+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 13/9: "Yêu râu xanh" 20 tuổi hiếp dâm chủ cửa hàng điện thoại

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/9/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Yêu râu xanh" 20 tuổi hiếp dâm chủ cửa hàng điện thoại

    tin tuc phap luat ngay 13 9 yeu rau xanh 20 tuoi hiep dam chu cua hang dien thoai dspl 1
    L.V.Ph bị người dân khống chế. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 12/9, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã bắt giữ người trong tình trạng khẩn cấp đối với L.V.Ph (20 tuổi, ngụ xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) để điều tra làm rõ các hành vi cố ý gây thương tích, cướp tài sản, giao cấu trái với ý muốn của nạn nhân.

    Thông tin ban đầu, chị Đ.T.K.P (33 tuổi, ngụ xã Lộc Nam), chủ cửa hàng buôn bán điện thoại di động tại Thôn 16 (xã Lộc Thành, Bảo Lâm) có quen biết với L.V.Ph. Khoảng 1 tháng trước, chị P. bán trả góp cho Ph. chiếc điện thoại di động trị giá 11 triệu đồng, đối tượng mới trả 3 triệu.

    Trưa 11/9, Ph. điện thoại cho chị P, đề nghị chị đến nhà trọ của đối tượng trên đường Phùng Hưng (phường Lộc Tiến, TP.Bảo Lộc) để lấy tiền.

    Khi chị P. đến nơi, Ph. đã dùng dao khống chế và nói “em cùng đường rồi, cho em xin ít tiền”. Vừa nói, đối tượng vừa lấy chiếc điện thoại iPhone 12, một số tiền trong túi xách và chiếc lắc tay của chị P. Sau đó, Ph. khống chế, trói 2 tay chị P. lại; ép nạn nhân đọc mật khẩu điện thoại để tắt định vị, tắt nguồn điện thoại.

    Chị P. giằng co làm dây trói bung ra, vùng chạy khỏi phòng nhưng bị Ph. đuổi theo, bắt lại; dùng dao Thái Lan cắt 1 nhát ngang trước cổ và đâm 1 nhát vào dưới tai trái. Thấy máu ra nhiều, Ph. đưa cho chị P. cái áo thun để băng cổ lại rồi ép chị P. quan hệ tình dục 2 lần. Sau đó, đối tượng trả lại tiền và lắc tay cho chị P.

    Đến khoảng 20h30, chị P. nói Ph. chở về cửa hàng bán điện thoại của mình. Khi được đối tượng trả lại chiếc điện thoại, chị P. bí mật nhắn tin cầu cứu anh trai.

    Nhận được tin nhắn của em gái, anh T. và người nhà đã nhanh chóng có mặt khống chế, bắt giữ Ph. giao cho Công an xã Lộc Thành; đồng thời, đưa chị P. đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Các y bác sĩ đã khâu 24 mũi đối với vết thương trên cổ của chị.

    Bắt quả tang 27 người tụ tập hít bóng cười tại quán cà phê

    Rạng sáng 12/9, Công an TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, kiểm tra quán cà phê Mimoza ở khu Hà Liễu, phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì, do ông Trần Quang Trụ (55 tuổi) làm chủ.

    Lúc này, cảnh sát phát hiện một phòng kín tại quán cà phê đang bật nhạc, đèn. Bên trong, lực lượng chức năng bắt quả tang 27 người (21 khách và 6 nhân viên) tụ tập sử dụng bóng cười.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng tạm giữ 33 bình khí N2O, gần 200 vỏ bóng bay các loại, trong đó có 72 vỏ bóng đã qua sử dụng.

    Công an TP.Việt Trì đã phối hợp với cơ quan y tế xét nghiệm COVID-19 và ma túy đối với 27 người. Kết quả cho thấy họ đều âm tính với SARS-CoV-2 nhưng có 9 người dương tính với chất cấm.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm, củng cố hồ sơ để xử lý nhóm khách, nhân viên và chủ cơ sở theo quy định của pháp luật.

    Cao Bằng: Bắt tạm giam đối tượng dùng gậy đánh công an

    tin tuc phap luat ngay 13 9 yeu rau xanh 20 tuoi hiep dam chu cua hang dien thoai dspl
    Đối tượng Hoàng Văn Nam bị công an bắt giữ. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 11/9, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Trùng Khánh đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Hoàng Văn Nam (sinh năm 1985, ở huyện Trùng Khánh) về hành vi Chống người thi hành công vụ và Cố ý gây thương tích.

    Trước đó, vào 22h ngày 30/8/2021, Công an xã Ngọc Côn (Trùng Khánh, Cao Bằng) kiểm tra công tác tạm trú, lưu trú trên địa bàn, khi kiểm tra đến nhà kho của Nam thì phát hiện một số người đang thuê trọ không xuất trình được giấy tờ.

    Khi lực lượng đang lập biên bản những người này thì Nam có hành vi chống đối, và dùng cây gỗ đánh một cán bộ công an viên xã Ngọc Côn.

    Tuy đã được lực lượng chức năng giải thích nhưng Nam vẫn cố tình chống đối, cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Kết quả giám định thương tích cán bộ công an bị Nam đánh là 1%.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-13-9-2021-yeu-rau-xanh-20-tuoi-hiep-dam-chu-cua-hang-dien-thoai-a513011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan