+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 16/7/2019: Hé lộ nội dung "thư tuyệt mệnh" của nghi can giết vợ cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 16/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức an ninh hình sự mới nhất ngày 16/7/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hé lộ nội dung "thư tuyệt mệnh" của nghi can giết vợ cũ

    Tuổi Trẻ đưa tin, chiều 15/7, Công an quận 3, TP.HCM cho biết đang tạm giữ nghi can Đ.Th. (36 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là chị H.T.K.T. (37 tuổi, ngụ tỉnh Long An). Chị T. làm việc tại một xí nghiệp dịch vụ vận tải trên đường Nguyễn Thông (đối diện cổng ga Sài Gòn, quận 3).

    Hiện trường nơi xảy ra án mạng - Ảnh: VnExpress

    Nghi can Đ.Th. chính là chồng cũ của chị T.. Cả hai có với nhau một đứa con nhưng quá trình chung sống xảy ra mâu thuẫn nên đã ly hôn.

    Theo nguồn tin Tuổi Trẻ Online, sau khi thực hiện hành vi giết người, nghi can Th. đã dùng điện thoại gọi cho mẹ vợ cũ (mẹ chị T.) kêu lên nhận xác con, và để lại hiện trường một tờ giấy ghi chữ "chồng giết vợ" và nhiều nội dung khác.

    Theo nội dung ghi bên trong tờ giấy để lại hiện trường, nghi can Th. mong người thân hãy tha lỗi cho mình. Đồng thời hé lộ nguyên nhân giết vợ là vì "không muốn ai khác lấy vợ mình".

    Nội dung trong tờ giấy còn thể hiện ý định của Th. sẽ tự tử để chết theo vợ. Khi đó Th. nhắn nhủ người thân chôn chung hai vợ chồng tại một nghĩa trang ở TP.HCM.

    Nghi can Th. cũng xin mọi người đừng làm tổn thương đứa con nhỏ (con chung với chị T.) và làm ảnh hưởng đến việc học của con…

    Trước đó, như đã đưa tin, lúc 13h30 ngày 14/7, cơ quan công an nhận được tin báo về việc chị T. nghi vấn bị một thanh niên siết cổ tại một xí nghiệp dịch vụ vận tải trên đường Nguyễn Thông. Đồng thời đã đưa chị T. đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân 115.

    Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai. Sau đó, phía Bệnh viện Nhân dân 115 thông tin, khoảng 13h40 cùng ngày, có tiếp nhận bệnh nhân T. nhưng bệnh nhân đã tử vong trước khi nhập viện.

    Bước đầu khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân có nhiều vết hằn trên cổ, nghi bị siết cổ dẫn đến tử vong.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra ban đầu, Công an quận 3 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ, xác định Đ.Th. (chồng cũ chị T.) chính là hung thủ gây án.

    Lực lượng Công an quận 3 đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ, nhanh chóng lần theo manh mối truy bắt và đã bắt giữ được nghi can tối 14/7.

    Bắt nghi phạm cắt cổ tài xế GrabBike ở TP.HCM

    Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, cho biết đã bắt được nghi phạm tấn công tài xế GrabBike Đinh Hoàng Mỹ (46 tuổi, quê Phú Yên) để cướp xe máy vào chiều 10/7.

    Theo công an, nghi phạm tên Tạ Quang Ngọ (29 tuổi, quê Nghệ An) bị bắt khi đang trốn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Diễn biến điều tra sẽ được Công an quận Thủ Đức cung cấp vào chiều nay (15/7).

    Vụ cướp xảy ra vào chiều 10/7. Khi đó, ông Mỹ chạy xe máy trên đường Nguyễn Tri Phương (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì nghi phạm Ngọ gọi lại, yêu cầu chở đến khu công nghiệp Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

    Khi xe chạy đến khu đất trống ở phường Bình Chiểu, vị khách rút dao kề cổ ông Mỹ. Tài xế GrabBike tìm cách chống trả và bị người này cắt cổ.

    Ngọ sau đó lấy xe máy của nạn nhân chạy về hướng Bình Dương. Ông Mỹ may mắn được người dân phát hiện kịp thời, đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    30 nam nữ dương tính với ma túy trong karaoke mở quá giờ

    Khoảng 2h ngày 15/7, nhiều trinh sát Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) phối hợp với các đơn vị khác bất ngờ ập và quán karaoke Chợt Nhớ, số 543 Nguyễn Tất Thành, TP. Đà Nẵng phát hiện hàng chục đối tượng tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy…

    Trong số 40 người có mặt tại quán Karaoke Chợt Nhớ  tại thời điểm kiểm tra,  qua thử test phát hiện có đến 32 nam, nữ dương tính với chất ma túy - Ảnh: CAND

    Đáng nói, tuy là thời điểm 2h sáng nhưng các phòng của quán karaoke nói trên đều chật kín khách. Qua kiểm tra, lực lượng Công an cũng đã phát hiện 3 đối tượng gồm Nguyễn Anh Hiếu (SN 1991, trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê), Ngô Hoàng Dũng (SN 1992, trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) và Nguyễn Trần Hoàng Dũng (SN 1994, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, thu giữ 3 gói ma túy tổng hợp.

    Mời tất cả số khách cùng nhân viên gồm 40 người tại quán về trụ sở làm việc, qua thử test nhanh với ma túy, phát hiện có đến 32 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 8 người là nữ nhân viên của cơ sở karaoke nói trên.

    Hiện Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục phân loại những người vi phạm để xử lý theo quy định và điều tra làm rõ những sai phạm của quán Karaoke này…

    11 tụ điểm đánh bạc ở Nha Trang bị đột kích

    Ngày 15/7, Công an Khánh Hòa cho biết đã triệt phá đường dây cá độ bóng đá và ghi lô đề qua mạng do Trương Hoàng Lâm (Lâm Le, 43 tuổi) cầm đầu.

    Cảnh sát khám xét một điểm cá độ bóng đá ở Nha Trang - Ảnh: VnExpress

    Hôm qua, hơn 100 cảnh sát đã đồng loạt đột kích 11 điểm đánh bạc của Lâm, thu hơn 2,6 tỷ đồng, 12.000 USD, 20 lượng vàng, 17 máy tính, hai ôtô cùng nhiều tang vật liên quan.

    "Đây là đường dây đánh bạc lớn nhất từ trước đến nay tại địa phương", lãnh đạo Công an Khánh Hòa nói và cho biết, Lâm cùng 30 người khác đã bị đưa về trụ sở để phân loại, xử lý.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/7/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-1672019-he-lo-noi-dung-thu-tuyet-menh-cua-nghi-can-giet-vo-cu-a284379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan