+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 28/12: Kẻ sát hại nhân tình sau cuộc "mây mưa", giấu thi thể dưới gầm giường lĩnh án

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/12/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/12/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kẻ sát hại nhân tình sau cuộc "mây mưa", giấu thi thể dưới gầm giường lĩnh án

    tin tuc phap luat ngay 28 12 ke sat hai nhan tinh sau cuoc may mua giau thi the duoi gam giuong linh an dspl
    Lâm Ngọc Minh Đức tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 27/12, Tòa án nhân dân TP.HCM tuyên phạt bị cáo Lâm Ngọc Minh Đức (42 tuổi, quê Bến Tre) mức án tù chung thân về tội giết người.

    Theo hồ sơ vụ án, bị cáo Lâm Ngọc Minh Đức và chị V.T.H. có quan hệ tình cảm với nhau. Sáng 15/3/2020, Đức hẹn chị H. gặp nhau tại một nhà nghỉ ở xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Tại đây, bị cáo và bị hại nói chuyện rồi quan hệ tình dục.

    Sau khi "mây mưa", chị H. muốn chấm dứt quan hệ nhưng bị cáo không đồng ý dẫn đến cãi nhau. Trong lúc tức giận, Đức dùng tay khống chế và siết cổ đến khi chị H. tử vong.

    Sau khi gây án, kẻ thủ ác bỏ thi thể nạn nhân xuống gầm giường rồi rời khỏi nhà nghỉ. Ngày hôm sau, Đức tới công an phường Bình Chuẩn (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) đầu thú.

    Tại tòa, bị cáo khai quen biết và nảy sinh mối quan hệ yêu đương với bị hại từ đầu năm 2019. Biết chị H. đã có chồng con nhưng 2 người vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ.

    Lý giải nguyên nhân sát hại nhân tình thì Đức cho rằng do bị hại hỏi mượn một số tiền nhưng mình không có nên xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến án mạng.

    Thanh niên mang dao vào quán cà phê đâm 2 người trọng thương

    Ngày 27/12, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Hoàng Quang Tiến (SN 2003, trú phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà) điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

    Trước đó, ngày 21/11, trong khi đang uống cà phê, xuất phát từ mâu thuẫn trong lời qua tiếng lại, Tiến bị Nguyễn Tấn Phi, Hồ Đăng Nhật Tú đánh.

    Nổi máu côn đồ, Lê Hoàng Quang Tiến dùng một con dao dài 21cm gã mang theo từ trước đâm nhiều nhát vào vùng hông, ngực của Phi và Tú gây thương tích với tỷ lệ tổn thương lần lượt là 12% và 9%.

    Tại cơ quan công an, Lê Hoàng Quang Tiến khai, con dao trên do Tiến mua khi đang làm thuê tại TP.HCM với mục đích là để phòng thân.

    Hiện Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định.

    Điều tra vụ người đàn ông gục chết trên xe máy khi đang về nhà

    tin tuc phap luat ngay 28 12 ke sat hai nhan tinh sau cuoc may mua giau thi the duoi gam giuong linh an dspl 2
    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động 

    Ngày 27/12, cơ quan chức năng ở TP.Tân An, tỉnh Long An vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông nằm gục chết trên xe máy đậu ven đường.

    Trước đó, khoảng 19h ngày 26/12, một số người dân gần khu vực cầu Tổng Uẩn, phường 5, TP.Tân An phát hiện người đàn ông ngồi gục đầu trên xe máy. Lại gần kiểm tra, nhiều người hốt hoảng vì người đàn ông này đã tử vong.

    Theo một số người dân gần hiện trường, trước đó đã thấy người đàn ông này dựng xe bên lề đường rồi ngồi gục trên xe từ lúc khoảng 17h cùng ngày.

    Thông tin ban đầu, người đàn ông được xác định là Đ.N.T (57 tuổi, ngụ xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An). Trước khi xảy ra sự việc, ông T. đi đám tang và có uống rượu. Người nhà cũng cho biết ông T. có tiền sử đột quỵ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-28-12-2021-ke-sat-hai-nhan-tinh-sau-cuoc-may-mua-giau-thi-the-duoi-gam-giuong-linh-an-a523825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan