Tin tức pháp luật ngày 6/1: Nữ tiếp viên quán cà phê kích dục cho khách với giá "bèo"


Thứ 5, 06/01/2022 | 06:45


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/1/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/1/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nữ tiếp viên quán cà phê kích dục cho khách với giá "bèo"

An ninh - Hình sự - Tin tức pháp luật ngày 6/1: Nữ tiếp viên quán cà phê kích dục cho khách với giá 'bèo'
Tiếp viên quán cà phê bị phát hiện bán dâm tại khách sạn. Ảnh: Dân Trí

Công an Tây Ninh vừa kiểm tra và phát hiện một số quán cà phê trên địa bàn có nhân viên hoạt động kích dục, bán dâm cho khách. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, 23h45 ngày 4/1, Công an xã Tân Bình (TP.Tây Ninh) kiểm tra khách sạn T.T. (thuộc ấp Tân Phước, xã Tân Bình), phát hiện trong 2 phòng có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Làm việc với cơ quan điều tra, những cô gái bán dâm khai nhận là tiếp viên phục vụ tại một quán cà phê trên đường Trần Phú (thuộc ấp Tân Phước, xã Tân Bình). Họ làm tiếp viên tại đây nhưng không lương, chỉ có thu nhập bằng việc bán dâm cho khách với giá 400.000 đồng/lần.

Khi có khách nam đến uống nước, hỏi mua dâm, tiếp viên sẽ cùng khách đến các khách sạn gần đó để "mây mưa". Tiền bán dâm của tiếp viên, chủ quán thu tiền nước.

Đêm 3/1, Công an xã Tân Bình cũng kiểm tra một quán cà phê không tên trên đường Trần Phú, phát hiện phía sau có 2 nữ tiếp viên đang kích dục cho 2 khách.

Qua làm việc, 2 nữ tiếp viên và chủ quán thừa nhận hành vi vi phạm. Theo đó, khi khách đến uống nước, có nhu cầu massage kích dục, các tiếp viên sẽ phục vụ với giá 150.000 đồng/lần. Chủ quán lấy tiền nước và 50.000 đồng, tiếp viên được hưởng 100.000 đồng.

Nhóm cá độ bóng đá hơn 8.000 tỷ ở Thái Bình do "Thắng Sơn" cầm đầu

Ngày 5/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Xuân Tiến (51 tuổi, tức "Thắng Sơn") và 11 người về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Theo cơ quan chức năng, nhóm bị can điều hành một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng quy mô lớn, liên tỉnh.

Quá trình điều tra, công an xác định Tiến cầm đầu đường dây này. Ông ta lập ra 3 công ty gồm: Công ty TNHH Mạnh Thắng, Công ty cổ phần MD Quốc tế, Công ty taxi Hoàng Sa, để núp bóng điều hành hoạt động cá độ bóng đá.

Theo cảnh sát, Tiến quản lý tài khoản "siêu tổng - Super Master", của trang web bong88, sau đó chia nhỏ ra cho đàn em. Những "chân rết" của Tiến tiếp tục tạo nhiều tài khoản nhỏ cho người tham gia cá độ.

Để đánh bạc, người chơi cần nạp tiền và mua điểm YEN trong trang cá độ, mỗi YEN tương đương 7.000-10.000 đồng.

Ngày 25/12, Công an TP.Thái Bình huy động hơn 200 cán bộ, chiến sĩ, khám xét khẩn cấp nhiều nơi ở, nơi làm việc của nhóm bị can, thu giữ 7 ôtô (trong đó có 2 xe Porsche và BMW), 5 bộ máy vi tính, 2 máy tính bảng, 12 điện thoại di động, một súng săn, 20 đao kiếm... cùng nhiều vật chứng liên quan.

Trong thời gian hoạt động, cơ quan chức năng cho hay đường dây đánh bạc của Tiến đã giao dịch hơn 8.400 tỷ đồng.

Người đàn ông hành hung phụ nữ vì mâu thuẫn chỗ đỗ xe ô tô

An ninh - Hình sự - Tin tức pháp luật ngày 6/1: Nữ tiếp viên quán cà phê kích dục cho khách với giá 'bèo' (Hình 2).
Camera ghi lại sự việc. Ảnh: VTC News 

Ngày 5/1, Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết đã nhận được đơn tố cáo của nạn nhân bị người đàn ông hành hung do mâu thuẫn chỗ đỗ xe ô tô.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh xô xát giữa 3 người. Theo nội dung đăng tải, sáng 4/1, tại ngõ 1150 đường Láng, người đàn ông trung niên bấm chuông cửa, gọi một phụ nữ từ trong nhà đi ra, nói chuyện về việc đỗ ô tô trong ngõ.

Sau khoảng một phút lời qua tiếng lại, người đàn ông đấm thẳng vào mặt đối phương khiến nạn nhân choáng váng, đứng không vững. Chồng của nạn nhân từ trong nhà lao ra đấm trả vào đầu người đàn ông trung tuổi. Hai bên dừng xô xát khi được những người xung quanh can ngăn.

Ngay sau vụ việc, nạn nhân cho biết đã gửi đơn tố cáo vụ việc đến cơ quan công an. Hiện Công an phường Láng Hạ đang giải quyết theo trình tự pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-6-1-2022-nu-tiep-vien-quan-ca-phe-kich-duc-cho-khach-voi-gia-beo-a524816.html