+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 26/4: Tài xế lái Porsche biển giả ở Hà Nội là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/4/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 26/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tài xế lái Porsche biển giả ở Hà Nội là ai?

    Hình ảnh tài xế lái Porsche biển giả ở Hà Nội camera ghi lại. Ảnh: Tiền Phong 

    Sáng 23/4, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) thông báo truy tìm nam thanh niên điều khiển chiếc Porsche mang biển giả ở Hà Nội và chưa thể làm việc được với người này.

    Từ khi hai chiếc xe Porsche có BKS giống nhau xuất hiện trên địa bàn phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội), nam tài xế điều khiển chiếc xe biển giả vẫn chưa tới làm việc với cơ quan công an. Công an quận Hoàng Mai đã ra thông báo truy tìm cùng hình ảnh nam thanh niên này.

    Trước đó, sáng 19/4, chủ nhân xe Porsche mang BKS 30A-715.10 phát hiện một xe cùng thương hiệu có BKS giống xe của mình trước sảnh tòa chung cư khu đô thị Times City phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) đã chặn lại để làm rõ. Sau đó, chủ phương tiện cũng mời lực lượng chức năng đến để giải quyết vụ việc.

    Theo thông tin, BKS 30A-715.10 được đăng kí lần đầu cho xe Porsche vào tháng 6/2015 có màu nâu, chủ nhân đứng tên là nam giới có địa chỉ tại quận Hoàng Mai (Hà Nội).

    Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, người đứng ra tố giác có xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện, tuy nhiên, Công an phường Mai Động vẫn đang tiến hành xác minh thêm thông tin.

    Ngoài ra, cơ quan công an làm rõ một trong hai chiếc xe Porsche mang biển số giả đã bị đục số khung, số máy.

    Nam thanh niên điều khiển chiếc xe Porsche mang BKS giả khai nhận tên là Đặng Văn Luân (SN 1990, trú ở thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ). Tuy nhiên, khi cơ quan công an đến nơi thường trú của người này thì không có mặt ở địa phương.

    Làm rõ vụ cháy khiến 2 người thương vong ở Thái Bình

    Chiều 25/4, lãnh đạo UBND xã Tây Tiến (Tiền Hải, Thái Bình) cho biết, cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra ở địa phương khiến 2 người thương vong.

    Theo đó, khoảng 23h50 ngày 23/4, tại nhà bà Trần Thị Nhung (SN 1955, ở thôn Đông Cao 1, xã Tây Tiến) xảy ra vụ cháy.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Thái Bình chỉ đạo lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ phối hợp Công an huyện Tiền Hải và người dân tổ chức chữa cháy, cấp cứu người bị nạn.

    Đến 0h50 ngày 24/4, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Vụ cháy khiến anh N.S.A (SN 1983, con trai bà Nhung) và chị N.T.H.N (SN 1993, trú tại phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, là bạn gái của anh A.) bị bỏng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

    Cũng theo lãnh đạo UBND xã Tây Tiến, do vết thương nặng, chị N. không qua khỏi và mất lúc 20h40 ngày 24/4.

    Hiện, Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo các phòng chức năng, Công an huyện Tiền Hải phối hợp Viện KSND huyện Tiền Hải tập trung điều tra, làm rõ vụ việc.

    Danh tính nghi phạm giết 2 bạn nhậu rồi bỏ trốn

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật 

    Ngày 25/5, VKSND tỉnh Hà Giang cho biết, vào lúc 5h sáng nay, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Mèo Vạc đã bắt giữ nghi phạm giết 2 bạn nhậu rồi bỏ trốn là Già Mí Lùng (SN 1987) khi đang lẩn trốn tại thôn Khâu Vai (xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc).

    Ngày 24/4, Công an huyện Mèo Vạc (Hà Giang) nhận được tin báo tại khu vực bãi khai thác đá tại thôn Lũng Lầu, xã Khâu Vai, phát hiện 2 người đã tử vong trong hủm đá.

    Nạn nhân được xác định là Vừ Mí Sính (SN 1979) và Ly Mí Sình (SN 1970), đều cư trú tại thôn Khâu Vai.

    Trước đó, vào khoảng 18h ngày 23/4, ông Thò Mí Lừ (SN 1959) và đối tượng Già Mí Lùng cùng ăn cơm và uống rượu tại lán bãi khai thác đá.

    Khoảng 1 tiếng sau có thêm 2 người là Ly Mí Sình và Vừ Mí Sính cùng đến lán uống rượu với Thò Mí Lừ và Già Mí Lùng. Sau đó, Thò Mí Lừ ra về.

    Đến 23h cùng ngày, người dân ở gần khu vực lán nghe tiếng người kêu. Sáng ngày hôm sau, người dân bàng hoàng phát hiện 2 nạn nhân trong hủm đá, còn Già Mí Lùng đã bỏ trốn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-264-tai-xe-lai-porsche-bien-gia-o-ha-noi-la-ai-a363650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan