+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/7: Bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong cơ sở massage

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/7/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong cơ sở massage

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 27 7 bat qua tang 4 doi nam nu dang mua ban dam trong co so massage
    Tiếp viên nữ bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách (Ảnh: Công an cung cấp).

    Ngày 26/7, Công an TPHCM cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ hành vi bán dâm, tổ chức mua bán dâm xảy ra tại một cơ sở kinh doanh khách sạn - massage trên đường Cao Thắng, phường 12, quận 10.

    Trước đó, rạng sáng 24/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh khách sạn - massage này và phát hiện 4 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm.

    Qua làm việc, được biết cơ sở hoạt động từ năm 2017 đến nay với lĩnh vực khách sạn và massage, giá vé từ 700.000 đồng đến 2 triệu đồng (chưa bao gồm tiền hoa hồng cho kỹ thuật viên).

    Tuy nhiên, một số người đã tổ chức cho các nữ tiếp viên bán dâm tại khách sạn với giá từ 2,5-3 triệu đồng mỗi lượt khách.

    Thống kê ban đầu, số tiền thu lợi bất chính từ hoạt động mại dâm tại cơ sở này từ 150-250 triệu đồng/tháng.

    Để thu hút khách, tăng doanh thu, cơ sở thành lập nhóm kín trên ứng dụng mạng xã hội Telegram với hơn 14.000 thành viên. Nhóm kín đăng nội dung mại dâm tại cơ sở với nhiều hình ảnh, clip thể hiện hình thể, giá tiền, dịch vụ của các nữ tiếp viên...

    Mỗi ngày có vài nghìn người truy cập nhóm kín, cơ sở có hơn 30 nữ tiếp viên và luôn trong tình trạng "quá tải".

    Phát hiện hơn một tấn đạn pháo khi đào móng nhà

    Sáng 26/7, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, nhận tin báo từ người dân về việc phát hiện nhiều đầu đạn pháo tại thôn Kim Sơn, xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên.

    Theo Công an tỉnh Bắc Giang, khoảng 8h cùng ngày, một hộ dân ở thôn Kim Sơn trong quá trình đào móng nhà đã phát hiện đầu đạn pháo và quả lựu đạn. Công an huyện Việt Yên phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự xã Tiên Sơn và Ban Chỉ huy quân sự huyện phong tỏa hiện trường.

    Qua rà soát, lực lượng chức năng phát hiện 30 đầu đạn pháo 155 ly (mỗi đầu đạn nặng 35kg) bị han gỉ và khoảng 400 kg vỏ quả lựu đạn đã tháo ngòi, hết thuốc nổ.

    Số đầu đạn và vỏ lựu đạn đã được Ban Chỉ huy quân sự huyện Việt Yên thu giữ để xử lý theo quy định.

    Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong phòng ngủ

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 27 7 bat qua tang 4 doi nam nu dang mua ban dam trong co so massage 2
    Ngôi nhà xảy ra vụ chết người - Ảnh: CAND

    Ngày 26/7, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang phối hợp với Công an huyện Phú Riềng và các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ chết người chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại thôn Phú Nghĩa, xã Phú Trung, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

    Trước đó, trong 2 ngày 24 và 25/7, những người hàng xóm của gia đình anh Trịnh Viết Giang, SN 1974, trú thôn Phú Nghĩa, xã Phú Trung nghe thấy tiếng chó sủa liên tục trong nhà anh Giang nhưng không thấy có người ra vào nên nghi ngờ có điều chẳng lành.

    Khoảng 17h ngày 25/7, một người hàng xóm đã trèo cổng vào trong nhà kiểm tra thì phát hiện anh Giang đã chết, thi thể đã bốc mùi. Sự việc được báo ngay cho cơ quan Công an.

    Tại hiện trường, nạn nhân nằm chết trên giường trong phòng ngủ. Vợ và con nhỏ nạn nhân mới về thăm quê, người con lớn đang đi làm tại huyện Lộc Ninh.

    Tạm giữ hơn 30 người mang bom xăng, hung khí đi 'giải quyết mâu thuẫn'

    Sáng 26/7, Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) vẫn đang tạm giữ hàng chục thanh niên trong vụ mang hung khí để giải quyết mâu thuẫn vừa xảy ra đêm 25/7 tại địa phương.

    Theo Công an huyện Hàm Thuận Nam, vào khoảng 21h ngày 25/7, nhận được tin báo có hàng chục thanh niên mang hung khí tụ tập để "giải quyết mâu thuẫn", chuẩn bị tấn công nhau, Công an xã Hàm Kiệm và Công an huyện Hàm Thuận Nam đã đến hiện trường xử lý. Khi thấy công an, những người đang tụ tập đã nhảy lên xe máy, tháo chạy loạn xạ.

    Do đã bố trí lực lượng mai phục, công an đã bắt giữ được gần 20 người, đưa thanh niên đưa về trụ sở Công an xã Hàm Kiệm làm việc. Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều hung khí tự chế như dao phóng lợn, đao, kiếm, bom xăng.

    Từ lời khai của những người này, công an tiếp tục mở rộng điều tra và mời nhiều người khác lên làm việc. Hiện công an đã xác định được hơn 30 người có liên quan.

    Bước đầu, một số thanh niên khai nhận nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân sau đó thách đố nhau đến một địa điểm để "giải quyết". Để chuẩn bị cho cuộc "quyết đấu" này, cả hai bên đã chuẩn bị nhiều hung khí tự chế, như mã tấu, dao phóng lợn, bom xăng...

    Hiện Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đang củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra và xử lý vụ "mang hung khí giải quyết mâu thuẫn" theo quy định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-27-7-bat-qua-tang-4-doi-nam-nu-dang-mua-ban-dam-trong-co-so-massage-a545819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan