+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/2/2019: Bé gái 13 tuổi chống cự quyết liệt "yêu râu xanh" ngoài bờ biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/2/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/2/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bé gái 13 tuổi chống cự quyết liệt "yêu râu xanh" ngoài bờ biển

    Sáng nay (27/2), tin từ UBND xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, Thừa Thiên-Huế), Công an xã này đang phối hợp với Công an huyện Phú Vang điều tra làm rõ vụ bé gái 13 tuổi nghi bị xâm hại.

    Theo đó, sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình bé gái tên H (13 tuổi, trú xã Phú Thuận), cơ quan công an đã triệu tập đối tượng Trần Thưởng (35 tuổi, trú thôn Tân An, xã Phú Thuận). Tại cơ quan công an, Thưởng đã thừa nhận hành vi sàm sỡ bé H và cắn vào má bé gái khi nạn nhân quyết liệt chống cự hành vi đồi bại.

    Trước đó, gia đình bé H có đơn gửi chính quyền xã Phú Thuận tố cáo hành vi của Thưởng. Theo nội dung đơn, vào khoảng 23h ngày 16/2, Thưởng dụ dỗ bé H ra bờ biển thuộc địa phận xã chơi. Do có quen biết nhau nên H đồng ý đi theo Thưởng.

    Sau đó, lợi dụng bờ biển đêm khuya vắng người, Thưởng thực hiện hành vi sàm sỡ và có ý định giao cấu với H nhưng cháu bé chống cự quyết liệt. Không thể tiếp tục hành vi đồi bại, Thưởng cắn vào má bé H rồi rời khỏi hiện trường.

    Bắt băng trộm chuyên giả gái bán dâm ở Sài Gòn

    Ngày 27/2, Đội 2 (PC02, Công an TP.HCM) tạm giữ hình sự Lương Phạm Hồng Quân (42 tuổi, quê Tiền Giang), Nguyễn Thành Ngân (40 tuổi, quê Tây Ninh), Nguyễn Anh Tuấn (Tuấn "mụn", 35 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng 10 người khác về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Một trong số nghi can bị tạm giữ - Ảnh: Công an.

    Khoảng 19h45 đêm 26/1/2018, một người đàn ông đi trên quốc lộ thì bị một gái bán dâm chào đón, ra giá 300.000 đồng. Cô gái sau đó đưa "khách" vào một phòng trọ giáp ranh giữa quận 12 và huyện Hóc Môn.

    Khi vị khách cởi bỏ quần áo thì bị người của cô gái xông vào, lấy mất 20 triệu đồng. Lúc này, hàng chục trinh sát theo dõi từ trước ập vào bắt quả tang. Quân, Ngân cùng 10 người khác bị khống chế. Riêng Tuấn "mụn" không có mặt, nghi can này trốn đến hôm qua thì bị trinh sát bắt giữ tại quận Bình Thạnh.

    Theo cảnh sát, băng trộm này do Quân, Ngân và Tuấn "mụn" cầm đầu. Quân cùng đồng bọn cho người giả làm gái bán dâm trên các tuyến quốc lộ. Khi có người muốn mua dâm, các cô gái đưa khách vào phòng đã chuẩn bị sẵn. Căn phòng này được thiết kế có lỗ nhỏ, khi khách cởi đồ sẽ có người của nhóm này chui vào lấy tài sản.

    Sau khi trộm thành công, các cô gái giả vờ ra ngoài lấy bao cao su rồi tẩu thoát. Thời điểm bị bắt, nhóm này đã thực hiện trót lọt hàng nghìn vụ, trộm hơn 1.000 điện thoại di động. Riêng tiền mặt, cảnh sát chưa thống kê hết.

    Ngoài ra, cảnh sát còn thu giữ 2 khẩu súng bắn đạn bi, đạn cao su, Một ôtô hiệu Innova, gần 10 xe máy và hàng chục điện thoại di động của các nạn nhân.

    Cảnh sát đang mở rộng điều tra, xử lý thêm nhiều người có liên quan đến băng trộm này.

    Hé lộ nguyên nhân nghi án chồng giết vợ gây xôn xao vùng quê nuôi tôm

    Liên quan đến nghi án chồng giết vợ gây xôn xao vùng quê nuôi tôm ở Bạc Liêu, ngày 27/2, nguồn tin từ Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, bước đầu công an đã xác định được nguyên nhân.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Dân trí

    Thượng tá Phan Hoài Vũ- Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

    Trước đó, sau khi tự thú, đối tượng Dương Văn Út được cho là đã khai nhận nghi vợ là chị L.T.T. có quen người đàn ông khác nên ghen tuông và đã ra tay bóp cổ vợ dẫn đến tử vong.

    Còn việc người thân của Út cho biết đối tượng này từng có tiền sử bệnh tâm thần, đã chữa khỏi thì cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Như Dân trí đã đưa tin, sáng ngày 24/2, ông Dương Văn Út (SN 1979, ngụ phường 2, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) điện thoại cho người thân báo tin đã giết chết vợ là chị L.T.T. (25 tuổi). Sau đó, Út đến Công an phường 2 tự thú.

    Hiện trường xảy ra tại một căn nhà lá giữa vùng nuôi tôm (thuộc địa bàn ấp 17, xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) của vợ chồng Út.

    Trước Tết Nguyên đán 2019, do mâu thuẫn nên vợ của Út bỏ về quê cha mẹ ở huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu).

    Trưa ngày 23/2, Út xuống huyện Đông Hải đưa vợ trở về căn nhà nói trên. Đến sáng ngày 24/2 thì xảy vụ việc.

    Trường gà quy mô lớn "mọc" trong vườn cao su

    Ngày 27/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên (Tây Ninh) đã triệt phá điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn thua bằng tiền tại vườn cao su thuộc ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên. Tang vật thu giữ gồm: 20 ĐTDĐ, 50 xe máy, gần 50 triệu đồng và cùng nhiều tang vật dụng khác có liên quan.

    Các đối tượng cùng tang vật - Ảnh: Công an Nhân dân

    Qua điều tra, Công an xác định, Trần Nam Á (57 tuổi, ngụ xã Trà Vong, huyện Tân Biên) đã tổ chức đá gà từ cuối tháng 1/2019 đến nay.

    Hàng ngày, Á đứng ra tổ chức đánh bạc cho hàng chục đối tượng ở huyện Tân Biên và huyện Châu Thành tụ tập tham gia. Sòng bạc này hoạt động từ 11h đến 17h. Để các con bạc an tâm, Á thuê người cảnh giới với tiền công từ 200.000đ đến 300.000đ/ngày.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/2/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2822019-be-gai-13-tuoi-chong-cu-quyet-liet-yeu-rau-xanh-ngoai-bo-bien-a264553.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan