+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất ngày 23/11: UAV Thổ Nhĩ Kỳ không kích miền Bắc Syria

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 23/11 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 23/11 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    UAV Thổ Nhĩ Kỳ không kích miền Bắc Syria

    Máy bay không người lái Bayraktar (UAV) do Thổ Nhĩ Kỳ sản xuất. Ảnh: AP

    Hãng thông tấn nhà nước Syria (SANA) đưa tin ngày 22/11, một máy bay không người lái tấn công của Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đã thực hiện các cuộc không kích vào khu vực phía Bắc của tỉnh Al-Raqqa.

    Theo báo cáo, Lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ đã nhắm mục tiêu vào các khu dân cư gần Ain Issa, một thành phố nằm ở phía Bắc của Al-Raqqa nằm dưới sự kiểm soát của Lực lượng Dân chủ Syria (SDF).

    SANA trích dẫn các nguồn tin địa phương cho biết “lực lượng chiếm đóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã nhắm vào các khu dân cư ở vùng lân cận thành phố Ain Issa, phía Bắc Raqqa, bằng một số quả đạn, thông qua một máy bay không người lái của họ, dẫn đến thiệt hại vật chất cho một số ngôi nhà và đất nông nghiệp.”

    Ấn Độ, Singapore, Thái Lan tập trận hải quân chung

    Tàu khu trục của Hải quân Ấn Độ. Ảnh tư liệu: AFP/TTXVN

    Trong hai ngày 22 - 23/11, các lực lượng hải quân của Ấn Độ, Singapore và Thái Lan đang tiến hành cuộc tập trận hải quân ba bên mang tên SITMEX-20 ở biển Andaman, nhằm tăng cường khả năng phối hợp tác chiến và học hỏi kinh nghiệm.

    Hãng thông tấn PTI dẫn lời các quan chức quân sự cấp cao ngày 22/11 cho biết Hải quân Ấn Độ đã cử tàu hộ vệ tác chiến chống ngầm Kamorta (được đóng ở trong nước) và tàu hộ vệ tên lửa Karmuk tham gia cuộc tập trận phiên bản thứ hai này.

    Trong khi đó, Hải quân Singapore điều khinh hạm Intrepid lớp Formced và tàu đổ bộ Endeavour lớp Endurance, Hải quân Hoàng gia Thái Lan triển khai khinh hạm Kraburi lớn Chao Phraya tham gia tập trận. 

    Israel không kích dải Gaza

    Ảnh minh họa. Ảnh: Reuters

    Quân đội Israel thông báo, các chiến binh Palestine đã bắn tên lửa vào nước này, buộc họ trả đũa bằng các vụ không kích ngày 22/11. Theo Reuters, không có thông tin về thương vong ở cả hai bên. 

    Cảnh sát Israel cho biết, tên lửa bắn từ dải Gaza vào đêm 21/11 làm hư hại một nhà máy ở thành phố Ashkelon, miền Nam Israel. 

    Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết, Không quân Israel đã không kích 2 cơ sở chế tạo đạn rocket, một tổ hợp quân sự và “các cơ sở hạ tầng ngầm” của Hamas - nhóm vũ trang Hồi giáo đang kiểm soát dải Gaza.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-ngay-2311-uav-tho-nhi-ky-khong-kich-mien-bac-syria-a346960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan