+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 18/4: Chân dung "yêu râu xanh" cưỡng bức con riêng của vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chân dung gã cha dượng cưỡng bức con riêng của vợ

    Bị can Đồng Văn Tiền - Ảnh: Công an tỉnh Tuyên Quang

    Theo VTC News, ngày 17/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng với Đồng Văn Tiền (SN 1984, trú tại xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo điều tra, Đồng Văn Tiền có 3 tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản. Năm 2015, hắn kết hôn với chị Đặng Thị G. Chị G. có con gái riêng là Phùng Thị L. (SN 2008).

    Cuối năm 2020, Tiền đi uống rượu về thấy L. ở nhà một mình, lợi dụng cháu còn nhỏ, không có khả năng chống cự nên bị can thực hiện hành vi giao cấu với cháu L.

    L. sợ hãi, không dám nói với ai mà bỏ về ở cùng ông nội là Phùng Văn T. (thôn Phú Lâm, xã Bình Phú, huyện Chiêm Hoá).

    Khoảng 21h30 ngày 8/4, Tiền say rượu và tiếp tục nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu L. Gã cha dượng mất nhân tính khống chế, trói tay ông T. rồi cưỡng hiếp cháu L.

    Ông T. cố gắng chạy thoát ra ngoài nhờ hàng xóm giúp đỡ và trình báo sự việc với cơ quan công an.

    Triệt phá băng cướp nhí chuyên mua bán xe gian

    Các đối tượng trong băng cướp nhí - Ảnh: CAND

    Ngày 17/4, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng Vũ Văn Tân (SN 2003), Đào Văn Khương (SN 2003), Vũ Văn Viện (SN 2005) và Bùi Ngọc Thắng (SN 2001), cùng ở huyện Văn Giang, Hưng Yên để điều tra hành vi cướp giật.

    Theo điều tra, khoảng tháng 3/2021, Tân mua chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave Alpha màu đỏ, không biển số với giá 6 triệu đồng, dù biết rõ xe không có giấy tờ.

    Do thiếu tiền ăn tiêu nên ngày 14/4, Tân bàn bạc với Khương, Viện, Thắng đăng lên mạng xã hội Facebook tên “Trịnh Việt Hoàng” để bán xe.

    Đến khoảng 17h ngày 14/4, anh Đỗ Tuấn Anh (ở Thanh Hóa) liên hệ mua chiếc xe máy trên, thoả thuận giá 4,5 triệu đồng.

    Trong quá trình mua bán, khi đã thoả thuận được việc bán xe, Tân nảy sinh ý định sẽ cướp số tiền của anh Tuấn Anh, và chiếm đoạt lại xe máy trên, đối tượng đã bàn bạc với Khương, Viên, Thắng Khoảng 21h cùng ngày (14/4), khi gặp anh Tuấn Anh và 1 người mang tiền đến mua xe tại một địa điểm trên quận Hoàng Mai, Viện mang theo con dao dài khoảng 30cm.

    Đối tượng này cũng trực tiếp đâm anh Tuấn Anh, sau khi đồng bọn đánh phủ đầu nạn nhân. Cướp được tiền, 4 đối tượng phóng chạy, rồi về nhà trọ ngủ. Hôm sau, Tân đưa cho Khương 3 triệu để trả tiền phòng trọ và đi mua đồ sinh hoạt dùng chung cho cả ổ nhóm.

    Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng. Ngoài vụ việc nêu trên, cơ quan Công an đang lần theo manh mối những bị hại khác bị ổ nhóm trên cưỡng đoạt với thủ đoạn trên.

    Xác định nghi phạm phá hoại nhiều ngôi mộ ở Hải Phòng

    Theo thông tin từ Công an huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng, sáng 17/4, đơn vị bước đầu đã khoanh vùng xác định được nghi phạm có hành vi phá hoại nhiều ngôi mộ ở nghĩa trang Đa Dọc, thôn Hà Phương, xã Thắng Thủy, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng và hiện đang đấu tranh làm rõ.

    ông an huyện này cũng xác nhận, việc người dân phản ánh tiếp tục có thêm một số ngôi mộ bị phá hoại vào rạng sáng 16/4 là có thật.

    Trước đó, vào sáng ngày 14/4, một số người dân sinh sống tại thôn Hà Phương, xã Thắng Thủy, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng tá hỏa khi phát hiện phần mộ của người thân tại nghĩa trang nhân dân Đa Dọc (thuộc địa bàn xã) bị phá hoại.

    Cụ thể, một số bát hương, lọ hoa, phần hoa văn trang trí trên mộ... bị đập vỡ; cây cối xung quanh cũng bị chặt phá không thương tiếc.

    Tiếp nhận trình báo của người dân, Công an huyện Vĩnh Bảo đã vào cuộc, phối hợp cùng Công an xã Thắng Thủy điều tra, làm rõ.

    Vụ việc ngay sau đó cũng được đăng tải trên mạng xã hội, được chia sẻ rộng rãi và thu hút nhiều người bình luận. Tất cả đều tỏ ra bức xúc, lên án hành vi vô nhân tính của kẻ xấu khi không từ cả nơi yên nghỉ của những người đã khuất.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-184-chan-dung-yeu-rau-xanh-cuong-buc-con-rieng-cua-vo-a362863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan