+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nhất ngày 10/3: Xe bọc thép Nga bị đâm một cách bí ẩn ở Syria

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 10/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 10/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe bọc thép Nga bị đâm một cách bí ẩn ở Syria

    Xe bọc thép Nga bị đâm một cách bí ẩn ở Syria

    Mới đây, một đoàn xe quân sự của Nga đang tuần tra tại tỉnh Hasaka của Syria đã bị một nhóm người không xác định đâm phải. Theo dữ liệu được trình bày, một nhóm người không rõ danh tính trên một chiếc xe khách đã cố gắng húc vào chiếc xe bọc thép "Tiger" của Nga (theo nguồn khác là Typhoon - ghi chú của biên tập viên).

    Theo Avia.pro, không chỉ một xe khách mà một xe bọc thép của quân đội Nga cũng bị hư hỏng. Theo một số thông tin, nạn nhân đã tránh được, tuy nhiên vẫn chưa thể đánh giá được mức độ hư hại đối với phương tiện của Nga.

    Hiện tại, các chi tiết về cuộc tấn công nhằm vào tàu tuần tra của quân đội Nga vẫn chưa được xác định cụ thể, trong khi các chuyên gia đang cố gắng tìm hiểu xem vụ đâm vào chiếc xe là cố ý hay vô tình.

    Cho đến nay, không có bình luận chính thức nào về điều này từ Bộ chỉ huy Các lực lượng vũ trang Nga ở Syria.

    Ukraine kéo 200 xe tăng tới Donbass, tình hình căng như dây đàn

    Quân đội Ukraine đã kéo thêm gần 200 xe tăng tới khu vực Donbass. 

    Theo các thông tin mới nhất được báo chí địa phương đăng tải, Quân đội Ukraine đã kéo thêm gần 200 xe tăng tới khu vực Donbass - nơi đang diễn ra cuộc chiến với đội quân đòi ly khai.

    Các phương tiện thiếp giáp này được kéo tới Donbass bằng tàu hỏa và thậm chí còn không được che chắn. Đây có thể coi là bằng chứng cho sự quyết tâm của Ukraine trong thời điểm hiện tại.

    Trước đó, Kiev cũng đã kéo hàng loạt pháo tự hành tới khu vực này, sẵn sàng giáng những đòn khủng khiếp xuống đầu lực lượng ly khai.

    Ước tính Kiev đã đặt ở khu vực Donbass khoảng 120 xe tăng các loại. Việc lực lượng thiết giáp Ukraine tăng cường quân số gấp ba lần ở khu vực này, cho thấy rất có thể, một cuộc càn quét quy mô lớn sắp xảy ra.

    Máy bay không người lái Israel bị chặn trên bầu trời Lebanon

    Máy bay không người lái Israel theo báo cáo đã bị tấn công trên bầu trời Lebanon. 

    Các nguồn tin xác nhận rằng Quân đội Lebanon đã quyết định hành động chống lại máy bay không người lái (UAV) của Israel đã xâm nhập vào không phận của nước này.

    Xin nhắc lại rằng Không quân Israel đang tích cực sử dụng các máy bay chiến đấu của mình, bao gồm cả UAV tấn công cảm tử để phát động những cuộc oanh kích tên lửa vào lãnh thổ Syria từ không phận Lebanon.

    Do đó, Bộ tư lệnh Lực lượng vũ trang Israel dường như được bảo đảm trước các biện pháp trả đũa từ những tính toán của phòng không Syria trong trường hợp máy bay và UAV của họ xâm nhập không phận Cộng hòa Ả Rập.

    Các báo cáo từ nhiều nguồn khác nhau ở Trung Đông và phương Tây chỉ ra rằng Quân đội Lebanon đã nổ súng vào máy bay không người lái của Israel.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nhat-ngay-103-xe-boc-thep-nga-bi-dam-mot-cach-bi-an-o-syria-a358718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan