+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 29/4: Người đàn ông khiếm thị massage rồi giao cấu với bé gái 14 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/4/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/4/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông khiếm thị massage rồi giao cấu với bé gái 14 tuổi

    Ngày 28/4, Công an TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Quang (34 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 25/4/2022, cháu gái T.T.T (14 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài) cùng em trai đến phòng trọ của Quang tại phường Tân Xuân (TP Đồng Xoài) chơi. Tại đây, Quang đã xuống bếp lấy trái cây lên cho hai cháu ăn. Cùng thời điểm này, cháu T. có nói với Quang: “Con mệt và đau lưng quá, nhờ chú đấm bóp giùm”.

    Tiếp đó, cháu T. lên giường massage và nằm úp xuống để Quang xoa bóp. Tuy nhiên, quá trình xoa bóp, Quang đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu T. Ngay sau đó, cháu T. trở về nhà kể lại sự việc cho mẹ mình, gia đình cháu T. đã trình báo cơ quan Công an.

    Nhận được tin báo, Công an TP Đồng Xoài đã phối hợp Công an phường Tân Xuân mời Quang lên làm việc. Tại đây, Quang đã thừa nhận hành vi của mình. Được biết, Quang là người mù, thuê trọ tại phường Tân Xuân và ở cùng gia đình hành nghề massage, bấm huyệt.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý.

    Người phụ nữ ở TP.HCM bị cướp kéo đập mặt xuống đường

    tin tuc phap luat ngay 29 4 nguoi dan ong khiem thi massage roi giao cau voi be gai 14 tuoi 3
    Các nghi phạm bị Công an quận Bình Thạnh tạm giữ về hành vi Cướp giật tài sản. Ảnh: Công an cung cấp.

    Ngày 28/4, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, đang tạm giữ Lê Thành Tâm (19 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận), Chu Minh Nhật (19 tuổi) và Nguyễn Chu Gia Huy (20 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

    Theo cảnh sát, đây là nhóm người gây ra vụ giật túi xách làm người phụ nữ ngã đập mặt xuống đường tối 20/4.

    Hôm xảy ra vụ việc, bà T.P.L. (59 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đi bộ trong hẻm 308 Bình Lợi, bị nhóm thanh niên áp sát, giật chiếc túi xách chứa chiếc điện thoại, tiền mặt cùng một số giấy tờ tùy thân.

    Cú giật mạnh khiến nạn nhân ngã đập mặt xuống đường, bị thương tích ở mặt, vai và tay chân.

    Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vào cuộc điều tra.

    Đến ngày 27/4, cảnh sát bắt giữ Tâm, Nhật và Huy. Các nghi phạm khai do thiếu tiền tiêu xài nên rủ nhau đi cướp.

    Sau khi gây án, nhóm cướp lấy tài sản rồi vứt túi xách của nạn nhân tại bãi đất trống ở quận Bình Thạnh.

    Nghi án nam thanh niên gặp nạn tử vong khi truy đuổi cướp

    tin tuc phap luat ngay 29 4 nguoi dan ong khiem thi massage roi giao cau voi be gai 14 tuoi 4
    Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Dân trí

    Ngày 28/4, Công an quận 12 (TPHCM) đang điều tra vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong xảy ra trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, khoảng 21h35 ngày 27/4, người dân phát hiện nam thanh niên khoảng 19 tuổi điều khiển xe máy biển số tỉnh Nghệ An, lưu thông với tốc độ cao, đuổi theo 2 nam thanh niên khác trên đường Nguyễn Văn Quá, hướng từ đường Trường Chinh về đường Tô Ký.

    Vừa qua giao lộ Nguyễn Văn Quá - Đông Hưng Thuận 10 (phường Đông Hưng Thuận, quận 12), xe của nam thanh niên va chạm với xe máy của một học sinh đi hướng ngược lại.

    Sau đó, nam thanh niên bị ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy trượt khoảng 15m, va vào đầu ô tô biển số tỉnh Cà Mau.

    Ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cách xe máy khoảng 15m, một biển số xe máy bị rơi lại hiện trường.

    Sau tai nạn, 2 nam thanh niên liên quan nhanh chóng rời đi.

    Theo người dân địa phương, nam thanh niên đuổi theo 2 tên cướp mới xảy ra vụ tai nạn đau lòng.

    "Nghe tiếng động mạnh, tôi mở cửa chạy ra kiểm tra thì thấy nam thanh niên đã tử vong trên đường rồi. Một số người dân nói bạn ấy đuổi theo mới gặp nạn", chủ quán ăn gần hiện trường cho hay.

    Khuya cùng ngày, Công an quận 12 mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

    Khởi tố người phụ nữ buôn hàng giả trên các sàn thương mại điện tử

    Ngày 28/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Trần Thị Hương (SN 1989, trú tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội) về hành vi “Buôn bán hàng giả là thực phẩm”.

    Trước đó, tận dụng thời điểm người tiêu dùng tìm đến các sản phẩm chức năng để tăng cường sức khoẻ sau thời gian hậu Covid 19, Trần Thị Hương đã nhập các sản phẩm thực phẩm chức năng giả nhãn hiệu Vinslim V3, Thảo mộc Sơn Mai, Khớp Khang Thọ, Neko Slim, Dream Lybo…. về để bán kiếm lời thông qua các sàn thương mai điện tử.

    Đối tượng Hương sử dụng hình ảnh các sản phẩm hàng chính hãng để đăng bán trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử, nhưng lại bán hàng giả với giá rẻ hơn rất nhiều nên thu hút lượng người mua lớn.

    Theo các chuyên gia y tế, khi sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng giả kém chất lượng, không có giấy phép của cơ quan chức năng có thể dẫn đến gây nguy hiểm cho sức khoẻ người tiêu dùng, “tiền mất tật mang”, gây thiệt hại lớn về kinh tế và uy tín của các sản phẩm chính hãng.

    Cơ quan chức năng khuyến cáo người tiêu dùng khi chọn mua các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

    Nếu mua trên các sàn thương mại điện tử thì chọn mua trên các cửa hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-29-4-nguoi-dan-ong-khiem-thi-massage-roi-giao-cau-voi-be-gai-14-tuoi-a535742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan