+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 25/9: Bắt giữ thanh niên 25 tuổi đột nhập tiệm vàng lúc đêm khuya

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/9/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt giữ thanh niên 25 tuổi đột nhập tiệm vàng lúc đêm khuya

    tin tuc phap luat ngay 25 9 bat giu thanh nien 25 tuoi dot nhap tiem vang luc dem khuya dspl 1
    Dương Văn Quỳnh tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bắt giữ Dương Văn Quỳnh (25 tuổi, trú huyện Phú Vang) để làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.

    Khuya 21/9, Quỳnh đột nhập vào tiệm bạc Duy Hiếu ở số 111 Trần Phú (phường Phước Vĩnh, TP.Huế). Tại đây, thanh niên này cạy phá tủ đựng trang sức lấy trộm 70 lượng bạc, trị giá khoảng 100 triệu đồng. Sau khi gây án, tên trộm điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Quỳnh đem số trang sức trộm được đưa đến các cửa hàng vàng, bạc trên địa bàn TP.Huế để tiêu thụ. Sau khi đã tiêu thụ hết số tài sản trên, Quỳnh lẩn trốn tại nhà người quen tại xã Phú Thanh, TP.Huế.

    3 ngày sau khi xảy ra vụ trộm, lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt giữ Quỳnh.

    Đối tượng sát hại người yêu tại Bình Định lĩnh án chung thân

    Ngày 24/9, TAND tỉnh Bình Định mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Như (37 tuổi, ngụ phường Quang Trung, TP.Quy Nhơn) mức án chung thân về tội Giết người.

    Theo cáo trạng, chị L.T.A.Đ. là người sống chung như vợ chồng và có con ngoài giá thú với Như.

    Do nghi ngờ chị Đ. có quan hệ với người khác nên Như nổi máu ghen. Như thường xuyên kiểm tra, theo dõi để bắt quả tang nhưng không được. Do vậy, Như bực tức và thường xuyên chửi mắng, đánh đập nạn nhân.

    Khoảng gần 22h ngày 19/2, tại phòng trọ trên đường Trần Hưng Đạo (thuộc phường Đống Đa, TP Quy Nhơn), Như và nạn nhân tiếp tục xảy ra cãi vã.

    Bực tức, Như đã dùng dao đâm chị Đ. làm nạn nhân gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi đâm chị Đ., đối tượng Như dùng dao tự sát nhưng bất thành.

    Khởi tố tài xế xe tải chở cá làm lây lan dịch COVID-19 tại An Giang

    tin tuc phap luat ngay 25 9 bat giu thanh nien 25 tuoi dot nhap tiem vang luc dem khuya dspl 2
    Công an đọc lệnh bắt bị can Nguyễn Ngọc Sơn để tạm giam. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 24/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP.Long Xuyên ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Sơn (38 tuổi), ngụ phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên, để tiếp tục điều tra về hành vi Làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người.

    Trước đó, sáng 5/7, Nguyễn Ngọc Sơn điều khiển xe ô tô tải đi cùng phụ xe tên Phương từ tỉnh Long An đến tỉnh Vĩnh Long nhận cá. Đến trưa cùng ngày, cả 2 đến bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Vĩnh Long test nhanh COVID-19.

    Tại đây, Phương bị giữ lại để theo dõi, còn Sơn có kết quả âm tính nên tiếp tục chạy xe về chợ Bình Điền (TP.HCM) để giao cá.

    Trên đường đi, Sơn được nhân viên y tế bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Vĩnh Long điện thoại cho biết Phương có khả năng dương tính với SARS-CoV-2 và yêu cầu Sơn đến cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế.

    Tuy nhiên, sau khi giao cá tại chợ Bình Điền xong, khoảng 9h, ngày 6/7, Sơn điều khiển xe đến khu vực ngã ba Lộ Tẻ thuộc quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ giao cho chủ xe.

    Sau đó, Sơn đón xe ôm đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 phà Vàm Cống khai báo y tế không trung thực để được qua chốt kiểm soát và đến Trung tâm Y tế phường Mỹ Thới khai báo y tế là đi từ xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An về.

    Chiều cùng ngày, Sơn nhận quyết định áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà, từ ngày 6/7 đến hết ngày 19/7.

    Sáng 22/7, Sơn đến Bệnh viện Mắt - Tai Mũi Họng - Răng Hàm Mặt An Giang xét nghiệm, kết quả dương tính SARS-CoV-2. Qua truy vết, mẹ ruột của Sơn sống cùng trong thời gian Sơn cách ly tại nhà cũng có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-25-9-2021-bat-giu-thanh-nien-25-tuoi-dot-nhap-tiem-vang-luc-dem-khuya-a514256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan