+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 26/11: Bà Nguyễn Phương Hằng tố giác bà Đậu Ngọc Diệp vì hành vi gì?

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/11/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bà Nguyễn Phương Hằng tố giác bà Đậu Ngọc Diệp vì hành vi gì?

    tin tuc phap luat ngay 26 11 2021 ba nguyen phuong hang to giac ba dau ngoc diep vi hanh vi gi dspl 1
    Bà Nguyễn Phương Hằng đến làm việc theo lời mời của Công an TP.Biên Hòa. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Sáng 25/11, bà Nguyễn Phương Hằng đến Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) để làm việc về việc tố giác bà Đậu Ngọc Diệp có hành vi vu khống.

    Trước đó, trên YouTube xuất hiện tài khoản Diệp Đậu (tên thật là Đậu Ngọc Diệp) đăng tải nhiều clip liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Cho rằng bà Diệp vu khống, nhục mạ, bà Hằng đã tố giác đến cơ quan công an.

    Nhận đơn tố giác, Công an TP.Biên Hòa đã mời bà Diệp lên làm việc. Theo bà Diệp, cách đây 1 tuần, bà đã làm việc với Công an TP.Biên Hòa liên quan đến việc bà Hằng kiện mình khi bà Diệp nói "thế nào cũng xảy ra sự cố ở Đại Nam, bởi vì bình oxy không đạt tiêu chuẩn…"

    Ngày 24/11, bà Phương Hằng đăng trên tài khoản Facebook mang tên Nguyễn Phương Hằng nội dung: "Kẻ đánh phá nhà máy oxy và kêu gọi bạo động đây quý vị" kèm theo giấy mời của Công an TP.Biên Hòa mời bà lên làm việc.

    Chồng đập bình gas gây cháy khiến vợ và hai con tử vong ở Đồng Tháp

    Ngày 25/11, Cơ quan CSĐT Công an TP. Sa Đéc (Đồng Tháp) đã cho gia đình bảo lãnh đối với Đỗ Phước Sang (35 tuổi, ngụ xã Tân Dương, huyện Lai Vung) điều tra về hành vi vô ý gây chết người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 22/11, Sang cùng vợ là V.L.T. (32 tuổi) đến nhà người bạn uống bia. Sau đó chị T. về trước, còn chồng ở lại nhậu. Khi về đến tiệm tạp hóa ở xã Tân Quy Tây, chị T. cùng hai con 5 tuổi và 12 tuổi lên gác ngủ.

    Đến khuya cùng ngày, Sang về đến nhà. Không lâu sau đó, người dân phát hiện tiệm tạp hóa bốc cháy. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, bao trùm cả căn nhà.

    Vụ cháy làm chị T. và hai con ngủ trên trên gác tử vong. Sang bị bỏng nặng, được đưa đến bệnh viện điều trị.

    Sau khi vụ cháy xảy ra, Công an TP. Sa Đéc đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp, tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra vụ việc.

    Sau hai ngày điều trị, tối 24/11, Sang đã được bác sĩ cho xuất viện. Cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai, bước đầu Sang thừa nhận đã gây ra vụ cháy, khiến vợ và hai con tử vong.

    Theo lời khai ban đầu, khuya hôm xảy ra vụ việc, Sang đi nhậu về đến nhà. Do bực tức cá nhân nên Sang đã đập phá đồ đạc, trong đó có bình ga mini phát nổ, gây cháy. Khi xảy ra cháy, Sang đã cố gắng dập lửa và cứu vợ con nhưng không thành.

    Tên trộm làm liều tại kho hàng ở TP.HCM

    tin tuc phap luat ngay 26 11 2021 ba nguyen phuong hang to giac ba dau ngoc diep vi hanh vi gi dspl 2
    Camera ghi lại hình ảnh xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 25/11, Công an phường 10 (quận 6, TP.HCM) đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ trộm xảy ra ở kho một công ty giao hàng trên địa bàn.

    Theo trình báo của chị H. (quản lý), rạng sáng 24/11, một nam thanh niên lẻn vào kho hàng trên đường Nguyễn Văn Luông, trộm điện thoại rồi tẩu thoát.

    Phát hiện vụ việc, 2 nhân viên đuổi theo nhưng không kịp giữ lại.

    Chị H. cho biết, tên trộm lấy 3 điện thoại trị giá khoảng 20 triệu đồng của nhân viên đang làm việc tại kho.

    Theo chị H., khoảng 2 giờ sau, kẻ gian đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của nhân viên và thực hiện 3 lần chuyển khoản với tổng số tiền 33 triệu đồng.

    "Đây là số tiền của khách và nam nhân viên chưa kịp chuyển vào tài khoản của công ty thì bị kẻ gian chiếm đoạt. Tên trộm rất tinh vi khi mở được mật khẩu để đăng nhập tài khoản ngân hàng và chuyển tiền thông qua ví điện tử", chị H. cho hay.

    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-26-11-2021-ba-nguyen-phuong-hang-to-giac-ba-dau-ngoc-diep-vi-hanh-vi-gi-a520352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan