+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/7/2020: "Yêu râu xanh" hiếp dâm người phụ nữ ăn xin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/7/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/7/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Yêu râu xanh" hiếp dâm người phụ nữ ăn xin


    Đối tượng Lý Văn Nhớ tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Ngày 24/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) cho biết đang tạm giữ đối tượng Lý Văn Nhớ (SN 1985, trú tại ấp Hòa Long 1, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 4h20 ngày 17/7, sau khi nhậu xong, Nhớ nảy sinh ý định quan hệ tình dục với người phụ nữ ăn xin khoảng 50 tuổi bị câm, điếc đã gặp trước đó vài lần.

    Sau đó, Nhớ đi đến căn chòi người phụ nữ ở trong khu dân cư ở huyện Châu Thành gõ cửa nhưng không thấy ai mở. Nhớ mở cửa đi vào trong thì thấy người phụ nữ đang nằm ngủ trong mùng.

    Nhớ lại gần định thực hiện hành vi giao cấu thì bị người phụ nữ phát hiện và chống trả quyết liệt và vùng chạy. Nhớ đuổi theo, dùng tay đánh vào mặt và ngực người phụ nữ.

    Thấy khu vực này có nhà dân, sợ bị phát hiện nên Nhớ bỏ đi. Nhận được tin báo của nạn nhân, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra làm rõ.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã nhanh chóng xác định Nhớ là nghi phạm và mời về làm việc. Tại cơ quan Công an, bước đầu Nhớ đã thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm đối với người phụ nữ trên.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Nhóm đối tượng cướp ô tô, ép tài xế kí giấy nợ tại Hà Tĩnh

    Công an huyện Cẩm Xuyên thông tin cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 đối tượng về hành vi cướp đoạt tài sản.

    Trước đó, khoảng 0h30 ngày 22/7, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận được tin báo của ông Phan Văn Hảo (SN 1970, trú tại xóm Hợp Sơn, xã Thanh Lộc, Can Lộc - Hà Tĩnh) về việc ông bị một nhóm đối tượng cướp tài sản.

    Ông Hảo cho biết khoảng 16h ngày 21/7, ông điều khiển xe taxi gia đình BKS 38A-157.80 chở 6 thanh niên từ phường Nam Hồng (thị xã Hồng Lĩnh) vào biển Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên) và biển Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh) ăn uống.

    Đến khoảng 19h45 cùng ngày, khi ăn xong thì nhóm đối tượng dùng dao, kiếm để ép buộc ông Hảo phải ký giấy vay chúng với số tiền 250 triệu đồng.

    Chưa hết, nhóm đối tượng yêu cầu ông Hảo lái xe đến khu vực cây xăng thuộc địa phận xã Cẩm Hà (huyện Cẩm Xuyên), bắt ông Hảo xuống xe rồi chúng điều khiển xe đi vào hướng huyện Kỳ Anh.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự và các địa phương tiến hành truy bắt các đối tượng.

    Đến trưa ngày 22/7, Công an huyện Cẩm Xuyên và Phòng Cảnh sát Hình sự đã tiến hành bắt giữ 5 đối tượng khi chúng đang điều khiển xe ô tô di chuyển trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh.

    Tiến hành khám xét, lực lượng chức năng thu giữ 1 ôtô, 6 dao kiếm các loại và 5 chiếc điện thoại cùng một số tang vật liên quan đến vụ án.

    Truy bắt 2 đối tượng cướp điện thoại của người phụ nữ

    Camera ghi lại hình ảnh vụ cướp. Ảnh: VTC News 

    Ngày 24/7, Công an quận Long Biên, Hà Nội, đang điều tra vụ một phụ nữ trình báo bị cướp giật điện thoại iPhone khi đang lưu thông trên đường.

    Theo đó, danh tính nạn nhan được xác định là chị V.K.A. (29 tuổi, trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h10 ngày 20/7, vợ chồng chị V.K.A. lái xe máy hiệu Honda Air Blade từ hướng Cầu Vĩnh Tuy hướng về quốc lộ 5. Khi đến đoạn đường Nguyễn Văn Linh rẽ sang hướng cầu Chui (Hà Nội), chị K.A. bị 2 kẻ bịt mặt đi xe máy hiệu Nouvo áp sát từ phía sau giật chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max chị đang cầm trên tay.

    "Lúc đó, tôi đang ngồi sau xe máy thì 2 kẻ mặc quần áo màu đen, đeo khẩu trang lao tới giật điện thoại. Tôi bị kéo xuống xe giằng co nhưng chúng quá khỏe nên phóng xe bỏ chạy. Chồng tôi đuổi theo tri hô cướp nhưng đối tượng manh động nên người đi đường không ai làm gì được.

    Cũng may trong lúc giằng co với đối tượng, cả hai vợ chồng tôi không ai bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, vợ chồng tôi đến Công an phường Phúc Đồng, Công an quận Long Biên trình báo", chị K.A cho biết.

    Theo chị K.A., những kẻ này rất manh động khi dám ra tay cướp giật tài sản giữa ban ngày và phóng nhanh vượt ẩu trên đường. Chị cũng kịp trông thấy biển số xe của kẻ cướp và đã cung cấp những thông tin này cho cơ quan công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cán bộ hình sự Công an phường Phúc Đồng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, lấy lời khai trình báo của nạn nhân.

    Công an phường cũng báo cáo lên Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết.

    Làm rõ vụ nữ bệnh nhân ung thư phổi nhảy lầu tự tử

    Ngày 24/7, Giám đốc sở Y tế tỉnh Vĩnh Long Văn Công Minh xác nhận, tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long vừa xảy ra trường hợp bệnh nhân nhảy lầu tự tử dẫn đến tử vong.

    Theo Giám đốc sở Y tế tỉnh Vĩnh Long cho biết, nữ bệnh nhân nhảy lầu tự tử vào sáng 23/7 được xác định bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Hiện, ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, nữ bệnh nhân này 68 tuổi, quê huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2572020-yeu-rau-xanh-hiep-dam-nguoi-phu-nu-an-xin-a332084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan