+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 27/11: Tình tiết mới vụ clip thiếu nữ bị cưỡng hiếp ở nhà nghỉ

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/11/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tình tiết mới vụ clip thiếu nữ bị cưỡng hiếp ở nhà nghỉ

    tin tuc phap luat ngay 27 11 tinh tiet moi vu clip thieu nu bi cuong hiep o nha nghi dspl 1
    Công an huyện Cẩm Xuyên bắt tạm giam 2 bị can liên quan đến vụ thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể. Ảnh minh họa 

    Tối 26/11, một lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can liên quan đến vụ thiếu nữ ở huyện Cẩm Xuyên bị hiếp dâm tập thể.

    “Ít tháng trước gia đình nạn nhân có đơn trình báo, công an vào cuộc điều tra và khởi tố 2 người liên quan. Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an tỉnh Hà Tĩnh thụ lý; còn vì sao gần đây clip mới được đưa lên mạng, đơn vị sẽ kiểm tra động cơ”, vị lãnh đạo nói.

    Một lãnh đạo Công an xã Cẩm Lĩnh (huyện Cẩm Xuyên) cho biết sự việc xảy ra từ hồi đầu tháng 6. Lúc đó, nhóm người liên quan khai đã đưa thiếu nữ này vào nhà nghỉ ở thị trấn Cẩm Xuyên rồi giở trò đồi bại sau khi uống rượu say.

    “Công an địa phương lúc tiếp nhận thông tin đã xác minh và làm hồ sơ gửi lên cấp trên. Sự việc xảy ra đã lâu, hai người liên quan đã bị khởi tố, không rõ vì sao clip vụ việc bây giờ lại phát tán lên mạng”, vị này cho hay.

    Hai ngày qua, mạng xã hội lan truyền clip dài gần một phút, ghi cảnh nhóm thanh niên có hành vi đồi bại với một thiếu nữ trong nhà nghỉ.

    Nạn nhân nhiều lần kêu khóc, cầu cứu nhưng nhóm người trên vẫn thực hiện hành vi. Một số thanh niên còn gọi tên nhau và dùng điện thoại quay clip.

    Theo xác minh của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Nạn nhân trong vụ việc mới 16 tuổi, trú xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên.

    Kẻ giết người ở Lạng Sơn bị bắt ở đâu?

    Tối 26-11, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an phối hợp cùng Công an tỉnh Lạng Sơn cho hay, đã bắt giữ được đối tượng Châu Tuấn Duy (SN 1994) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo điều tra, Châu Tuấn Duy và Võ Hải Quang (SN 1991), anh T.C.N. (SN 1986) cùng là lái xe cho Hợp tác xã Vận tải số 9, TP.HCM.

    Ngày 20/11, do mâu thuẫn cá nhân nên Duy và Quang đã dùng nón bảo hiểm đánh chết anh N. ở xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

    Gây án xong, Duy bỏ trốn, còn Quang bị công an bắt giữ. Qua truy xét, ngày 26/11, trinh sát C02 cùng Công an tỉnh Lạng Sơn phát hiện Duy đang lẩn trốn ở quán cà phê tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn nên khống chế bắt giữ.

    Qua làm việc, bước đầu Duy thừa nhận sau khi gây ra vụ án đã lẩn trốn vào TP.HCM sống lang thang. Sau khi bắt giữ Duy, công an đã di lý về tỉnh Lạng Sơn để phục vụ việc điều tra.

    Khởi tố nhóm bảo vệ công ty điện gió đánh người ở Đắk Nông

    Ngày 26/11, lãnh đạo Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) cho biết, Viện Kiểm sát nhân dân huyện vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nông Đức Mạnh, Chu Đức Mạnh (SN 1999), Nguyễn Văn Đồng (SN 2000), Nguyễn Văn Đạt (SN 1994), Nguyễn Văn Long (SN 1996) và Trần Văn Duy (SN 1998, cùng trú tại huyện Đắk Song) để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, đội bảo vệ của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Đức Tâm QB có hợp đồng bảo vệ cho doanh nghiệp Điện gió Đắk N’Drung 1.2.3.

    Ngày 16/11, đội bảo vệ này cử gần 20 nhân viên, trong đó có nhóm người trên đến bảo vệ công trình thi công trụ điện WT28 ( ở thôn 3, xã Thuận Hà, huyện Đắk Song).

    Đến khoảng 10h30 cùng ngày, khi xe của Công ty Điện gió chở thiết bị vào đến gần chân trụ điện WT28 (khu vực đất thi công công trình của Công ty) thì một số người dân, trong đó có ông Nguyễn Văn Mạnh (trú tại xã Thuận Hà) kéo vào khu vực chân trụ để ngăn cản.

    Lúc này, lực lượng bảo vệ đứng thành hàng ngang để ngăn cản, yêu cầu người dân ra khỏi khu vực thi công, dẫn tới xô xát.

    Ông Nguyễn Văn Mạnh cầm gậy tre đánh lực lượng bảo vệ nhưng không trúng. Thấy vậy, nhóm thanh niên bảo vệ dùng gậy cao su đánh ông Mạnh và một số người khác. Xô xát khiến ông Nguyễn Văn Mạnh và bảo vệ Trần Văn Duy bị thương.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối với nhóm bảo vệ trên, đồng thời mở rộng điều tra, xác minh để xử lý những người liên quan theo quy định.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-27-11-tinh-tiet-moi-vu-clip-thieu-nu-bi-cuong-hiep-o-nha-nghi-a520476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan