+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/8/2018: 2 thanh niên tử vong bên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/8/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/8/2018. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện 2 thanh niên tử vong bất thường trên đường

    Cơ quan chức năng tiến hành công tác khám nghiệm - Ảnh: Dân trí

    Ngày 5/8, Nguyễn Hải Sâm - Chủ tịch UBND xã Ea Kly (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cho biết, vào sáng sớm cùng ngày, người dân trên địa bàn xã đi tập thể dục, hoảng hốt phát hiện 2 thanh niên đã tử vong nằm cách nhau khoảng 10m trên đường tại một con đường hẻm vào nhà dân tại thôn 10A, nên vội trình báo lên cơ quan chức năng.

    Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Sĩ Toàn (SN 2001) và Nguyễn Xuân Thanh Hải (SN 2000, cùng ngụ xã Ea Kly).

    Sau đó, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiến hành công tác khám nghiệm. Tại hiện trường, cả hai nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên đầu có nhiều vết thương và nằm cách nhau khoảng 10m. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan điều tra phát hiện bên cạnh bức tường của một người dân có nhiều vết máu và vết trầy xước.

    Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào tối 4/8, Hải và Toàn xin gia đình đi uống cà phê cùng với một số người bạn. Tuy nhiên, đến khuya vẫn không thấy về và cho đến sáng nay thì gia đình nhận được hung tin. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Lô hồng phiến hơn 500 triệu đồng bị chặn ở biên giới

    Dương bị nhà chức trách khống chế trên xe khách - Ảnh: VnExpress

    Khoảng 12h ngày 5/8, tại luồng xuất nhập cảnh cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (huyện Hương Sơn), Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh phối hợp với các lực lượng liên ngành gồm Công an, Hải quan, kiểm tra hành chính Mai Đình Dương (28 tuổi), đang ngồi trên xe khách biển Lào chuẩn bị làm thủ tục qua Việt Nam vì nghi vận chuyển ma túy.

    Khám xét hành lý và trên người của Dương, nhà chức trách phát hiện 15 túi nylon màu xanh, bên trong đựng 3.000 viên hồng phiến (ma túy tổng hợp), 0,1 kg ma túy đá, 5 gram heroin.

    Lô ma túy tổng hợp trên trị giá hơn 500 triệu đồng. Dương khai được một người Lào thuê vận chuyển số ma túy trên về Việt Nam giao cho đối tác, khi trót lọt, anh ta được trả 20 triệu đồng tiền công. Vụ việc đang điều tra mở rộng.

    6 thanh niên đuổi đánh người trong đám cưới

    Ngày 5/8, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) khởi tố bị can, bắt tạm giam Đinh Văn Công, Nguyễn Văn Thao, Trần Văn Mạnh (cùng 22 tuổi), Đinh Văn Tú (21 tuổi), Nguyễn Văn Tú (23 tuổi, đều ở xã Hương Lâm) về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Theo cơ quan điều tra thì vụ việc xảy ra một tháng trước. Khi đó, Mại phát hiện người từng đánh mình là anh Nhật xuất hiện tại một đám cưới ở địa phương.

    Thanh niên này liên lạc với nhóm bạn và 6 người sau đó cầm hung khí đánh nạn nhân nhập viện. Kết quả giám định cho thấy anh Nhật bị thương tích 5%, đủ yếu tố để Công an Hương Khê xử lý hình sự Mại và các đồng phạm.

    Táo tợn xông vào khách sạn cướp tài sản của du khách

    Tang vật của vụ án - Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 5/8, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vẫn đang tiếp tục làm việc với Nguyễn Chung Thoảng (23 tuổi), thường trú tại thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) để làm rõ hành vi cướp tài sản.

    Trước đó, hơn 10 tiếng lẫn trốn sau khi gây án manh động, đối tượng này đã bị Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Đà Lạt bắt giữ vào sáng ngày 4-8 tại một nhà nghỉ trên đường Ba Tháng Tư, TP Đà Lạt.

    Tại cơ quan Công an, bước đầu Nguyễn Chung Thoảng khai nhận, trưa ngày 3-8, đối tượng này điều khiển xe máy lòng vòng trên đường Hồ Tùng Mậu, TP Đà Lạt đi tìm “con mồi”. Tại đây, Thoảng phát hiện một nữ du khách đang ngồi sử dụng điện thoại ở sảnh của một khách sạn, bên cạnh là chiếc ba lô.

    Để cướp được tài sản, đối tượng đã giả vờ vào hỏi thuê phòng. Lợi dụng lúc nữ du khách này mãi mê sử dụng điện thoại, Thoảng lập tức giật chiếc ba lô rồi chạy ra ngoài, lên xe máy tẩu thoát.

    Chạy đến đèo Prenn, Thoảng lục ba lô vừa cướp được lấy 1 điện thoại iPhone 7 Plus cùng khoảng 15 triệu đồng và một số giấy tờ. Chiếc ba lô và giấy tờ còn lại, đối tượng này đem đến ném trước cổng của một khách sạn trong thành phố.

    Số tiền cướp được, Thoảng mua một nhẫn vàng và một dây chuyền vàng, phần còn lại cất giữ trong người.

    Hiện Công an TP Đà Lạt vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản của Nguyễn Chung Thoảng.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/8/2018 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-682018-2-thanh-nien-tu-vong-ben-duong-a238997.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan