+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 23/10: Diễn biến mới nhất vụ người đàn ông giết vợ cũ tối 20/10

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/10/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/10/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Diễn biến mới nhất vụ người đàn ông giết vợ cũ tối 20/10

    tin tuc phap luat ngay 23 10 dien bien moi nhat vu nguoi dan ong giet vo cu toi 20 10 dspl 1
    Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Sáng 22/10, Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết cơ quan chức năng phát hiện Phùng Văn Cường (47 tuổi, ở phường Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên) đã tử vong trong tư thế treo cổ. Đây là nghi phạm sát hại vợ là bà T.T.H. (43 tuổi) tối 20/10.

    Theo vị lãnh đạo, Cường và nạn nhân từng là vợ chồng, nhưng do cờ bạc, nợ nần, nghi phạm bị bà H. ly dị.

    "Tuy nhiên, Cường vẫn yêu vợ cũ và nhiều lần tìm cách nối lại tình cảm nhưng bất thành. Ông ta thường xuyên theo dõi bà H. và thể hiện những hành động bất thường", Tạp chí Tri thức trực tuyến dẫn lời Đại tá Khoa nói và cho biết trước ngày gây án, người đàn ông 47 tuổi đã một số lần nhắc đến ý định giết vợ con.

    Đến tối 20/10, bà H. đến quán cắt tóc, spa ở địa chỉ số 1 đường Quang Trung, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, để chơi với chủ quán. Khi Cường đến cầm con dao đâm nhiều nhát vào người bà H. rồi bỏ đi. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Ngày 21/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc khởi tố vụ án Giết người, tổ chức truy tìm Cường.

    Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trong trường hợp nghi phạm của vụ án đã tử vong thì cơ quan chức năng sẽ đình chỉ điều tra.

    Bắt Facebooker đưa thông tin xuyên tạc về phòng chống COVID-19 ở Bà Rịa - Vũng Tàu

    Lãnh đạo Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, chiều 21/10, cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu đã thực hiện quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thiên Nghĩa (50 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi "Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, viễn thông".

    Theo kết quả điều tra của Công an TP.Vũng Tàu, vào tháng 7, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, tập trung chống dịch bệnh thì Nguyễn Thiên Nghĩa sử dụng tài khoản Facebook "Nghia Nguyen Thien" liên tục viết, đăng trên mạng xã hội hàng chục bài viết có nội dung bịa đặt, sai sự thật, xuyên tạc công tác phòng chống dịch.

    Những bài viết của Nghĩa nhận được chia sẻ, bình luận của một số đối tượng xấu, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự cũng như phủ nhận công sức của người dân, chính quyền và các lực lượng chức năng trong công tác đẩy lùi dịch bệnh.

    Ngoài những thông tin bịa đặt về công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại TP.HCM, nhiều địa phương khác, Nghĩa còn liên tục xuyên tạc những phát biểu chỉ đạo của cán bộ lãnh đạo.

    Đáng chú ý, Nguyễn Thiên Nghĩa còn xuyên tạc, đả kích nhiều thông tin chính thống trong việc vận động, kêu gọi giúp đỡ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh, thông tin về việc nghiên cứu, sản xuất vaccine, hoạt động chi viện y, bác sĩ vào TP.HCM chống dịch.

    Làm rõ vụ cha và con trai 5 tuổi tử vong trong căn nhà khóa kín

    tin tuc phap luat ngay 23 10 dien bien moi nhat vu nguoi dan ong giet vo cu toi 20 10 dspl 2
    Công an huyện Minh Long điều tra vụ việc. Ảnh: VTC News

    Công an huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi điều tra vụ 2 cha con chết trong căn nhà khóa kín cửa từ bên trong. Nạn nhận là anh Đinh Văn R. (29 tuổi, ngụ xã Thanh An) cùng con trai 5 tuổi.

    Thông tin ban đầu, anh R. và vợ (chị Đinh Thị T.) xảy ra mâu thuẫn nên chị T. về nhà cha mẹ ruột sinh sống. Sau nhiều lần được hòa giải, chị T. và anh R. vẫn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị T. quyết định sẽ ly hôn.

    Ngày 20/10, khi chị T. ở nhà cha mẹ ruột thì R. cầm dao đến nhà chị T. rượt đuổi, hành hung. R. khống chế, ép buộc chị T. không được ly hôn. R. đe dọa nếu chị T. ly hôn sẽ giết chị rồi cùng con tự tử. Quá hoảng sợ, chị T. tìm cách thoát thân, trình báo với chính quyền địa phương để được hỗ trợ.

    Đến trưa 21/10, Công an xã Thanh An đến nhà anh R. để tìm hiểu, giải quyết sự việc theo đơn trình báo thì thấy cửa đóng kín. Cùng lúc đó, một người dân địa phương nhìn qua cửa sổ phát hiện anh R. và con trai đã treo cổ tự tử. Mọi người hốt hoảng phá cửa đưa cha con anh R. đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-23-10-2021-dien-bien-moi-nhat-vu-nguoi-dan-ong-giet-vo-cu-toi-20-10-a516986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan