+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/6/2020: Nhân viên bán dâm giá rẻ trong quán cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 24/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nhân viên bán dâm giá rẻ trong quán cà phê

    Nhân viên quán cà phê tại TP. Biên Hòa bán dâm giá rẻ. Ảnh minh họa 

    Ngày 22/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ hình sự đối với ông Lưu Hoàng Kim (70 tuổi) để điều tra về hành vi “Chứa mại dâm”.

    Ông Kim là chủ quán cà phê Ngọc Tiềm, tại Kp3, phường Trảng Dài.

    Trước đó, khoảng 15h ngày 21/6 Công an phường Trảng Dài (TP Biên Hòa) kiểm tra quán cà phê Ngọc Tiềm. Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện V.T.K.T (30 tuổi, nhân viên của quán cà phê) đang có hành vi mua bán dâm với vị khách nam 36 tuổi.

    Làm việc với công an, nữ nhân viên bán dâm cho biết, đã đến phụ quán cho ông Kim được khoảng 1 tháng. Hàng ngày, chủ quán không trả lương và thỏa thuận để cho T. bán dâm khi khách có nhu cầu với giá 320.000 đồng/lần. Trong đó, ông Kim giữ 120.000 đồng.

    Được biết trước đó, Công an phường Trảng Dài cũng đã nhiều lần kiểm tra hành chính và phát hiện một số quán cà phê có hoạt động mại dâm và đã lập hồ sơ xử lý theo quy định.

    Nam thanh niên từng có tiền án tiền sự đột nhập trụ sở xã

    Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa bắt được đối tượng Trần Viết Tiến (29 tuổi, trú xã Nâm N’Đir, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) để xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

    Thông tin ban đầu, vì không có tiền tiêu xài nên vào đêm 18/6, Tiến đã mang kìm cộng lực và một số thiết bị phá khóa chuyên dụng đột nhập vào trụ sở UBND xã Ea Tu để trộm cắp tài sản.

    Tại đây, Tiến phá khóa nhiều phòng làm việc của lãnh đạo Ủy ban và Đảng ủy xã Ea Tu rồi lấy đi 3 máy tính xách tay cùng một số tài sản có giá trị khác. Sau khi lấy được tài sản, Tiến đã bán cho một chủ tiệm máy tính ở TP.Buôn Ma Thuột được số tiền 10,7 triệu đồng và tiêu xài.

    Quá trình điều tra, công an TP.Buôn Ma Thuột xác định Tiến là thủ phạm gây ra vụ trộm nên đã tiến hành bắt giữ.

    Thông tin được biết, vào năm 2015, Tiến bị TAND huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) kết án 2 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

    Trong thời gian chấp hành án, Tiến trốn khỏi nơi giam giữ và bị xử phạt thêm 12 tháng tù.

    Chấp hành án xong, Tiến không chịu tu chí hoàn lương.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng ở Đắk Lắk mở rộng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Cán bộ tư pháp bị kẻ lạ mặt đánh bất tỉnh


    Ông V.V.P. bị đánh bất tỉnh trên đường đón 2 con nhỏ tan học. Ảnh: Thanh Niên 

    Người bị đánh là ông V.V.P. (31 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, TP.Thái Bình), hiện đang là cán bộ công chức Tư pháp - Hộ tịch phường Lê Hồng Phong.

    Ngày 23/6, ông P. cho biết vẫn đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình vì còn đau nhức người.

    Theo ông P., trước ngày xảy ra sự việc, ông có gửi đơn tố cáo đến Thành ủy, UBND TP.Thái Bình để tố cáo lãnh đạo phường Lê Hồng Phong "thiếu trách nhiệm, cố ý không giải quyết đơn đề nghị việc thực hiện quy trình nhân sự tái cử Ban chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025", "cố tình đưa người không đủ điều kiện tiêu chuẩn để giới thiệu vào các chức danh lãnh đạo"...

    Ông Vũ Xuân Liệu, Bí thư Đảng ủy phường Lê Hồng Phong, xác nhận sự việc ông P. là cán bộ phường Lê Hồng Phong, ông P. bị hành hung ngoài công sở và thời điểm hết giờ làm việc.

    “Sau khi anh P. bị hành hung, phía UBND phường đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên. Việc anh P. bị hành hung đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra làm rõ”, ông Liệu nói.

    Nói về việc ông P. cũng có đơn tố cáo đích danh mình, ông Liệu cho biết: “Việc này đã có đơn tố cáo đến Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Thái Bình và phía Ủy ban Kiểm tra đang tiến hành làm rõ”.

    Trong diễn biến có liên quan, theo Tri thức trực tuyến, Công an TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) đang điều tra vụ việc ông V.V.P. bị hành hung trên đường đi đón 2 con nhỏ tan học.

    Chiều 18/6, sau khi hết giờ làm việc, ông P. đi đến đường Lý Thường Kiệt thì có 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy đến áp sát.

    Tiếp đó, một trong số 2 thanh niên này hỏi: "Mày có phải là P. không?", rồi vung tay đánh tới tấp vào vùng mặt.

    Bị đánh bất ngờ, ông P. choáng váng, mất nhiều máu, bất tỉnh bên đường. Sau đó, hai kẻ lạ mặt lên xe bỏ chạy.

    Ông P. được người dân đưa đi cấp cứu và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

    Ông P. nhận định mình bị hành hung có thể do tố cáo sai phạm của lãnh đạo phường Lê Hồng Phong.

    Cô gái thiểu năng bị 2 cha con hiếp dâm đến có thai

    Ngày 22/6, TAND huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã tuyên án vụ 2 cha con cùng hiếp dâm cô gái thiểu năng trí tuệ gây bức xúc dư luận ở tỉnh này. Bị hại là chị Đ.T.T.N (20 tuổi) ở xã Tân Lập, Hàm Thuận Nam.

    Tại phiên toà, hai bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. HĐXX nhận định hành vi của các bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm hại đến nhân phẩm, danh dự của người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự, gây bức xúc trong xã hội nên đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Thành 9 năm tù, bị cáo Nguyễn Thành Tâm 3 năm tù cùng về tội "Hiếp dâm".

    Theo cáo trạng, một buổi sáng cuối năm 2018, Thành đi xe máy đến nhà chị N., lúc đó 18 tuổi, có quan hệ họ hàng (anh em cô cậu). Thấy chị N. ngồi trên võng, trong nhà không có ai, Thành liền kéo nạn nhân vào phòng giao cấu. Sau đó, bị cáo còn thực hiện hành vi đồi bại thêm hai lần nữa.

    Cha của Thành cũng giở trò tương tự với N. khi đến nhà chơi. Ông ta dặn nạn nhân không kể cho ai biết.

    Giữa năm 2019, người mẹ thấy con gái biểu hiện lạ nên dẫn đến cơ sở y tế kiểm tra, phát hiện con đã có thai hơn 25 tuần tuổi. Nghe con kể lại sự việc, bà đã tố cáo hành vi của cha con Thành.

    Đến tháng 11/2019, nạn nhân sinh bé trai. Kết quả giám định DNA xác định cháu bé là con của Nguyễn Hữu Thành.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2462020-nhan-vien-ban-dam-gia-re-trong-quan-ca-phe-a328287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan