+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/8/2020: Làm rõ vụ 2 vợ chồng tử vong trong căn phòng khóa trái cửa

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/8/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Làm rõ vụ 2 vợ chồng tử vong trong căn phòng khóa trái cửa

    Lực lượng chức năng tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Chiều 24/8, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Công an TP.Buôn Ma Thuột khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cặp vợ chồng thuê trọ.

    Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, bà B. (chủ nhà trọ tại hẻm 434 đường Y Moan, xã Cư Êbuar, TP.Buôn Ma Thuột) đi kiểm tra khu nhà trọ của gia đình ở địa chỉ trên.

    Tại phòng trọ đầu tiên, bà B. thấy cửa khóa trong với nhiều biểu hiện bất thường. Nhìn qua khe cửa, chủ nhà trọ phát hiện bên trong có người chết trong tư thế treo cổ. Nạn nhân là một phụ nữ 43 tuổi.

    Sự việc đã được báo đến cơ quan chức năng. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông 50 tuổi (chồng của phụ nữ nói trên) cũng tử vong với tư thế tương tự trong nhà vệ sinh.

    Được biết vợ chồng này đến đây thuê trọ ở đã từ lâu, cả hai đều bị bệnh.

    Bắt quả tang nhiều chân dài bán dâm trong nhà nghỉ

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 22/8, Đội Cảnh sát hình sự, công an TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã ập vào kiểm tra nhà nghỉ 999 ở 112/37 đường Y Ngông (phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột) do bà Nguyễn Thị Hương G. (45 tuổi) làm chủ.

    Tại đây, lực lượng công an đã bắt quả tang trong 3 phòng 109, 110 và 111 của nhà nghỉ có 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, ở 3 phòng khác của nhà nghỉ này, còn có 3 cô gái đang chờ khách đến để hành sự.

    Bước đầu, Công an TP.Buôn Ma Thuột làm rõ các cô gái này đến từ nhiều tỉnh phía Bắc như: Phú Thọ, Tuyên Quang,...

    Khoảng đầu tháng 8/2020, các gái bán hoa này đã tụ tập về TP.Buôn Ma Thuột để hoạt động bán dâm với giá từ 400.000 đến 500.000 đồng/lượt.

    Hiện công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang đấu tranh lấy lời khai những người liên quan để làm rõ đường dây đưa các cô gái từ nhiều tỉnh phía Bắc vào Đắk Lắk hoạt động bán dâm chuyên nghiệp.

    Chồng tẩm hóa chất đốt cháy vợ rồi đến công an tự thú


    Chồng tẩm hóa chất đốt cháy vợ rồi đến công an tự thú ở Thái Bình. Ảnh: Giao Thông 

    Sáng 24/8, đại diện UBND xã Bình Nguyên (Kiến Xương, Thái Bình) cho biết, lực lượng công an đang làm rõ vụ việc chồng đốt vợ bị bỏng nặng và đang được cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 23/8, anh Đoàn Ngọc Huy (SN 1982, trú tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên) tẩm chất gây cháy thiêu sống vợ.

    Khi người vợ chạy ra ngoài đường vẫn trong tình trạng cơ thể đang bốc cháy. Người dân thấy vậy vội tới dập lửa.

    Ngay sau đó, người chồng đã lái xe lên xã khai báo mình đã đốt vợ. Bản thân anh Huy cũng bị bỏng nhẹ ở tay.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an xã Bình Nguyên nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời cấp báo sự việc lên Công an huyện Kiến Xương để điều tra, làm rõ.

    Đại diện UBND xã Bình Nguyên cho biết: “Hiện chưa xác định được chất người chồng sử dụng đốt vợ là xăng hay dầu. Cơ quan chức năng đang lấy mẫu để giám định và khẳng định. Cơ quan công an đang làm việc để xác định nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên. Có thể nguyên nhân do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng".

    Nổ súng trấn áp 2 nhóm thanh niên "huyết chiến"

    Sáng 24/8, tổ công tác C1 (lực lượng 911, Công an TP Đà Nẵng) đã bàn giao vụ nhóm thiếu niên chuẩn bị hung khí đi hỗn chiến cho Công an phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

    Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 23/8, tổ công tác C1 tuần tra trên tuyến đường Kinh Dương Vương (quận Liên Chiểu) phát hiện 5 thiếu niên đi trên 2 xe máy, trong đó có 1 xe không gắn biển số. Thấy nhóm này có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ công tác C1 đã theo dõi, giữ khoảng cách để không bị phát hiện.

    Khi đến khu vực đường Trần Đình Tri, tổ công tác C1 phát hiện có một nhóm thiếu niên có biểu hiện nghi vấn đang chờ sẵn. Khi tổ công tác C1 yêu cầu các đối tượng dừng xe để kiểm tra hành chính thì nhóm này rồ ga bỏ chạy.

    Lúc này, Trung uý Trần Xuân Nam (thành viên lực lượng 911) nổ một phát súng chỉ thiên tuy nhiên các đối tượng không dừng lại.

    Phải đến khi lực lượng nổ thêm một phát súng nữa nhóm này mới chịu dừng xe, thời điểm này công an thu giữ một tuýp sắt.

    Bước đầu xác định những người trên gồm: C.V.N. (14 tuổi), N.H.A.V. (15 tuổi), P.V.H. (15 tuổi), P.V.H. (15 tuổi) cùng trú quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), N.V.L.T. (14 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng). Tổ công tác đã thu giữ tuýp sắt dùng để gắn dao.

    Nhóm này khai, hẹn nhau cùng 5 người khác tụ tập ở đường Kinh Dương Vương để đi giải quyết mâu thuẫn với một nhóm khác ở đường Hà Huy Tập (quận Thanh Khê) sau khi được một bạn gái nhờ vả.

    Tổ công tác C1 đã bàn giao 5 người này cho công an phường để tiếp tục làm rõ người có liên quan và truy tìm số hung khí nhóm này cất giấu.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2582020-lam-ro-vu-2-vo-chong-tu-vong-trong-can-phong-khoa-trai-cua-a336274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan