+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/10/2020: Sau tiếng la thất thanh, phát hiện 2 mẹ con gục trên nền nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/10/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/10/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/10/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Sau tiếng la thất thanh, phát hiện 2 mẹ con gục trên nền nhà

    Phát hiện 2 mẹ con nằm gục trên nền nhà ở Nghệ An. Ảnh minh họa 

    Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại xã Phú Sơn.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 6/10, hàng xóm nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà bà B.T.L. (ngụ xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ).

    Khi chạy qua kiểm tra, nhiều người bàng hoàng phát hiện bà L. nằm bất tỉnh trên nền nhà, chảy nhiều máu. Bên cạnh là N.X.T. (41 tuổi, con trai bà L.) đang cầm dao cũng nằm gục.

    Người dân đã đưa hai người đi bệnh viện cấp cứu nhưng bà L. đã tử vong.

    Thông tin từ người dân địa phương cho biết, tối cùng ngày, T. đi uống rượu về dẫn đến mâu thuẫn với mẹ. Có hơi men, T. rút dao đâm mẹ tử vong và sau đó T. dùng hung khí này tự đâm vào bụng để tự tử nhưng không thành.

    Ông Đinh Xuân Công – Chủ tịch UBND xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ - cho biết: "Khi xã và công an nhận được tin báo sang thì phát hiện 2 mẹ con nằm gục giữa sân. Nhiều người nghĩ T. đã chết nhưng khi kiểm tra thấy vẫn còn sống nên lập tức đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn chuyện gia đình".

    Được biết, T. đã có vợ và 3 con nhỏ. Thường ngày T. sống cùng nhà với bố mẹ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Dụ dỗ bé gái làm chuyện người lớn, "yêu râu xanh " nhận cái kết đắng

    TAND cấp cao tại TP. HCM xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Quốc (sinh năm 2002, ngụ tại quận Bình Tân) 7 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, TAND TP.HCM xử sơ thẩm tuyên phạt Quốc 9 năm tù về tội danh trên. Tuy nhiên, sau đó Quốc làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

    Sau khi xem xét, cân nhắc, HĐXX TAND cấp cao tại TP.HCM đã chấm nhận giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo và tuyên phạt 7 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 6/2019, Quốc có quen biết với bé gái tên A. 13 tuổi) qua mạng xã hội. Hai người thường xuyên nhắn tin, nói chuyện và hẹn nhau đi chơi.

    Vào ngày 19/7/2019, Quốc rủ A. cùng đi chơi với nhóm bạn tại chung cư trên địa bàn phường Tam Phú, quận Thủ Đức. Tại đây, khi cả 2 ở riêng trong phòng ngủ chơi game, Quốc đã nảy sinh ý định giao cấu với A. Sau đó, Quốc đã 2 lần giao cấu với A.

    Đến ngày 24/8/2019, khi gia đình kiểm tra tin nhắn của A. mới phát hiện sự việc và trình báo cơ quan Công an.

    Sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc triệu tập Quốc lên làm việc. Tại cơ quan công an, Quốc khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Diễn biến mới vụ 2 vợ chồng gục chết trước sân nhà ở Thanh Hóa

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công lý 

    Trưa 7/10, trả lời báo chí, ông Nguyễn Thành Chân, Chủ tịch UBND xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cặp vợ chồng tử vong bất thường trong đêm.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Tống Duy Ngh. (SN 1950) và vợ là Cù Thị K. (SN 1953; ngụ thôn Đà Sơn, xã Hà Bắc).

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 7/10, người dân địa phương tá hỏa phát hiện ông Ngh. nằm chết trước sân nhà, bên cạnh là thi thể bà K. nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong.

    Ghi nhận tại hiện trường, trên người ông Ngh. và bà K. có nhiều vết thương do vật sắc, nhọn tác động. Quanh nhà có nhiều vết máu, đồ vật có sự xáo trộn.

    Được biết, vợ chồng ông Ngh. có 6 người con, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, các con đều sinh sống lập nghiệp ở xa. Hai ông bà sống trong ngôi nhà cấp 4 ba gian đã cũ, không có tường bao quanh.

    Rạng sáng cùng ngày, những người hàng xóm có nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ nhà ông Ngh. Đến sáng sớm thì phát hiện sự việc. Người dân nghi ngờ, trộm đột nhập vào nhà vợ chồng ông Ngh. và bị phát hiện nên đâm chủ nhà.

    Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-8102020-sau-tieng-la-that-thanh-phat-hien-2-me-con-guc-tren-nen-nha-a341678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan