+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/7/2020: Hé lộ nguyên nhân cựu thủ môn bị đánh tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/7/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/7/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hé lộ nguyên nhân cựu thủ môn bị đánh tử vong


    Cựu thủ môn bị đánh tử vong tại An Giang. Ảnh minh họa

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) cho biết, nơi đây đang tạm giữ hình sự Dương Văn Thơ (SN 1980, ngụ ấp Mỹ Bình, xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

    Nạn nhân là anh Nguyễn Minh Tấn (SN 1989, ngụ ấp Thạnh Hòa, cựu thủ môn một CLB bóng đá của tỉnh An Giang).

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

    Kết quả, khoảng 14h ngày 27/6, Thơ được người anh em bạn rể là Nguyễn Văn Phúc (SN 1985; ngụ cùng ấp Mỹ Bình, xã Thạnh Mỹ Tây) rủ đến khu vực tổ 12, ấp Thạnh Hòa để xem đá gà. Lúc này, Phúc và anh Tấn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

    Trong lúc đôi bên giằng co, Thơ cầm khúc gỗ vuông dài khoảng 2,5 m bằng 2 tay rồi đánh vào vùng đầu của anh Tấn khiến nạn nhân té xuống đất.

    Đến khoảng 20h cùng ngày, anh Tấn bị nhức đầu và nôn ói nên được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực tỉnh tại TP.Châu Đốc để điều trị.

    Đến khoảng 13h ngày 28/6, anh Tấn được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) do tiên lượng xấu. Sau hơn 1 ngày điều trị, nạn nhân đã không qua khỏi.

    Thanh niên đập nát màn hình ATM vì rút tiền bị "nuốt" thẻ

    Ngày 1/7, Công an quận 12 (TPHCM) đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Lê Luân Em (SN 1989, quê Bạc Liêu, tạm trú quận 12) về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

    Trước đó, tối 28/6, sau khi đi nhậu về, Em đến trụ ATM ở phường Hiệp Thành (quận 12) rút tiền nhưng không rút được và trụ ATM không "nhả" lại thẻ.

    Bực tức, Em về nhà lấy cây búa đến đập bể cửa kính phòng ATM và đập vỡ màn hình máy ATM. Lúc này, công an địa phương tuần tra phát hiện, đưa Em về trụ sở để làm rõ.

    Nam thanh niên ban đầu đã thừa nhận hành vi.

    Người đàn ông bị chém lìa tay sau hỗn chiến tại quán nhậu

    Công an có mặt tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngày 1/7, Cơ quan CSĐT Công an quận 8 (TP.HCM) lấy lời khai, điều tra, truy xét vụ hỗn chiến khiến ít nhất năm người bị thương trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, rạng sáng 1/7, N.V.C. cùng vợ và một số người đang ngồi nhậu tại một địa chỉ trên đường Phạm Hùng (phường 4, quận 8, TP.HCM) thì có thanh niên tên “bé ba” (khoảng 30 tuổi; chưa xác định được lai lịch) chạy xe ngang qua.

    Thấy nhóm này đang nhậu nên “bé ba” có ghé lại, uống một ly bia rồi bỏ đi. Sau khoảng 20 phút, “bé ba” cùng với tám thanh niên quay lại trên năm xe máy cầm mã tấu, hung khí chém nhóm C.

    Nhóm C. chống trả quyết liệt nhưng do đối phương có hung khí nên nhóm này bỏ chạy. Hậu quả vụ việc, năm người bị thương trong đó C. bị thương nặng với đa chấn thương và có một vết chém gần lìa tay.

    Hiện, vụ việc đang được Công an quận 8 tiếp tục điều tra.

    Bé gái 10 tuổi bị hàng xóm thân thiết hiếp dâm

    Ngày 1/7, Công an huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết, đơn vị đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Trần Đình Bình (52 tuổi, trú tại xã Lam Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) cho Công an tỉnh Nghệ An xử lý theo thẩm quyền.

    Theo đó, đối tượng Trần Đình Bình bị khởi tố về tội Hiếp dâm người dưới 13 tuổi.

    Danh tính nạn nhân được xác định là cháu N.T.T (10 tuổi) là hàng xóm với Bình.

    Kết quả điều tra ban đầu, vào cuối tháng 4/2020, Trần Đình Bình đi xe máy vào khu vực gần nhà bé gái để thăm ruộng. Tại đây, Bình thấy cháu bé đang chăn trâu, biết hoàn cảnh cháu bé khi mẹ mất lúc bé mới 2 tuổi nên Bình giả vờ quan tâm, cho bé tiền rồi giở trò với bé.

    Lần đầu tiên trót lọt, chỉ vài ngày sau, Bình rủ bé T. đi tìm tổ ong với mình. Khi đến nơi vắng người, Bình dở trò sàm sỡ và thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu T. Sau mỗi lẫn thỏa mãn thú tính, Bình đưa cho cháu T. khi thì 2.000 đồng, lúc thì 20.000 đồng và dặn không được nói với ai.

    Đến ngày 19/6, một người đi chăn bò phát hiện Bình đang hiện việc giao cấu với cháu T. nên gặng hỏi, sau đó cháu bé đã kể lại sự việc. Ngay sau đó, gia đình cháu bé đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Trần Đình Bình thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-272020-he-lo-nguyen-nhan-cuu-thu-mon-bi-danh-tu-vong-a329304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan