+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 17/11: Cảnh sát đột kích sới gà, nhiều người nhảy xuống sông bỏ trốn

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/11/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cảnh sát đột kích sới gà, nhiều người nhảy xuống sông bỏ trốn

    tin tuc phap luat ngay 17 11 canh sat dot kich soi ga nhieu nguoi nhay xuong song bo tron dspl 1
    Nhóm người tham gia đá gà bị bắt quả tang. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Ngày 16/11, Công an huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, đã lập hồ sơ xử lý 25 người liên quan về hành vi đánh bạc.

    Theo cảnh sát, chiều 15/11, nhóm này tụ tập đánh bạc tại khu vực chợ Cái Tre ở xã Tân Thiềng, huyện Chợ Lách. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre đã phối hợp công an sở tại triển khai lực lượng triệt phá.

    Thấy cảnh sát, nhiều người tháo chạy. Có người nhảy xuống sông để bỏ trốn. Cảnh sát đã bắt giữ 25 người tại hiện trường, tạm giữ 90 triệu đồng, 83 xe máy cùng một số tang vật khác.

    Điều tra vụ người phụ nữ bán rau bị đuổi chém như phim ở TP.HCM

    Sáng 15/11, nhiều tài khoản mạng xã hội Facebook chia sẻ clip người đàn ông cầm hung khí truy đuổi rồi tấn công tới tấp người phụ nữ khiến dư luận bức xúc. Vụ việc xảy ra tại khu vực chợ Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, quận 12 vào khoảng 18h ngày 8/11. Nạn nhân là chị T.T.T.D. (30 tuổi).

    Thời điểm đó, đang bán rau thì chị D. bị người đàn ông trên cầm hung khí đe dọa. Chị bỏ chạy vào chợ trốn trong một căn phòng.

    Lúc này T. cầm hung khí đuổi theo chém nhiều phát vào cánh cửa căn phòng. Sau đó, người phụ nữ được cho là vợ của T. đến can ngăn, nhờ đó chị D. tháo chạy thoát thân. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh tại chợ ghi lại.

    Chị D. cho biết, giữa chị và T. có quan hệ họ hàng với nhau. Nguyên nhân dẫn đến việc mình bị tấn công là do trong lúc buôn bán giữa chị và vợ của T. xảy ra xích mích, lớn tiếng cự cãi. Sau đó, T. xuất hiện, chém chị D. gây thương tích.

    Chị D. đã đến Công an phường Hiệp Thành trình báo. Công an đã lập hồ sơ vụ việc để xử lý theo quy định.

    "Yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm con gái lĩnh án tù

    tin tuc phap luat ngay 17 11 canh sat dot kich soi ga nhieu nguoi nhay xuong song bo tron dspl 2
    Bị cáo Trần Văn Cường. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 16/11, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án 20 năm tù đối với bị cáo Trần Văn Cường (44 tuổi, quê Sóc Trăng) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo nội dung vụ án, Trần Văn Cường và chị N.M.D. kết hôn vào năm 2002, có 5 người con chung.

    Năm 2016, gia đình bị cáo chuyển từ Sóc Trăng lên Bình Dương sinh sống. Hàng ngày chị D. đi làm còn Cường ở nhà chăm con. Lợi dụng lúc vợ đi vắng, đối tượng đã nhiều lần hiếp dâm cháu N.M.T. (sinh năm 2005, con thứ 3 của bị cáo).

    Năm 2017, Cường cùng gia đình chuyển đến huyện Gò Dầu, Tây Ninh. Trong thời gian này, bị cáo 44 tuổi dùng thủ đoạn đe dọa, ép buộc để thực hiện hành vi giao cấu với con ruột hàng chục lần.

    Ngày 28/7/2020, sau khi bị cha ruột ép giao cấu, cháu T. đi ra ngoài nói chuyện với bạn trai thì bị Cường phát hiện và đánh đập.

    Đến thời điểm này, không chỉ bị cha ép buộc thực hiện hành vi đồi bại mà còn đánh đập dã man, nên T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ biết.

    Ngày hôm sau, Cường lại yêu cầu quan hệ với cháu T. thêm 2 lần nhưng chị D. không chấp nhận. Khi thấy vợ không thỏa hiệp cho mình thực hiện hành vi thú tính với chính con gái ruột, Cường liền lao vào đánh đập con.

    Bức xúc trước hành vi thú tính của chồng, chị D. trình báo sự việc với công an.

    Với hành vi của mình, Cường bị TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt mức án 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cho rằng phán quyết trên là quá nghiêm khắc, bị cáo 44 tuổi kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt để "sớm trở về nuôi dạy các con".

    Xử phúc thẩm, bị cáo Cường không đưa ra được tình tiết mới. Nhận thấy sơ thẩm đã xét xử đúng người, đúng tội, mức án 20 năm tù là tương xứng nên hội đồng xét xử quyết định bác kháng cáo của người cha thú tính.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-17-11-2021-canh-sat-dot-kich-soi-ga-nhieu-nguoi-nhay-xuong-song-bo-tron-a519403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan