+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 1/3: Bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong nhà trọ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/3/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/3/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong nhà trọ

    Ngày 28/2, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho hay các lực lượng vừa bắt quả tang 2 cơ sở kinh doanh mại dâm trá hình, núp bóng các tiệm cắt tóc, massage.

    Theo đó, khoảng 21h ngày 27/2, Công an phường Hòa Hiệp Nam (quận Liên Chiểu) ập vào phòng trọ số 1, nhà trọ P. L (tổ 3, phường Hòa Hiệp Nam), bắt quả tang ông N.V.C (38 tuổi, quê Thị trấn Buôn Hồ, Đắk Lắk) đang mua dâm chị N.T.T (38 tuổi, quê huyện Phù Cát, Bình Định).

    Gõ cửa các phòng số 2, số 3 của nhà trọ này, lực lượng chức năng cũng phát hiện 2 cặp nam nữ khác đang chuẩn bị mua bán dâm. Các đối tượng khai nhận đã thỏa thuận xong việc mua bán dâm với giá 200.000 đồng/lượt, nhận tiền sau khi hành sự.

    Trước đó, khoảng 16h ngày 23/2, tổ tuần tra Công an phường Hòa Hiệp Nam cũng triệt phá một cơ sở bán dâm trá hình, núp bóng quán cắt tóc thanh nữ. Cụ thể, tại phòng số 3 quán cắt tóc thanh nữ 511 Nguyễn Lương Bằng, tổ tuần tra bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm.

    Cơ sở nói trên do bà Lê Thị Dung (37 tuổi, trú tổ 59 phường Hòa Khánh Nam) làm chủ. Bà Dung khai nhận cho gái bán dâm với giá 300.000 đồng/lượt.

    Như Báo Người Lao Động đã thông tin, cũng tại phường Hòa Hiệp Nam, Công an đã bắt khẩn cấp nam thanh niên hành hung, cướp tài sản vì mâu thuẫn tiền bạc với một nữ nhân viên tại quán massage 424 Nguyễn Lương Bằng.

    Trước tình hình trên, Công an quận Liên Chiểu phối hợp lực lượng địa phương tuần tra, kiểm soát các cơ sở massage, cắt tóc, nhà trọ, không để tiềm ẩn nguy cơ biến tướng, trá hình thành mua bán dâm.

    Thanh niên 17 tuổi giết, cướp tiền của cụ ông 90 tuổi

    tin tuc phap luat ngay 1 3 bat qua tang 3 doi nam nu dang mua ban dam trong nha tro 2
    Nơi cụ P. được phát hiện tử vong bên trong sân nhà - Ảnh: Dân trí

    Ngày 28/2, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ một thanh niên 17 tuổi liên quan đến vụ giết người, cướp tài sản xảy ra tại huyện Đầm Dơi.

    Theo thông tin ban đầu, vài ngày trước, người nhà cụ N.V.P. (90 tuổi, ngụ xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) khi đi công việc về thì bất ngờ phát hiện cụ P. đã tử vong ở sân nhà.

    Người nhà kiểm tra thì thấy trên người cụ P. có nhiều vết thương và một số tiền mà cụ hay để trong người cũng không còn. Vụ việc ngay sau đó được người nhà báo đến công an.

    Cơ quan công an địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi, xác định đây là vụ giết người. Qua sàng lọc cho thấy Quách Thành L. (17 tuổi, nhà đối diện với nhà bị hại) có nhiều nghi vấn nên công an đã mời làm việc.

    Lời khai ban đầu của L. cho biết, thanh niên này thường đến nhà cụ P. chơi và biết cụ hay để tiền trong người. Tối 24/2, cụ P. ở nhà một mình nên L. đã lẻn sang trộm tài sản thì bị cụ P. phát hiện. Lúc này, L. xuống nhà sau lấy khúc gỗ đánh nhiều nhát vào đầu cụ P. khiến cụ tử vong, sau đó lấy hơn 11 triệu đồng mang về nhà cất giấu.

    Từ lời khai của L., cơ quan công an đã khám xét và thu giữ số tiền là tang vật được L. cất giấu bên trong một ống nhựa tại nhà của mình.

    Hiện cơ quan công an đang tạm giữ L. để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hai nhân viên trộm hàng của Shopee

    tin tuc phap luat ngay 1 3 bat qua tang 3 doi nam nu dang mua ban dam trong nha tro 3
    Nghi phạm Việt Anh (trái) và Thanh - Ảnh: Công an Hà Nội.

    Công an quận Long Biên, Hà Nội, đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Tiến Thanh (23 tuổi) và Nguyễn Phạm Việt Anh (22 tuổi, cùng ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.

    Chiều 24/2, Công an phường Phúc Lợi (Long Biên) nhận trình báo từ Công ty Shopee về việc bị trộm tài sản.

    Xác định Thanh và Việt Anh là nghi phạm, cơ quan chức năng đưa 2 thanh niên này tới trụ sở để làm việc.

    Làm việc với công an, Thanh cho biết là nhân viên làm việc tại dây chuyền phân loại hàng của công ty.

    Chiều 24/2, nghi phạm phát hiện một bao tải hàng không dán tem nên đã đưa bao tải lên dây chuyền chạy hàng về phía Việt Anh và bảo thanh niên này nhặt hàng vào sọt.

    Mở gói hàng, Thanh phát hiện một điện thoại Samsung, một tai nghe Buds Live. Ngoài ra, hai thanh niên lấy thêm một điện thoại hiệu Xiaomi Redmi K40 để bán lấy tiền tiêu xài. Tổng giá trị tài sản 2 nghi phạm trộm được là 14,89 triệu đồng.

    Thưởng công an Đắk Nông triệt phá đường dây ma tuý xuyên quốc gia

    Ngày 28/2, Đồng chí Hồ Văn Mười Phó BT TU, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã đến chúc mừng, thưởng Ban chuyên án Công an tỉnh Đắk Nông về thành tích xuất sắc trong đấu tranh triệt phá đường dây tội phạm mua bán ma tuý xuyên quốc gia.

    Trước đó, thực hiện chuyên án đấu tranh với tội phạm ma tuý, lúc 7h30 ngày 27/2, trên tuyến Quốc lộ 14, đoạn qua địa phận xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, các lực lượng tham gia chuyên án Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt quả tang 3 đối tượng gồm Giàng Seo Tú (SN 1990), Dương Văn Phương (SN 1987), Giàng A Ký (SN 1993) đang thực hiện hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý; thu giữ tang vật 10 bánh ma tuý, 2 xe máy, 4 ĐTDĐ cùng một số đồ vật tài liệu có liên quan.

    Qua đấu tranh bước đầu các đối tượng khai nhận đã bàn bạc thống nhất đóng góp tiền, liên hệ với một đối tượng người dân tộc Mông đang sinh sống tại Lào (chưa rõ lai lịch) để mua ma tuý từ Lào qua cửa khẩu Bờ Y, thuộc huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum về địa bàn tỉnh Đắk Nông tiêu thụ. Ngày 27/2, khi các đối tượng vận chuyển số ma tuý trên đến địa bàn tỉnh Đắk Nông thì bị lực lượng ban chuyên án bắt giữ…

    Theo Ban chuyên án, đây là đường dây mua bán vận chuyện ma tuý xuyên quốc gia lần đầu tiên và với số lượng ma tuý lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh được Công an tỉnh Đắk Nông đấu tranh triệt phá.

    Phương thức thủ đoạn hoạt động của các đối tượng hết sức tinh vi, không sử dụng số điện thoại để trao đổi, liên lạc, thường xuyên thay đổi chỗ ở, phương tiện, trang phục trong quá trình di chuyển... gây không ít khó khăn cho công tác đấu tranh phá án.

    Thay mặt Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã gửi lời chúc mừng, biểu dương ghi nhận những thành tích, chiến công xuất sắc của Công an tỉnh Đắk Nông, đồng thời trao thưởng Ban chuyên án số tiền 50 triệu đồng.

    Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu ban chuyên án tiếp tục khẩn trương mở rộng điều tra vụ án, kịp thời đấu tranh ngăn chặn hiệu quả với các loại tội phạm ma tuý, góp phần bảo đảm tốt tình hình ANTT trên địa bàn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-1-3-bat-qua-tang-3-doi-nam-nu-dang-mua-ban-dam-trong-nha-tro-a529708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan