+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/4/2020: Bắt khẩn cấp 2 thanh niên hiếp dâm bạn sau tiệc họp lớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/4/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/4/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 8/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt khẩn cấp 2 thanh niên hiếp dâm bạn sau tiệc họp lớp

    Hai đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet 

    Công an huyện Phù Cát (Bình Định) cho biết, đơn vị đã bắt 2 đối tượng Nguyễn Thành Tín và Võ Văn Toàn (cùng 23 tuổi, trú xã Cát Hanh) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Thông tin ban đầu, tối 2/4, Tín cùng Toàn và những người bạn học phổ thông tổ chức họp lớp và liên hoan.

    Do các hàng quán đóng cửa nên nhóm bạn mua thức ăn và bia về nhà một người bạn ở xã Cát Hanh để tổ chức nhậu.

    Khoảng 1h ngày 3/4, bạn nữ tên K. đã say, không đi xe được nên nhờ các bạn chở về.

    Thay vì đưa bạn về nhà, Tín và Toàn đã đồng tình chở bạn nữ vào nhà nghỉ ở thị trấn Ngô Mây rồi cùng nhau thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Đến gần sáng, 2 nghi phạm này tiếp tục hành vi đồi bại nhưng bạn nữ đã tỉnh nên chống cự, kêu la. Nghe tiếng kêu cứu, chủ nhà nghỉ chạy lên thì phát hiện sự việc. 

    Tại cơ quan công an, 2 nghi phạm Toàn và Tín thú nhận hành vi phạm tội.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Khởi tố người chồng sát hại vợ lúc rạng sáng

    Ngày 7/4, VKSND tỉnh Quảng Ngãi phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Trần Thanh Truyền (34 tuổi, ngụ xã Phổ An, huyện Đức Phổ) về hành vi Giết người.

    Nạn nhân là Võ Thị Mỹ T. (28 tuổi, cùng ngụ xã Phổ An, vợ của Truyền).

    Theo điều tra, khoảng 13h10 ngày 1/4, do mâu thuẫn gia đình, ông Truyền đã dùng dao chém vợ tử vong trong lúc nạn nhân đang ngủ say. Sau khi chém chết vợ, ông này đến trụ sở UBND xã Phổ An đầu thú.

    Kết quả khám nghiệm tử thi của lực lượng chức năng xác định, chị T. bị chém 20 nhát vào vùng đầu và tay dẫn đến tử vong.

    Được biết, vợ chồng Truyền có với nhau một đứa con. Ông Truyền có sổ điều trị ngoại trú tâm thần.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hỗn chiến kinh hoàng, nam thanh niên 18 tuổi bị đâm tử vong

    Thiếu niên 18 tuổi tử vong sau hỗn chiến. Ảnh minh họa 

    Ngày 7/4, Cơ quan công an quận 12 đang phối hợp cùng Công an TP.HCM khẩn trương diều tra truy bắt các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến tại khu dân cư Tân Nhã Vinh, phường Thới An, quận 12, khiến 1 người tử vong.

    Nạn nhân tử vong được xác định là anh Đồng Hà Nhật Cường (SN 2002, ngụ quận 12).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó, Cường và Lâm Thành L. (SN 2004) và một số thanh niên ở khu vực quận 12 có mâu thuẫn với nhau trên Facebook. Sau đó, nhóm của Cường và L. hẹn tới khu vực dân cư Tân Nhã Vinh để giải quyết mâu thuẫn.

    Tối 5/4, L. và Lâm Nhật Hào (SN 1998) cùng 10 người khác tới điểm hẹn. Trong khi đó Cường cũng rủ thêm một nhóm bạn khoảng 4 người đi cùng. Tới nơi, 2 nhóm nói chuyện thì cự cãi lớn tiếng rồi xông vào hỗn chiến.

    Do yếu thế, nhóm của Cường đã bỏ chạy và nhóm của L. đuổi theo. Trong lúc đuổi theo, Hào được cho là đã dùng dao đâm vào người Cường, khiến nạn nhân gục xuống đất. Sau khi gây án, Hào cũng nhóm bạn tẩu thoát. Cường được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

    Nhận được tin báo vụ hỗn chiến, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra.

    "Nữ quái" cho vay với lãi suất 240%/năm

    Ngày 7/4, Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã có quyết định khởi tố bị can Hà Thị Kiều (40 tuổi, ngụ huyện Đắk R’lấp) về tội Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

    Theo kết quả điều tra của Cơ quan công an, từ năm 2019, khi người dân tại Đắk Nông có nhu cầu vay tiền, Kiều sẽ cho vay từ 10-60 triệu đồng, không cần thế chấp tài sản mà chỉ cần các giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu.

    Sau đó, đối tượng viết thông tin người vay, số tiền vay rồi cho họ ký vào sổ nợ với lãi suất dao động từ 10-20%/tháng tùy theo từng người, tương đương lãi suất từ 120- 240%/năm.

    Kể từ khi hoạt động đến nay, Kiều đã cho nhiều người vay tiền với lãi suất "cắt cổ", thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

    Ngày 23/3, khi đang cho vay nặng lãi tại chợ Nhân Cơ, Kiều bị Công an huyện Đắk R’lấp phát hiện và bắt giữ.

    Tang vật lực lượng chức năng thu giữ gồm 4,9 triệu đồng, 4 cuốn sổ ghi chép nợ, 15 sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân của người vay tiền, 10 giấy ủy nhiệm chi có trị giá giao dịch lên đến hàng tỷ đồng và các loại giấy tờ khác liên quan đến việc vay mượn tiền.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-842020-bat-khan-cap-2-thanh-nien-hiep-dam-ban-sau-tiec-hop-lop-a318680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan