, còn mình ra võng ngủ. Khuya cùng ngày, Phương cầm dao chém tới tấp vào người chồng. Anh Giang vùng thoát ra ngoài và nhờ người đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, Phương đã gọi điện thoại cho tất cả người trong nhà chồng biết sự việc và bỏ trốn. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, hiện anh Giang đã qua cơn nguy kịch.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/3 được chúng tôi tổng hợp.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-213-a184764.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/3

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/3

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 19/3: Nam thanh niên bị đánh tơi tả vì trộm 6 con chó và máy bơm nước; Thi thể nam thanh niên đầy máu trong rẫy cà phê; Lừa đảo gần 1,6 tỷ

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/3

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/3

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/3: Dụ cho điện thoại để giở trò đồi bại với con gái; Nghi án con rể dùng chân ghế gỗ giết mẹ vợ; Khởi tố đối tượng vờ giúp xin việc