+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/12/2018: Thầy Tổng phụ trách đội dâm ô nữ sinh lớp 8 bị khởi tố

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/12/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thầy Tổng phụ trách đội dâm ô nữ sinh lớp 8 bị khởi tố

    Sáng 30/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Trọng Đăng (sinh năm 1983, trú thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ; Tổng phụ trách đội của Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

    Huyện uỷ Đức Cơ cũng đã có quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với Hồ Trọng Đăng theo đề nghị của Công an huyện.

    Trước đó, TTXVN đã đưa tin, tối 19/12, Đăng đã lừa chở em N.T.L. (học sinh lớp 8 một trường THCS trên địa bàn thị trấn Chư Ty) đến bãi đất trống phía sau Trung tâm Y tế huyện Đức Cơ. Tại đây, đối tượng này đã có những hành vi xâm hại đến thân thể em L. Sau khi bị cơ quan công an tạm giữ, Hồ Trọng Đăng cũng đã thừa nhận có hành vi dâm ô với cháu L.

    Điều đáng nói, năm học 2012-2013, khi còn là giáo viên của trường THCS Quang Trung (thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ), Hồ Trọng Đăng cũng từng bị một học sinh tố cáo vì có hành vi dâm ô. Học sinh này cho biết Đăng đã kéo em vào trong nhà vệ sinh và có hành vi sờ soạng vào vị trí nhạy cảm.

    Công an huyện Đức Cơ đã tiến hành điều tra theo tố cáo của học sinh này song không đủ căn cứ để chứng minh hành vi phạm tội của Đăng. Sau đó, Đăng đã được luân chuyển đển trường THCS Phan Bội Châu để tiếp tục việc giảng dạy.

    Khởi tố nam thanh niên được thuê vận chuyển ma tuý từ Sài Gòn về miền Tây

    Thành tại cơ quan công an - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 30/12, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Công Thành (30 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, TP Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "Vận chuyển trái phép chất ma túy".

    Theo kết quả điều tra, khuya 8/12, tại ngã ba giao nhau giữa đường Nguyễn Huệ và đường Võ Văn Kiệt (thuộc phường 2, TP Vĩnh Long), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kiểm tra ô tô biển số 51A - 234.04, bắt quả tang đối tượng Huỳnh Công Thành cất giấu trong xe ôtô trên một bánh hình chữ nhật được bọc bằng nilon màu vàng, bên trong có chứa chất bột màu trắng.

    Trong áo khoác của Thành 2 bịch nilon được hàn kín hai đầu, bên trong trong có chứa tinh thể rắn trong suốt nghi là ma túy.

    Qua giám định, chất bột màu trắng trên là heroin có trọng lượng 350 gram và tinh thể rắn trong suốt là ma túy đá, có trọng lượng gần 21 gram.

    Tại cơ quan Công an, Thành khai nhận, số ma túy trên được một người lạ mặt ở huyện Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh) thuê vận chuyển về Vĩnh Long. Khi đến địa điểm trên thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

    Bắt nghi can 9X xông vào nhà đâm chết người sau chầu nhậu

    Người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 30/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Hồ Tấn Trung (23 tuổi, ngụ tại phường Hưng Long, TP Phan Thiết) để điều tra về hành vi Giết người.

    Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn trước đó, khoảng 19h30 ngày 29/12, Trung đi nhậu về đã mang dao đến nhà ba vợ của anh Trần Tuấn Vũ (35 tuổi, ngụ cùng địa phương) gây chuyện.

    Mặc dù nhiều người đã khuyên can, Trung vẫn xông vào nhà dùng dao đâm anh Vũ 2 nhát làm nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Trung bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Thanh niên này bị cảnh sát bắt giữ sau đó khoảng 2 giờ khi đang chuẩn bị trốn khỏi địa phương.

    Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y điều tra làm rõ vụ án.

    Khởi tố giám đốc bán 1 công ty cho nhiều người, chiếm đoạt trên 7 tỷ đồng

    Trương Thị Tuyết - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Ngày 30/12, Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Thị Tuyết (57 tuổi, ĐKHK tại 334A Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội), nguyên Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại Trần Huy, về 2 tội danh: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Làm giả con dấu, tài liệu cơ quan, tổ chức.

    Theo Cơ quan CSĐT, trong thời gian là Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại Trần Huy (có trụ sở tại 59 Thanh Đàm, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội), bà Tuyết đã làm thủ tục để công ty Trần Huy được cấp giấy chứng nhận đầu tư và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (thời hạn sử dụng 50 năm) tại khu đất ở 59 Thanh Đàm.

    Sau khi có những giấy tờ trên, bà Tuyết đã rao bán thửa đất trên thông qua hình thức chuyển nhượng 100% vốn góp của cá nhân mình tại công ty Trần Huy.

    Ngày 27/10/2017, bà Tuyết ký hợp đồng chuyển nhượng vốn góp công ty Trần Huy cho 3 cá nhân và 1 công ty tư nhân với giá 6 tỷ đồng.

    Nhận đủ tiền và bàn giao con dấu công ty Trần Huy cho các cá nhân trên quản lý, tuy nhiên, do đang nợ tiền của nhiều cá nhân nên bà Tuyết đã nảy sinh ý đồ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng cách tiếp tục rao bán công ty Trần Huy.

    Do không biết việc trước đó bà Tuyết đã bán công ty nên bà Trần ( trú ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã đồng ý mua lại. Để tạo lòng của bà Trần, Trương Thị Tuyết đã thuê khắc con dấu mới của công ty Trần Huy giao cho đối tác, đồng thời ký hợp đồng chuyển nhượng công ty để nhận của bà Trần số tiền 1,5 tỷ đồng.

    Vụ án đang được CQĐT CATP Hà Nội điều tra mở rộng, đề nghị những tổ chức, cá nhân nào là bị hại của Trương Thị Tuyết, liên hệ Đội 10 Phòng CSKT - CATP Hà Nội để trình báo và giải quyết; gặp ĐTV Lê Duy Anh (điện thoại: 098851.6516), địa chỉ 40B Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 31/12/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-31122018-thay-tong-phu-trach-doi-dam-o-nu-sinh-lop-8-bi-khoi-to-a257227.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan