+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 12/1: "Tú ông" 26 tuổi môi giới bán dâm giá "hời"

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/1/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/1/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Tú ông" 26 tuổi môi giới bán dâm giá "hời"

    tin tuc phap luat ngay 12 1 tu ong 26 tuoi moi gioi ban dam gia hoi dspl 1
    Nguyễn Đăng Hùng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Ngày 11/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đang tạm giam bị can Nguyễn Đăng Hùng (26 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Phúc) về tội Môi giới mại dâm.

    Theo cơ quan chức năng, ngày 9/7/2021, cảnh sát kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

    Tại trụ sở công an, những người liên quan khai được môi giới mua bán dâm giá 7 triệu đồng/người/lượt, thông qua một nhóm trên mạng xã hội.

    Sau khi điều tra, cảnh sát xác định Phan Văn Đức, Dương Thị Thủy, Trần Bá Anh Tuấn và Nguyễn Đăng Hùng là những người điều hành đường dây môi giới trên.

    Trong quá trình cảnh sát làm rõ, Hùng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Ngày 30/9/2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân khởi tố bị can đối với Nguyễn Đăng Hùng về tội Môi giới mại dâm, đồng thời ra quyết định truy nã bị can.

    Ngày 17/12/2021, lực lượng cảnh sát hình sự bắt giữ được Hùng khi anh ta đang lẩn trốn tại khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Làm việc với công an, Hùng khai nhận đã lẩn trốn ở nhiều địa điểm như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh để tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng.

    Khoảng thời gian bị truy nã, bị can làm công nhân nhưng liên tục chuyển công ty, chỗ ở, đồng thời cắt đứt liên lạc với người thân và sử dụng tên giả.

    Phá đường dây cờ bạc 500 tỷ đồng ở Hà Nam

    Ngày 11/1, đại diện Công an tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị này vừa triệt phá đường dây sử dụng công nghệ cao để tổ chức đánh bạc và đánh bạc với số tiền lên đến gần 500 tỷ đồng.

    Theo đó, lần theo dấu tích của một con bạc trên địa bàn là Nguyễn Văn Cương (29 tuổi, trú tại thôn Tri Xuyên, xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, Hà Nam), Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ nhóm đối tượng tổ chức, điều hành đường dây cá độ lớn.

    Cụ thể, CQĐT đã bắt giữ Nguyễn Đức Khải (32 tuổi, trú tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) là đối tượng đã cấp trang cá độ bóng đá "Agent" cho Nguyễn Văn Cương để Cương tiếp tục cấp cho các đối tượng khác.

    Từ kết quả điều tra bước đầu, lực lượng Công an tỉnh Hà Nam tiếp tục phát hiện và bắt giữ Trần Ngọc Tân (35 tuổi), Đào Xuân Huy (36 tuổi, cùng trú tại huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam), Trần Nhật Tân (31 tuổi) và Phạm Quốc Anh (23 tuổi, cùng trú tại huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về tội "Tổ chức đánh bạc và đánh bạc".

    Qua khám xét, cảnh sát thu giữ tang vật gồm 1 ô tô; 1 dàn máy vi tính; 1 laptop, 8 điện thoại di động. Tài liệu, hồ sơ vụ việc xác định số tiền các đối tượng sử dụng để tổ chức đánh bạc và đánh bạc lên đến gần 500 tỷ đồng.

    Ngoài ra, nhóm này còn tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức chơi số lô, số đề.

    Đây là được xem là chuyên án triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc với số tiền lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

    Bắt các đối tượng ở Đắk Nông đi trộm cắp tài sản theo... đơn đặt hàng

    tin tuc phap luat ngay 12 1 tu ong 26 tuoi moi gioi ban dam gia hoi dspl 2
    Công an huyện Cư Jút trao trả xe cho người dân bị trộm cắp. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 11/1, Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) cho biết, vừa triệt phá đường dây trộm cắp xe máy, bắt giữ 3 đối tượng liên quan.

    Trong thời gian gần đây, huyện Cư Jút liên tục xảy ra tình trạng mất trộm xe máy và máy móc sản xuất.

    Đến ngày 22/12/2021, Công an huyện Cư Jút đã bắt giữ các đối tượng Nông Hoàng Lý (sinh năm 1994, trú huyện Cư Jút) và Lê Thị Khiêm (SN 1982, trú huyện Đắk Mil) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp.

    Theo lời khai ban đầu, từ tháng 8 đến cuối năm 2021, Lý đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Cư Jút và Đắk Mil.

    Đặc biệt, cuối tháng 12/2021, sau khi được Lê Thị Khiêm (chủ cơ sở thu mua phế liệu) đặt hàng, Lý đã lấy trộm mô tơ phát điện của người dân để bán cho Khiêm.

    Mở rộng đấu tranh chuyên án, ngày 6/1/2022, Công an huyện Cư Jút đã làm rõ thêm một nhóm chuyên trộm cắp xe máy khác, bắt giữ Lạc Văn Thao (SN 1988, trú huyện Cư Jút).

    Lợi dụng sơ hở của người dân, trong khoảng thời gian từ đầu tháng 12/2021 đến khi bị bẳt, Thao đã thực hiện 8 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Cư Jút rồi mang đi bán lấy tiền tiêu xài.

    Công an huyện Cư Jút đã và đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng trên về hành vi "trộm cắp tài sản".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-12-1-2022-tu-ong-26-tuoi-moi-gioi-ban-dam-gia-hoi-a525424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan