+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/4/2020: Hé lộ nguyên nhân cô gái sát hại con trai 3 tuổi tại Bắc Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/4/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/4/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hé lộ nguyên nhân cô gái sát hại con trai 3 tuổi tại Bắc Ninh

    Đối tượng Vi Thị Dung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Giao Thông  

    Ngày 1/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang tạm giữ hình sự Vi Thị Dung (20 tuổi, ở huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) để điều tra hành vi Giết người.

    Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Dung đã có một đời chồng và có một con trai 3 tuổi với chồng cũ. Người phụ nữ này đang có bạn trai mới. Do mâu thuẫn với bạn trai mới, Dung đã nhẫn tâm sát hại con mình rồi tự tử nhưng không thành.

    Trước đó, ngày 31/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Vi Thị Dung về hành vi giết người.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 30/3, Dung đưa con trai đến phòng trọ của bạn trai tại khu Thượng, phường Khắc Niệm, TP.Bắc Ninh với mục đích tự sát.

    Chờ đến lúc con trai ngủ, Dung dùng dây sạc điện thoại siết cổ để tự tử nhưng cháu bé dậy và khóc. Sợ mọi người xung quanh phát hiện, Dung dùng tay bóp cổ và bịt mũi cháu bé đến chết rồi nghĩ cách tự sát.

    Dung đã uống 40 viên thuốc ngủ, cắt dây điện để bị giật nhưng không thành. Cuối cùng, Dung uống sắn dây pha mật ong cùng thuốc ngủ rồi nằm ôm con và thiếp đi.

    Đến khoảng 19h cùng ngày, bạn trai Dung đi làm về phát hiện 2 mẹ con Dung bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu nhưng đứa trẻ đã tử vong trước đó.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nghỉ tránh dịch Covid-19, 14 phụ nữ tụ tập đánh bạc ăn tiền

    Vào khoảng 16h30 ngày 1/4,  Công an phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá (Kiên Giang) đến kiểm tra và bắt quả tang tụ điểm đánh bạc ăn tiền tại nhà của bà Trịnh Thị Điệp (71 tuổi) ở trong một con hẻm thuộc khu phố 3 (P.Vĩnh Lạc).

    Tại hiện trường, lực lượng Công an đã tạm giữ 15 người (trong đó có 14 phụ nữ), hơn 20 triệu đồng, 10 bộ bài tây và bài tứ sắc.

    Bước đầu, bà Điệp thừa nhận đã dùng một căn phòng trong nhà để cho những phụ nữ “vô công rồi nghề” trong thời điểm dịch bệnh ở cùng xóm lui tới đánh bạc bằng hình thức chơi bài cào ba lá và tứ sắc ăn tiền, mỗi ván ăn thua từ vài chục nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Đạo chính dùng chổi che camera trộm hàng trăm triệu đồng


    Hình ảnh kẻ gian dùng chổi che camera.Ảnh cắt từ clip 

    Ngày 31/3, Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) cho biết đã tiếp nhận thông tin và đang điều tra vụ việc một gia đình ở xã Tam Tiến trình báo mất cắp nhiều tài sản.

    Theo trình báo, tối 27/3, vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Học (33 tuổi, thôn Tân Lộc Ngọc, xã Tam Tiến) ra khu vực hồ tôm trong thôn để canh giữ.

    Đến khoảng 1h40 ngày 28/3, anh Học trở về nhà thì phát hiện cửa sau nhà mở tung, đồ đạc trong nhà bị lục lọi khắp nơi.

    Qua kiểm tra, anh Học phát hiện mất 280 triệu đồng, 1 bùng binh nhựa chứa một số tiền, 1 điện thoại di động.

    Từ dữ liệu camera tại nhà anh Học cho thấy một nam thanh niên bịt kín mặt đã dùng chổi che camera lại trước khi vào nhà. Trong lúc này, một số người đứng phía ngoài.

    Sau khi tiếp nhận trình báo, Công an huyện Núi Thành đã khám nghiệm hiện trường, đang truy tìm thủ phạm.

    Tú bà xinh đẹp điều gái bán dâm giá 400 nghìn đồng

    Ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Thị Thu Thảo (SN 1993, ngụ phường Sơn Giang, thị xã Phước Long) về hành vi "Môi giới mại dâm".

    Theo điều tra ban đầu, Thảo là chủ quán cà phê Dịu Dàng, thuộc khu phố Bình Giang 2, phường Sơn Giang. Để kéo khách, Thảo đã cho nhân viên quán bán dâm khi khách có nhu cầu.

    Vào ngày 16/3, công an thị xã Phước Long đã phối hợp với Công an phường Sơn Giang kiểm tra nhà nghỉ Duy Tân và quán cà phê Dịu Dàng, phường Sơn Giang. Tại đây, công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Làm việc với cơ quan công an, 2 cô gái bán dâm khai là nhân viên quán cà phê Dịu Dàng. Cả 2 bán dâm với giá 400 nghìn đồng/lượt, trong đó đưa cho Thảo 50 nghìn đồng tiền môi giới.

    Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-242020-he-lo-nguyen-nhan-co-gai-sat-hai-con-trai-3-tuoi-tai-bac-ninh-a317816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan