+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 5/3: Chân dung gã "lang băm" lừa bệnh nhân "mây mưa" rồi quay clip tống tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/3/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/3/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 5/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chân dung gã "lang băm" lừa bệnh nhân "mây mưa" rồi quay clip tống tiền

    Chân dung gã "lang băm" lừa bệnh nhân "mây mưa" rồi quay clip tống tiền. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Vũ Văn Vĩnh (SN 1988, trú tại xã Quảng La, TP.Hạ Long) về hành vi cưỡng đoạt tài sản bằng cách sử dụng clip nhạy cảm để tống tiền.

    Vĩnh làm nghề chữa thuốc nam gia truyền và chữa bệnh bằng cách bấm huyệt. Vào tháng 11/2020, Vĩnh nhận chữa bệnh trĩ cho chị Q. (trú tại phường Cao Xanh, TP.Hạ Long).

    Quá trình khám chữa bệnh, Vĩnh nói với chị mỗi lần bấm huyệt thì phải quan hệ tình dục với Vĩnh, chị Q. đồng ý.

    Trong các lần Vĩnh và chị Q. quan hệ tình dục với nhau, Vĩnh nảy sinh ý định tống tiền chị Q. nên đã sử dụng điện thoại di động của mình quay video hình ảnh lại.

    Đầu tháng 12/2020, Vĩnh gọi điện cho chị Q. nói trên mạng xã hội Facebook có đăng video hình ảnh quan hệ tình dục giữa chị Q. và Vĩnh, nếu chị Q. muốn gỡ video thì phải chuyển cho người này số tiền 10 triệu đồng. Chị Q. đồng ý và đưa tiền cho Vĩnh.

    Nhiều lần sau đó, Vĩnh sử dụng nhiều số điện thoại khác liên lạc với chị Q. với cùng nội dung nếu muốn xóa clip nhạy cảm thì phải đưa tiền cho mình. Để lấy lòng tin, Vĩnh chủ động góp tiền với chị Q. để trả số tiền cho những người gọi điện tống tiền chị Q. mà những người này chính là do Vĩnh giả mạo.

    Tổng số tiền mà Vĩnh chiếm đoạt của chị Q. là 50 triệu đồng.

    Ông chém cháu ngoại nhiều nhát rồi nhảy lầu tự tử ở Hưng Yên

    Chiều 4/3, lãnh đạo UBND phường Lê Lợi, TP.Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc ông chém cháu trọng thương rồi nhảy lầu tự tử.

    Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 4.3.

    Vào thời điểm trên, ông Nguyễn Phúc C. (SN 1946, ngụ phường Lê Lợi, TP.Hưng Yên) đã dùng dao chém nhiều nhát vào cháu ngoại của mình là cháu D. (SN 2011; ở chung nhà với ông C.).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền phường Lê Lợi và Công an TP.Hưng Yên đã nhanh chóng tới hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc.

    Theo một lãnh đạo phường Lê Lợi, khi tới hiện trường, phát hiện cháu D. bị thương nhiều chỗ trên cơ thể, lượng chức năng và người dân nhanh chóng đưa cháu đi cấp cứu.

    Trong khi đó, ông C. sau khi chém cháu ngoại đã lên tầng 3 của căn nhà nhảy xuống đất, tử vong tại chỗ.

    Được biết, cháu D. vừa mới chuyển tới nhà ông ngoại sinh sống chưa được bao lâu. Ông C. bình thường được đánh giá sống hòa thuận, chưa có điều tiếng gì.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Hé lộ nguyên nhân người đàn ông vác dao đâm chết anh trai

    Nguyễn Thanh Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet 

    Chiều 4/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ Nguyễn Thanh Tùng (50 tuổi, ngụ xã Hoà Bình, huyện Chợ Mới) để điều tra về hành vi Giết người.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h10 ngày 3/3, ông Nguyễn Văn Ch. (là anh ruột của Tùng, sinh năm 1961, cư trú địa phương) đang kéo dây nước để tưới cây kiểng phía sau nhà.

    Bất ngờ, Nguyễn Thanh Tùng từ trong nhà bếp nhà mình mở cửa và cầm theo cây dao (loại cây mác) dài khoảng 56cm xông tới chỗ ông Ch. đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

    Đáng chú ý, sau khi gây án, đối tượng thản nhiên cầm dao đi rửa rồi vào nhà cố thủ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lượng Công an địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường và đã bắt giữ đối tượng Tùng ngay sau đó.

    Qua làm việc ban đầu, đối tượng Tùng khai nhận do có mâu thuẫn trong cuộc sống với nhau từ trước nên đã ra tay sát hại ông Ch..

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-53-chan-dung-ga-lang-bam-lua-benh-nhan-may-mua-roi-quay-clip-tong-tien-a358107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan