+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 24/5: "Yêu râu xanh" Sỹ Tiến nhiều lần hiếp dâm thiếu nữ dưới 16 tuổi khai gì?

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/5/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.
    tin tuc phap luat moi nhat ngay 24 5 2021 yeu rau xanh sy tien nhieu lan hiep dam thieu nu duoi 16 tuoi khai gi dspl 1
    "Yêu râu xanh" Sỹ Tiến nhiều lần hiếp dâm thiếu nữ dưới 16 tuổi bị công an bắt giữ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    "Yêu râu xanh" Sỹ Tiến nhiều lần hiếp dâm thiếu nữ dưới 16 tuổi khai gì?

    Mới đây, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, ra quyết định tạm giữ hình sự với Lê Sỹ Tiến để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Ngày 18/5, Công an xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm về vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo nội dung đơn tố cáo, Lê Sỹ Tiến (21 tuổi, ngụ địa phương) đã nhiều lần hiếp dâm một thiếu nữ dưới 16 tuổi, sau đó bị gia đình nạn nhân phát hiện. Biết hành vi của mình không thể giấu, Tiến đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Tiến khai do có quen biết với một thiếu nữ 15 tuổi, nhà ở xã Lộc Thuận. Sau khi quen biết, 2 bên thường xuyên nhắn tin hên hò, yêu đương qua mạng.

    Từ ngày 9/5 đến ngày 18/5, Tiến nhiều lần nhắn tin hẹn thiếu nữ đi chơi đêm, sau đó cả hai quan hệ nam nữ. Khuya 18/5, sau khi cả 2 ở phòng trọ ra về thì gia đình thiếu nữ phát hiện nên đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an.

    Công an huyện Lộc Ninh đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

    Băng nhóm giả gái, vờ "gạ tình" để dàn cảnh móc túi

    Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Minh Tú (SN 1987) và Lê Thanh Dương (SN 1995) do có hành vi dàn cảnh móc túi người nước ngoài.

    Ngoài ra, 2 đồng phạm khác của Tú và Dương cũng bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang tiêu thụ tài sản vừa trộm được.

    Theo điều tra của cơ quan công an, rạng sáng 15/5, các trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM bắt quả tang Tú và Dương khi đang thực hiện hành vi dàn cảnh móc túi anh Hwang Paeno (quốc tịch Hàn Quốc) trên đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1.

    Tại cơ quan Công an, Tú và Dương khai nhận thường chở nhau quanh các tuyến đường trên địa bàn TP. Khi thấy người nước ngoài đi bộ trên đường thì tiếp cận gạ gẫm, rủ đi massage hoặc đi "vui vẻ". Lợi dụng nạn nhân sơ hở, nhóm này lấy trộm tài sản và nhanh chóng tẩu thoát.

    Qua truy xét, lực lượng Công an TP.HCM tiếp tục bắt giữ hai đối tượng khác khi đang trên đường đi tiêu thụ tài sản vừa trộm được.

    Cả 4 đối tượng trên đều là nam giới nhưng đã phẫu thuật chuyển giới thành nữ và có nhiều tiền án tiền sự về tội trộm cắp.

    Đáng chú ý, trong số này có Nguyễn Thành Tây (SN 1988, quê Cần Thơ, ngụ quận 8). Tây không còn xa lạ gì đối với các tổ trinh sát, đặc biệt là đối với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM khi có 4 tiền án, phải “xộ khám” nhưng khi ra tù vẫn sử dụng chiêu thức cũ để hoạt động.

    Với ngoại hình đã qua phẫu thuật chuyển giới, Tây quy tụ nhiều đối tượng có ngoại hình giống như mình thành lập một nhóm chuyên tiếp cận những người nước ngoài, gạ gẫm dụ dỗ đi “vui vẻ”, sau đó móc trộm tài sản của nạn nhân.

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 24 5 2021 yeu rau xanh sy tien nhieu lan hiep dam thieu nu duoi 16 tuoi khai gi dspl 2
    Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Công Lý

    Vây bắt 200 “quái xế” đua xe trên quốc lộ 1A tại Bình Thuận

    Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hơn 60 phương tiện là các loại xe mô tô phân khối lớn, trong đó có nhiều xe độ chế động cơ, bộ phận giảm thanh... không có giấy tờ.

    Theo đó, giữa khuya, gần 200 thanh niên chạy xe máy nẹt pô với tốc độ cao từ hướng Xuân Lộc (Đồng Nai) ra Phan Thiết (Bình Thuận) gây náo loạn quốc lộ 1.

    Nhiều xe lớn phải dạt vào lề khi đoàn xe này đi qua. Các đối tượng bốc đầu xe, tạo thành đoàn di chuyển với tốc độ cao đến điểm tập kết để “tranh tài”.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Tân đã huy động lực lượng phối hợp với Trạm CSGT 16, Công an Bình Thuận tổ chức đón lỏng, bao vây. Khi nhóm mô tô này tập trung tại cây xăng Hàm Tân thuộc thị trấn Tân Nghĩa thì lực lượng chức năng tiến hành chặn lại.

    Thấy cảnh sát, nhiều người rú ga tẩu thoát. 58 thanh niên cùng với phương tiện bị đưa về trụ sở công an xử lý. Các xe độ chế này không có giấy tờ, đến từ nhiều tỉnh thành như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Trà Vinh, Tiền Giang, Gia Lai...

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-24-5-2021-yeu-rau-xanh-sy-tien-nhieu-lan-hiep-dam-thieu-nu-duoi-16-tuoi-khai-gi-a501533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan