+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/4/2019: Nữ quái 23 tuổi lừa đảo 70 tỷ đồng chỉ trong nửa năm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ quái 23 tuổi lừa đảo 70 tỷ đồng chỉ trong nửa năm

    Ngày 6/4, Công an tỉnh Cà Mau bắt tạm giam Võ Hồng Đào (23 tuổi, ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Hồng Đào nghe cảnh sát đọc quyết định bắt tạm giam. Ảnh: Zing.vn

    Theo cơ quan điều tra thì Đào đã đăng Facebook với nội dung tìm người gia công xâu chuỗi hạt để làm rèm cửa với tiền công cao. Tuy nhiên, để được Hoàng giao nguyên liệu thì đối tác phải đặt tiền cọc.

    Sau khi nhận tiền của các nạn nhân, Đào không giao hàng và tìm cách né tránh. Bằng thủ đoạn này, đến tháng 9/2018, Đào đã chiếm đoạt của 18 người với số tiền lên đến 56 tỷ đồng. Tuy nhiên, lúc đó nữ bị can không bị bắt vì có con dưới 3 tuổi.

    Trong nửa năm tại ngoại, Đào tiếp tục lừa đảo để chiếm đoạt thêm 13 tỷ đồng nên bị bắt.

    Bắt giữ nữ 9X xinh đẹp tàng trữ ma túy đá tại Hà Tĩnh

    Ngày 6/4, thông tin từ công an TP.Hà Tĩnh, đơn vị đang tiếp tục điều tra, mở rộng, liên quan đến đối tượng Nguyễn Thị Trang (1990), trú tại xóm Tân Học, xã Thạch Hạ, TP.Hà Tĩnh – kẻ vừa bị bắt giữ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

    Trang cùng tang vật tại CQĐT.

    Trước đó, sau một thời gian trinh sát, theo dõi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào 12h25 phút ngày 2/4, tại tuyến đường Quang Trung, thuộc xã Thạch Hạ, lực lượng công an phục kích, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói ma tuý đá có trọng lượng 4,2914g, 1 xe máy Novou LX, 1 cóng thuỷ tinh và một số tang vật khác.

    Ngay sau đó, Trang đã bị bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

    Hơn chục nam thanh nữ tú “bày tiệc” ma túy trong nhà nghỉ

    Khoảng 2h ngày 6/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an TP Vĩnh Long tiến hành kiểm tra nhà nghỉ Huy Thảo (Phường 3, TP Vĩnh Long). Tại đây lực lượng chức năng phát hiện có 19 thanh niên nam, nữ (ở hai phòng) có dấu hiệu sử dụng ma túy.

    Qua kiểm tra nhanh kết quả có 17 thanh niên dương tính với chất ma túy.

    Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện và thu giữ 1 bịch nylon được hàn kín 2 đầu, 1 dĩa bằng sành có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.

    Qua kiểm tra nhanh kết quả có 17 thanh niên dương tính với chất ma túy.

    Lực lượng Công an đã lập biên bản vi phạm, tạm giữ tang vật và mời nhóm thanh niên này về làm việc để xử lý theo quy định.

    Đi đòi nợ thuê bị gia chủ đánh bầm dập

    Chiều 6/4, một lãnh đạo Công an thị xã Đông Triều cho biết đơn vị này đang điều tra vụ việc 3 nhân viên Công ty CP Dịch vụ đòi nợ Hưng Thịnh (Công ty Hưng Thịnh) bị đánh bầm dập khi đến một gia đình ở xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều để đòi nợ thuê.

    Theo thông tin ban đầu, Công an thị xã Đông Triều xác định Công ty Hưng Thịnh đã cử 3 người mang theo "giấy phép đi đòi nợ thuê" đến làm việc với một gia đình tại xã Yên Thọ.

    Gia đình này nợ một công ty ở TP HCM số tiền 400 triệu đồng từ nhiều năm nay vẫn chưa trả. Công ty này đã ký kết hợp đồng ủy quyền cho Hưng Thịnh đòi nợ số tiền trên.

    Đầu tháng 4, 3 người thuộc Công ty Hưng Thịnh không mang theo hung khí gì đi vào xưởng làm việc của gia đình "con nợ". Trong quá trình "đối thoại", không rõ va chạm như thế nào mà phía "con nợ" đã lấy hung khí đánh bị thương cả 3 người của Công ty Hưng Thịnh, khiến họ phải nhập viện cấp cứu.

    Đáng nói, sau khi đánh bầm dập 3 người nói trên, gia đình "con nợ" còn bắt cả 3 phải nằm sấp dưới nền nhà xưởng để quay video, sau đó tung lên mạng xã hội.

    "Công an thị xã Đông Triều đã triệu tập những người liên quan để làm rõ việc cố ý gây thương tích" - một lãnh đạo Công an thị xã Đông Triều thông tin.

    Được biết, trước khi đến đòi nợ, Công ty Hưng Thịnh cũng đã có thông báo gửi đến Ban Công an xã.

    Cơ quan công an đang tập trung xác minh việc có khoản nợ 400 triệu đồng hay không, Công ty Hưng Thịnh đòi nợ có hợp pháp hay không, cũng như khi đến đòi nợ xảy ra xô xát thì ai là người gây sự trước, ai là người bị thương nặng nhất, hung khí sử dụng như thế nào.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-742019-nu-quai-23-tuoi-lua-dao-70-ty-dong-chi-trong-nua-nam-a269970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan