+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/10/2019: Nghi án chồng cầm dao sát hại vợ cũ trong bếp

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/10/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/10/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/10/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nghi án chồng cầm dao sát hại vợ cũ trong bếp

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tổ Quốc 

    Theo báo Tổ Quốc, vụ việc xảy ra vào chiều 28/10 tại một ngôi nhà thuộc phường Yên Ninh, TP. Yên Bái khiến 1 người tử vong.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Q. (trú TP.Yên Bái) bị chồng sát hại dã man trong bếp. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng báo tin đến cơ quan công an.

    "Sau khi sát hại nạn nhân, người chồng đã đến trụ sở công an đầu thú. Bước đầu, người này thừa nhận đã sát hại vợ mình trong bếp vì mâu thuẫn", vị lãnh đạo này thông tin.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Người đàn ông sát hại hàng xóm rồi phi tang xác xuống kênh

    Bị cáo Trịnh Văn Linh tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Công Lý 

    Thông tin trên báo Công Lý, ngày 28/10, TAND TP.Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với bị cáo Trịnh Văn Linh (74 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ).

    Cụ thể, đầu năm 2018, ông Lê Thành Trí (50 tuổi) đến sống chung như vợ chồng với bà Trần Thanh Thoảng tại xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ và trở thành hàng xóm với Trịnh Văn Linh.

    Sáng 10/4, Linh mang xẻng đi đắp đập nước ở khu vườn nhà mình thì nhìn thấy ông Trí đang đào đất trồng chuối, hai bên xảy ra tranh cãi do mâu thuẫn về đất đai từ trước đó.

    Tại thời điểm này, bị cáo Linh dùng cái xẻng đánh nhiều cái vào đầu ông Trí làm ông ngã gục bất tỉnh. Sợ bị phát hiện, Linh đã kéo xác ông Trí dìm xuống kênh gần đó, rửa sạch máu trên cái xẻng rồi vào nhà sinh hoạt như bình thường.

    Đến trưa không thấy ông Trí về nhà nên bà Thoảng cùng hai người em đi tìm phát hiện vật dụng của ông Trí gồm đôi dép, cái nón, ca nước, cái xẻng ở gần một hố đất, nhưng trên đất có nhiều vết máu. Sau đó, bà Thoảng trình báo sự việc đến công an.

    Khoảng 13h15 cùng ngày thì phát hiện được xác ông Trí ở dưới kênh gần đó. Nạn nhân tử vong do ngạt nước, sau choáng chấn thương sọ não nặng. 

    HĐXX sơ thẩm TAND TP.Cần Thơ đã tuyên bị cáo Linh tù chung thân về tội giết người.

    Tạm giữ “yêu râu xanh” giao cấu với bé gái 14 tuổi

    Hai "yêu râu xanh" âm hại bé gái dưới 16 tuổi. Ảnh minh họa 

    Theo nguồn tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều 28/10, Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình tạm giữ Hoàng Văn Bốn (35 tuổi) và Ngô Đình Phước (27 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Hai ngày trước, giáo viên một trường THCS nằm trên địa bàn đến cơ quan công an trình báo về việc 2 thanh niên trên nhiều lần giao cấu với 2 nữ sinh 14 tuổi.

    Tại cơ quan điều tra, Phước và Bốn đã thừa nhận việc giao cấu với 2 bé gái ở cùng xã. Cũng trong ngày hôm nay, cơ quan điều tra đã đưa các nạn nhân đi giám định.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Khởi tố nam thanh niên mua dâm rồi đâm 2 người trọng thương

    Nguyễn Văn Lực tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Báo Người Đưa Tin cho hay, ngày 28/10, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho biết, Công an TP.Đà Nẵng đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Lực (SN 1994), quê tỉnh Nghệ An, về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

    Trước đó, ngày 7/10, do cần tiền tiêu sài, Lực đến chợ Hòa Khánh, mua 1 con dao Thái Lan với ý định dùng để cướp tài sản.

    Lực chọn quán cắt tóc gội đầu N.L. để thực hiện hành vi, vì trước đó nghe ở đây có mua bán dâm. Vào quán, Lực gặp chị Tr. và đặt vấn đề mua dâm với giá 200 nghìn đồng một lượt.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận: “Tôi đưa người phụ nữ vào phòng, bảo cởi bỏ quần áo, rồi giao cấu. Sau đó, tôi dùng dao uy hiếp người phụ nữ đưa tiền và điện thoại. Người phụ nữ la lên là có người muốn giết, thì có người phụ nữ lớn tuổi bước vào”.

    Lực dí dao, yêu cầu cụ Ph. không được báo công an. Lúc này, cụ Ph. cầm gậy trong phòng đánh vào đầu Lực. Đối tượng dùng dao đâm cụ nhiều nhát.

    Chị Tr. cũng xông vào giằng co, cứu cụ Ph.. Lúc giằng co, tay chị Tr. bị dao cứa vào tay. Cụ Ph. và chị Tr. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

    Riêng Lực chạy đến căn nhà hoang cách hiện trường khoảng 300m để trốn.

    Ngày 28/10, đại diện bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, cụ Ph. đến nay sức khỏe đã ổn định, hiện đang được theo dõi tại nhà.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-29102019-nghi-an-chong-cam-dao-sat-hai-vo-cu-trong-bep-a298671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan