+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/9/2019: Bắt bác sĩ chốt cửa, dùng vũ lực hiếp dâm nữ điều dưỡng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/9/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/9/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt bác sĩ chốt cửa, dùng vũ lực hiếp dâm nữ điều dưỡng

    Theo Zing.vn, tối 25/9, đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết cơ quan này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Quang Huy Phương (37 tuổi, bác sĩ khoa Da Liễu thuộc Bệnh viện Trung ương Huế) về hành vi Hiếp dâm và Cố ý gây thương tích.

    Bác sĩ da liễu bị công an bắt giữ - Ảnh: Zing.vn

    Việc tống đạt quyết định khởi tố và lệnh bắt bị can được thực hiện tại phòng khám nơi bác sĩ này làm việc. Hàng trăm người dân đến theo dõi. Công an địa phương đã cử nhiều cán bộ đến đảm bảo an ninh.

    Theo hồ sơ công an, sáng 17/9, Phương liên hệ một đồng nghiệp để yêu cầu nữ điều dưỡng tên T. (23 tuổi, cùng làm việc tại khoa Da Liễu,Bệnh viện Trung ương Huế) đem liều thuốc làm đẹp đến khu tập thể Đống Đa.

    Khi chị T. mang thuốc vào phòng, Phương đã chốt cửa. Tại đây, bị can dùng vũ lực để hiếp dâm và đánh đập nữ điều dưỡng. Nạn nhân sau đó phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bầm tím vùng mặt.

    Nhận đơn tố cáo, ngày 22/9, cơ quan điều tra đã đưa chị T. đi giám định thương tích và lấy lời khai. Công an cũng triệu tập bác sĩ Phương nhưng người này không đến.

    Sau khi xảy ra vụ việc, bệnh viện Trung ương Huế đã quyết định đình chỉ công tác đối với bác sĩ da liễu này. Hai ngày sau, Bộ Y tế cũng có văn bản gửi bệnh viện Đa khoa Trung ương Huế yêu cầu làm rõ vụ việc.

    Theo trình báo của nạn nhân, Phương chưa thực hiện được hành vi hiếp dâm nên quay ra hành hung nữ điều dưỡng.

    Truy xét đối tượng giật giỏ xách của du khách người Hàn Quốc

    Theo Công an Nhân dân, ngày 25/9, Công an quận 5, TP. Hồ Chí Minh tiến hành tổ chức truy xét đối tượng gây ra vụ cướp giật giỏ xách của một du khách người Hàn Quốc trên địa bàn để xử lý.

    Trước đó khoảng 12h30 ngày 23/9, ông Song You Woo (quốc tịch Hàn Quốc) đang đứng trước số 381, đường Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TP Hồ Chí Minh thì bị một đối tượng đi trên xe gắn máy áp sát giật chiếc giỏ xách.

    Ông Song You Woo hô hoán nhưng đối tượng đã nhanh chóng lạng lách vào dòng phương tiện tẩu thoát. Bên trong giỏ xách của ông Song You Woo có hơn 10 triệu đồng, một số giấy tờ và USB chứa dữ liệu quan trọng.

    Sau khi bị cướp, ông Song You Woo đã đến Công an quận 5 trình báo. Ông Song You Woo cho hay, ông làm việc cho một công ty ở Bình Phước vừa xuống TP Hồ Chí Minh dự một cuộc họp quan trọng. Các USB cất trong giỏ xách bị cướp là các dữ liệu phục vụ cho cuộc họp ngày 26/9.

    Sau khi nhận thông tin trình báo, Công an quận 5 đã tổ chức rà soát hệ thống camera an ninh trên tuyến đường Nguyễn Trãi. Theo đó nghi can gây ra vụ cướp giật trên đã theo dõi ông Song You Woo từ lâu và chờ thời cơ ra tay thực hiện vụ cướp.

    Nghi can này khoảng 25 tuổi, đi xe tay ga BKS 59H1-695.90, mặc quần jeen, áo thun đen tay dài, đội MBH loại lưỡi trai. Ai nhận diện được nghi can trên cung cấp thông tin cho Công an quận 5.

    Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích khi đi làm rẫy

    Theo Thanh Niên, chiều 25/9, một lãnh đạo UBND xã Ea Kiết (H.Cư M’gar, Đắk Lắk) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một người mất tích khi làm rẫy trên địa bàn.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của ông Q. - Ảnh: Thanh Niên

    Nạn nhân là ông Đ.Đ.Q (39 tuổi, trú TT.Quảng Phú, H.Cư M’gar). Cùng ngày, các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 19/9, ông Q. nói với gia đình đi đến rẫy ở xã Ea Kiết để phun thuốc diệt cỏ, nhưng sau đó không về nhà. Gia đình không liên lạc được điện thoại với ông Q. liền vào rẫy tìm kiếm nhưng không thấy. Khi phát hiện xe máy và mũ bảo hiểm của ông Q. cạnh con suối trên đường vào rẫy, nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình trình báo công an.

    Cơ quan chức năng cùng gia đình tổ chức tìm kiếm nhiều ngày, đến trưa 25/9 thì phát hiện thi thể ông Q. tại khu vực hồ Ea Súp thượng thuộc xã Cư M’lan (H.Ea Súp, Đắk Lắk), cách hiện trường gần nơi làm rẫy của nạn nhân khoảng 60 km. Nguyên nhân tử vong của ông Q. đang được điều tra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2692019-bat-bac-si-chot-cua-dung-vu-luc-hiep-dam-nu-dieu-duong-a294430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan