+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nóng nhất hôm nay 21/3: Vợ cắt “của quý” của chồng vì nghi xâm hại con gái riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật 24h mới nhất ngày 21/3/2022. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 21/3/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Sơn La: Vợ dùng dao cắt “của quý” của chồng vì nghi xâm hại con gái riêng

    Ngày 20/3, Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, đang điều tra vụ anh N.V.H. (29 tuổi, trú xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) bị vợ là H.T.N. (36 tuổi) cắt đứt dương vật và tinh hoàn. Lãnh đạo xã Chiềng Hặc cho biết bước đầu, cơ quan chức năng xác định hai vợ chồng có mâu thuẫn nên xảy ra vụ việc.

    son la vo cat cua quy cua chong dspl
    Lợi dụng lúc anh H. say rượu, người vợ dùng dao chặt đứt "của quý' của chồng. Ảnh minh họa

    Theo đó, N. có một người con riêng đang học lớp 9. Trong một lần, người con kể với mẹ về việc nhiều lần bị cha dượng giở trò đồi bại. N. chất vấn chồng thì H. phủ nhận.

    Sau đó, người phụ nữ 36 tuổi mua camera giấu kín, đặt ở giường con gái và có bằng chứng chứng minh những hành động của chồng mình. "Đêm 19/3, lợi dụng lúc anh H. say rượu, người vợ dùng dao chặt đứt dương vật của chồng", vị lãnh đạo cho biết.

    Sau khi gây án, nghi phạm đến đầu thú cơ quan chức năng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La trong tình trạng sốc huyết áp, dương vật và 2 tinh hoàn bị cắt cụt.

    Bệnh nhân sau đó được mổ cấp cứu nhưng không còn dương vật và tinh hoàn.

    Hiện sức khỏe của người đàn ông này đã ổn định, qua cơn nguy kịch.

    Bắc Giang: Nam thanh niên sát hại người phụ nữ hàng xóm

    Ngày 19/3/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra , Công an tỉnh Bắc Giang ra Quyết định tạm giữ đối với Hoàng Văn Tăng (SN 1982, trú tại thôn Trại Mới, xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) về hành vi Giết người.

    Trước đó, khoảng 15h00 cùng ngày 19/3/2022, tại khu đất trống thuộc thôn Trại Mới, xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang, do mâu thuẫn trong việc tranh chấp về quyền sử dụng đất, Hoàng Văn Tăng đã dùng dao quắm chém nhiều nhát vào vùng đầu, vùng mặt bà L.T.L., (SN 1963, cùng trú tại thôn Trại Mới, xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây án, Hoàng Văn Tăng đến Công an xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế đầu thú và giao nộp hung khí gây án.

    Cũng liên quan đến vụ việc trên, ông Hoàng Văn Kiên, Chủ tịch UBND xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang cho biếtgiữa, gia đình Hoàng Văn Tăng và gia đình nạn nhân L.T.L đang có mâu thuẫn, tranh chấp đất đai. Trong quá trình chính quyền địa phương giải quyết thì bất ngờ xảy ra xô xát dẫn tới án mạng.

    Hiện, vụ việc đã được phòng CSHS, Công an tỉnh Bắc Giang chủ trì, phối hợp với Công an huyện Yên Thế và các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

    Bắt được nghi phạm trong vụ người đàn ông gục chết trước cửa nhà ở Bình Phước

    vu nguoi dan ong guc chet truoc cua nha bat duoc nghi pham khi dang tron trong vuon cay dspl
    Đối tượng Cương tại cơ quan chức năng. Ảnh: Công an nhân dân

    Ngày 20/3, Công an huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) cho biết, đơn vị này đã đã bắt được Nguyễn Duy Cương (SN 1992, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp).

    Cương là nghi can trong vụ án giết người xảy ra tại ấp Tân Phú, xã Tân Thành.

    Nạn nhân được xác định là anh T.M.N. (39 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Bù Đốp).

    Thông tin từ cơ quan chức năng, Cương bị bắt giữ khi đang trốn tại một vườn cây của người dân, cách hiện trường vụ án gần 2 km.

    Bước đầu, làm việc với công an, Cương đã thừa nhận hành vi giết chết ông Trần Minh N. (39 tuổi, người cùng xã).

    Trước đó, khoảng 8h ngày 19/3, anh T.M.N. cùng vợ là chị Nguyễn Thị Cẩm Ch. (34 tuổi) đang ngủ trong nhà thì có Nguyễn Duy Cương đến gõ cửa gọi N. ra để nói chuyện về mâu thuẫn giữa hai người trước đó.

    Lúc này, giữa anh N. và Cương xảy ra cự cãi lớn tiếng rồi lao vào đánh nhau.

    Nghe tiếng chồng, chị Ch. ra xem thì thấy anh N. và Cương đang giằng co, trên tay Cương cầm một con dao rựa mang theo.

    Chị Ch. lao vào can ngăn nhưng không được nên chạy ra sân hô hoán, cầu cứu mọi người.

    Khi hàng xóm chạy đến thì thấy anh N. nằm bất động trên vũng máu trước thềm nhà trên người có nhiều vết chém, chủ yếu là phần đầu và phần cổ.

    Mọi người định đưa anh đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân không qua khỏi.

    Sau khi vụ việc xảy ra, đối tượng Cương đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang lấy lời khai nghi phạm và những người liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hà Nội: Ngăn chặn hàng chục thanh thiếu niên mang giáo dài đi hỗn chiến

    Ngày 20/3, Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội đã bắt giữ hơn 10 người, đồng thời tiếp tục truy bắt nhiều thanh, thiếu niên khác độ tuổi 14 đến 22, để điều tra liên quan vụ hỗn chiến, xảy ra tại địa bàn.

    Theo cơ quan chức năng, đêm 19/3, khoảng 80 thanh, thiếu niên chia làm 2 nhóm hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn. Họ đi xe máy, mang theo hung khí là giáo dài tự chế để tấn công, ẩu đả nhau.

    Trước khi hỗn chiến, 2 nhóm đi trên nhiều xe máy cầm theo hung khí hò hét đuổi nhau từ khu vực Ba La – Lê Trọng Tấn – Tố Hữu… Đến khu vực cầu vượt Yên Nghĩa, Khu đô thị Đô Nghĩa, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông thì 2 nhóm chạm trán nhau, lao vào ẩu đả, khiến một đối tượng bị thương tại chỗ.

    Ngay sau khi nắm bắt sự việc, Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội đã lập tức triển khai lực lượng vây bắt các nghi phạm, tước vũ khí, ngăn chặn xô xát và giải tán đám đông. Bước đầu làm việc với những người bị bắt, cảnh sát xác định một nhóm khoảng 40 người ở phường Đồng Mai và Biên Giang, nhóm còn lại khoảng 40 người khác ở phường Phú Lương và Phú Lãm (cùng ở quận Hà Đông).

    Hiện Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc đồng thời truy bắt những người còn lại có liên quan đến vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nong-nhat-hom-nay-21-3-2022-vo-cat-cua-quy-cua-chong-vi-nghi-xam-hai-con-gai-rieng-a531681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan