+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 12/6: Nữ tiếp viên karaoke "đi khách" giá 1 triệu/ lượt

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/6/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/6/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ tiếp viên karaoke "đi khách" giá 1 triệu/ lượt

    tin tuc phap luat ngay 12 6 nu tiep vien karaoke di khach gia 1 trieu luot
    Ảnh: Plo.vn

    Sáng 11/6, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Hoàng Văn Hiếu (25 tuổi, trú tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

    Rạng sáng 9/6, đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột kiểm tra một nhà nghỉ ở đường Đỗ Xuân Hợp, phường Tân Lợi và bắt quả tang hai cô gái đang bán dâm cho khách.

    Đấu tranh nhanh, hai cô gái khai nhận là nhân viên phục vụ tại một quán Karaoke ở phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

    Đêm 8/6, khi hai cô gái này đang phục vụ khách hát tại quán Karaoke thì được quản lý Hiếu điều đi bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng.

    Ngay trong đêm, đội Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các đội nghiệp vụ của Công an TP Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra quán Karaoke, phát hiện có hơn 40 nữ nhân viên.

    Kiểm tra các phòng hát, công an phát hiện trong một phòng có người sử dụng trái phép chất ma tuý. Test nhanh, công an phát hiện có ba người trong phòng này và một nhân viên của quán dương tính với chất ma tuý…

    Hoàng Văn Hiếu khai nhận, đêm 8-6, sau khi khách đến hát Karaoke thì có hai nam thanh niên đặt vấn đề muốn mua dâm với hai nữ tiếp viên của quán. Sau khi nhận 600.000 đồng của khách, Hiếu điều hai cô gái đi bán dâm.

    Triệu tập 17 nghi phạm trong vụ chém người ở Thủ Đức

    Ngày 11/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) cho biết vừa phối hợp với Công an TP Thủ Đức triệu tập 17 người tham gia hỗn chiến làm nhiều người bị thương.

    Theo điều tra ban đầu, Trần Gia Bảo (19 tuổi) thường chạy xe nẹt pô nên xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Duy Tiến (19 tuổi) và Nguyễn Thành Nhân (31 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Đức). Sau đó, Nhân đã hẹn Bảo ra quán cà phê để nói chuyện.

    Tối 9/6, Bảo cùng 5 người khác mang theo hung khí đến điểm hẹn. Do yếu thế, Nhân bỏ chạy và gọi thêm người.

    Đến 21h30 cùng ngày, Nhân cùng Tiến và khoảng 20 người khác mang theo mã tấu, ba chĩa, bom xăng đi tìm quán của Bảo nhưng không gặp.

    Thấy nhóm người ăn uống trong quán Ốc Đếm ở đường Hoàng Hữu Nam, nhóm của Bảo nghĩ là đối thủ nên xông vào đuổi chém. Hậu quả, 2 người bị thương nặng và một số người thương tích nhẹ.

    Nhóm Nhân sau đó di chuyển đến phường Tăng Nhơn Phú A thì gặp nhóm Bảo dẫn đến hỗn chiến, làm 2 người bị thương tích.

    Nhận tin báo, công an vào cuộc điều tra, triệu tập 17 người đến lấy lời khai. Cảnh sát thông báo những người tham gia hỗn chiến mau đến công an trình diện để hưởng khoan hồng.

    Trước đó, tối 9/6, khoảng 20 người đang ăn uống tại quán nhậu trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ , TP Thủ Đức thì hàng chục giang hồ xuất hiện. Họ cầm mã tấu lao vào đuổi chém thực khách.

    Hai thanh niên không kịp chạy đã bị chém ngục. Trước khi rời đi, các nghi phạm còn đập phá đồ đạc, ném bom xăng gây cháy.

    Lừa bán phế liệu 7 trạm thu, phát sóng tại An Giang

    tin tuc phap luat ngay 12 6 nu tiep vien karaoke di khach gia 1 trieu luot 2
    Đối tượng Thủy và Hiếu - Ảnh: CAND

    Ngày 11/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Bích Thuỷ (SN 1975) và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Mai Văn Hiếu (SN 1983, cùng trú tại xã Vĩnh An, huyện Châu Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Khi nghe được thông tin Trạm thu, phát sóng mạng Mobiphone phía sau nhà sắp thay thế linh kiện, Thủy đã nảy sinh ý định lừa bán phế liệu để chiếm đoạt tài sản.

    Từ giữa tháng 11/2021 đến ngày 18/1/2022, Thuỷ cùng Hiếu, dùng thủ đoạn gian dối lừa là sẽ bán phế liệu của 7 Trạm thu, phát sóng mạng Mobiphone trên địa bàn các huyện Châu Thành, Thoại Sơn, Tri Tôn và Tịnh Biên cho anh Nguyễn Văn Nghiêm (SN 1987, trú tại xã An Bình, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), làm nghề thu mua phế liệu.

    Với thủ đoạn trên, Thủy và Hiếu đã chiếm đoạt số tiền 135 triệu đồng của anh Nghiêm và 12,5 triệu đồng của cha ruột anh Nghiêm.

    Sau khi biết bị Thuỷ lừa, anh Nghiêm đến cơ quan Công an tố giác hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Thuỷ.

    Chặn bắt taxi chở theo 2.000 viên ma túy

    Sáng 11/6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết vừa phối hợp Công an tỉnh Quảng Trị bắt nghi can vận chuyển ma túy.

    Cụ thể, vào lúc 21h30 ngày 10/6, Đội Trinh sát đặc nhiệm phối hợp Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm (Biên phòng Quảng Trị), Trạm CSGT Đakrông, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức truy đuổi, chốt chặn 1 ô tô có dấu hiệu nghi vấn.

    Tại Km30+850 trên Quốc lộ 9, các lực lượng chức năng đã dừng taxi BS 73A - 167.00 do Nguyễn Mạnh Hà (39 tuổi, trú TT.Việt Trung, H.Bố Trạch, Quảng Bình) điều khiển.

    Kiểm tra trên xe, ở phía ghế phụ có Đặng Quang Huy (23 tuổi, trú TT.Việt Trung) cùng 2.000 viên ma túy tổng hợp.

    Trước khi dừng được chiếc taxi, lực lượng biên phòng đã theo sát, truy đuổi từ địa bàn xã Tân Long (H.Hướng Hóa). Vụ vận chuyển ma túy được bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Trị điều tra theo thẩm quyền.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-12-6-nu-tiep-vien-karaoke-di-khach-gia-1-trieu-luot-a540707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan