+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/2/2020: "Yêu" bé gái 13 tuổi trong nhà tắm, nam thanh niên bị bắt tại trận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/2/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/2/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Yêu" bé gái 13 tuổi trong nhà tắm, nam thanh niên bị bắt tại trận

    Nam thanh niên bị bắt tại trận khi đang quan hệ với bé gái 13 tuổi trong nhà tắm. Ảnh minh họa  

    Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 28/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Phương (30 tuổi, ngụ huyện Tân Biên) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Theo điều tra ban đầu, Phương và bé gái 13 tuổi ở gần nhà có quan hệ tình cảm với nhau. Tối 17/2, Phương và bé gái rồi quan hệ tình dục tại một nhà tắm gần đó.

    Ngày 20/2, hai người tiếp tục làm việc này thì bị bố bé gái phát hiện, báo công an. Tại công an, Phương thừa nhận hành vi như cáo buộc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Tạm giữ đôi vợ chồng đánh đập mẹ già 88 tuổi

    Hình ảnh người vợ đánh đập mẹ già được camera ghi lại. Ảnh: Công Lý 

    Thông tin trên báo Công Lý, ngày 28/8,  Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hành chính đối với Võ Quốc T. (SN 1964) và vợ Phạm Thị L. (SN 1963, cùng ngụ xã An Thạnh Thủy) để củng cố hồ sơ, xử lý về việc bạo hành người già.

    Như tin đã đưa, ngày 25/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bà cụ lớn tuổi bị con dâu dùng tay đánh đập liên tục vào người. Đoạn clip được đăng tải, thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

    Cơ quan chức năng đã xác minh, người bị bạo hành là bà V.T.D. (SN 1932), sống chung với con ruột là ông T. và con dâu là bà L. tại xã An Thạnh Thủy. Nguyên nhân được cho do bà D. lớn tuổi, đãng trí nên việc sinh hoạt cá nhân hàng ngày không theo ý muốn vợ chồng ông con trai dẫn đến việc bị bạo hành.

    Công an huyện Chợ Gạo đang phối hợp với VKSND huyện phối hợp điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Khởi tố đối tượng nhiều lần hiếp dâm con gái ruột

    Người cha độc ác nhiều lần hiếp dâm con gái. Ảnh minh họa

    Báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, ngày 28/2, VKSND huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa mới phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Văn T. (SN 1985, trú tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Thông tin ban đầu, T. là bố của cháu A. (SN 2006, tên nạn nhân đã được thay đổi). Từ tháng 5/2019 đến ngày 3/2/2020, tại nhà của mình, T. đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu A. nhiều lần.

    Sau mỗi lần giao cấu, T. đều đưa thuốc tránh thai cho cháu A. uống và dặn con gái không được nói với ai, nếu không T. sẽ giết cháu. Đến ngày 14/2/2020, cháu A. đã kể toàn bộ sự việc cho người mẹ cháu A. biết sự việc.

    Nên sau đó, mẹ của cháu A. đã dẫn cháu A. sang nhà người thân tại tỉnh Lâm Đồng ở nhờ và làm đơn tố cáo hành vi của T. đến cơ quan chức năng. Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Glong đã ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Văn T.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an xác minh điều tra làm rõ.

    Triệt phá vụ vận chuyển ma túy quy mô lớn tại Cà Mau

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 28/2, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, các đơn vị vừa triệt phá một vụ vận chuyển ma túy lớn trên địa bàn.

    Cụ thể, vào tối 27/2, lực lượng Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Cà Mau kết hợp cùng Công an phường 7, TP.Cà Mau bắt quả tang đối Nguyễn Bảo Ngọc (28 tuổi, ngụ TP.HCM) vận chuyển trái phép chất ma túy.

    Tang vật thu được gồm 1 bọc ni lông bên trong có chứa tinh thể màu trắng có trọng lượng khoảng 1kg, 2 điện thoại di động và một số tang vật khác. Qua kiểm tra số tang vật trên là ma túy.

    Theo khai nhận ban đầu, số ma túy trên được Ngọc vận chuyển từ TPHCM về Cà Mau để giao cho một đối tượng khác thì bị bắt giữ cùng tang vật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2922020-yeu-be-gai-13-tuoi-trong-nha-tam-nam-thanh-nien-bi-bat-tai-tran-a313416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan