+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 21/4: Bắt "yêu râu xanh" 70 tuổi dâm ô 2 bé gái lớp 5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/4/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/4/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt "yêu râu xanh" 70 tuổi dâm ô 2 bé gái lớp 5

    tin tuc phap luat ngay 21 4 bat yeu rau xanh 70 tuoi dam o 2 be gai lop 5
    Ảnh minh họa

    Ngày 20/4, lãnh đạo Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với ông Trần Đình D. (70 tuổi, trú xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Theo cơ quan điều tra, trước đó, ông D. ghé vào nhà một bé gái học lớp 5 ở xã lân cận để xin uống nước. Sau khi uống xong, lợi dụng lúc không có ai ở nhà, ông D. dở trò dâm ô với bé gái này.

    Hoảng sợ, nạn nhân đã chạy ra đường và báo sự việc với gia đình. Sau đó gia đình bé gái đã viết đơn trình báo công an.

    Đáng nói, mấy ngày sau, mặc dù đang trong quá trình bị công an điều tra, xác minh, ông D. lại ghé vào một nhà dân quen biết rồi tiếp tục dở trò dâm ô với một bé gái khác cũng đang học lớp 5. Gia đình nạn nhân đã trích xuất camera, viết đơn tố cáo ông Trần Đình D.

    Hiện công an huyện Đức Thọ đã vào cuộc điều tra, thực hiện việc bắt giam đối với ông D.

    Triệu tập nhóm đá người đàn ông bất tỉnh

    Sáng 20/4, trao đổi với Tri thức trực tuyến, trung tá Phạm Vũ Cường, Trưởng Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, cho biết cơ quan điều tra đã triệu tập 2 người liên quan vụ ông H.V.N. (51 tuổi, trú xã Giai Xuân) bị đánh bất tỉnh, phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa cung cấp danh tính người liên quan.

    “Hai nghi phạm đá ông N. như trong clip đã bị triệu tập làm việc. Công an đang giám định thương tật nạn nhân và xác minh làm rõ vụ việc”, trung tá Cường thông tin.

    Theo cơ quan chức năng, vụ việc xảy ra do mâu thuẫn trong quá trình mua bán đất đai. Một người ở xã Giai Xuân thỏa thuận mua bán, cọc tiền mua mảnh đất của ông N. Tuy nhiên, ông N. sau đó không bán cho người này mà chuyển sang giao dịch với người khác nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

    Chiều 13/4, người mua đất gọi thêm 4 người khác đi trên ôtô đến nhà ông N. Trong lúc lời qua tiếng lại, 2 người đàn ông đã đá vào mặt ông N. khiến nạn nhân bất tỉnh.

    Sau đó, nhóm người gây ra vụ việc rời hiện trường, còn nạn nhân được chuyển đến bệnh viện điều trị.

    Chia sẻ với Zing, ông N. cho biết sau một tuần điều trị tại bệnh viện, ông vẫn còn đau đầu, choáng váng đầu, buồn nôn. Tuy nhiên, nạn nhân từ chối nói về nguyên nhân dẫn đến việc bị tấn công.

    Thuê người "sang tên sổ đỏ” rồi mang đi cầm

    tin tuc phap luat ngay 21 4 bat yeu rau xanh 70 tuoi dam o 2 be gai lop 5 2
    Cơ quan điều tra tống đạt quyết định khởi tố bị can - Ảnh: CAND

    Ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phong Điền (TP Cần Thơ) đã khởi tố bị can đối với Bùi Thị Thúy Loan (SN 1981, ngụ xã Trường Long, huyện Phong Điền) điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”.

    Loan được tại ngoại điều tra vì đang nuôi con nhỏ. Tại cơ quan điều tra, Loan khai nhận không có nghề nghiệp ổn định. Do cần tiền tiêu xài, tháng 10/2021, Loan xem thông tin trên mạng xã hội, sau đó nhờ người làm giả sổ đỏ thửa đất của cha ruột sang tên của mình, với giá 75 triệu đồng.

    Sau khi có sổ đỏ giả, Loan gặp Nguyễn Hữu Hậu (SN 1984, ngụ tỉnh Tiền Giang) thỏa thuận vay tiền. Hậu yêu cầu phải có tài sản đảm bảo và hợp thức hóa bằng hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất nêu trên.

    Ngày 3/3, Loan đã nhận chuyển khoản từ Hậu, với số tiền 267 triệu đồng. Tuy nhiên quá trình làm thủ tục chuyển nhượng, Phòng công chứng nghi ngờ sổ đỏ là giả nên yêu cầu Chi nhánh Văn phòng đất đai huyện Phong Điền cung cấp thông tin. Sau khi kiểm tra, Chi nhánh Văn phòng đất đai xác định thông tin thửa đất do Loan đứng tên không có trong hồ sơ lưu trữ, nghi giả mạo nên đã báo cơ quan điều tra.

    Quá trình điều tra, Loan thừa nhận hành vi phạm tội. Còn theo trình bày của Hậu, việc cho Loan mượn tiền là do người quen giới thiệu. Sau khi xem sổ đỏ (sau này xác định là giả) và đã đến xem đất, Hậu nghĩ rằng Loan có tài sản nên đồng ý cho vay tiền.

    Công an huyện Phong Điền đã áp dụng lệnh phong tỏa tài khoản ngân hàng, kịp thời ngăn chặn việc Loan sử dụng số tiền vừa chiếm đoạt.

    Cảnh sát 141 bắt gọn nam thanh niên vừa trộm cắp balo trong quán 'net'

    tin tuc phap luat ngay 21 4 bat yeu rau xanh 70 tuoi dam o 2 be gai lop 5 4

    Đối tượng Nguyễn Thái Dương - Ảnh: ANTD

    Ngày 20/11, Thiếu tá Nguyễn Ngọc Thuật, tổ trưởng tổ công tác Y11/141 cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Thái Duơng trộm cắp tài sản trong quán internet cho Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, tiếp tục điều tra làm rõ.

    Theo đó vào tối 19/4, tổ công tác Y11/141 CATP Hà Nội do Thiếu tá Nguyễn Ngọc Thuật làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ kiểm soát, đảm bảo an ninh trật tự tại nút giao thông Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám, quận Thanh Xuân.

    Khoảng 20h00 tối cùng ngày, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29S1-021.03 lưu thông hướng Lê Văn Lương - Tố Hữu có biểu hiện nghi vấn, đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

    Thiếu tá Nguyễn Ngọc Thuật cho biết, tại chốt 141, nam thanh niên tỏ thái độ bất thường, anh ta mang theo một chiếc balo, bên trong có laptop và 1 ví tiền cùng nhiều giấy tờ tùy thân như CCCD, thẻ ATM… mang tên Lê Đình Đức ( SN 1996, trú tại thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Nhưng khi cán bộ tổ công tác hỏi tên tuổi, nhân thân thì thanh niên khai tên Nguyễn Thái Duơng (SN 2002, ở xã Xuân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội).

    Nghi ngờ chiếc balo trên là tang vật vụ trộm cắp, tổ công tác kiên quyết đấu tranh. Đối tượng Dương ban đầu còn quanh co nhưng sau đó biết không thể chối tội đã thừa nhận vừa chơi game tại một quán internet trên đường Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Khi đứng dậy ra về, nhìn thấy balo của người chơi để đó nên Dương đã tiện tay... lấy trộm, trên đường về thì gặp tổ công tác Y11.

    Ngay sau đó, tổ công tác đã cử cán bộ đến quán internet nói trên thì xác định được bị hại là anh Lê Đình Đức đang chơi game tại đây. Khi cảnh sát đến, anh Đức vẫn chưa biết mình bị mất trộm balo.

    Vụ việc được tổ công tác bàn giao về Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-21-4-bat-yeu-rau-xanh-70-tuoi-dam-o-2-be-gai-lop-5-a534800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan