+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất ngày 24/6: Rơi trực thăng quân sự tại Philippines

    ĐS&PL Tin tức quân sự, Tin tức quân sự mới nóng, Tin tức quân sự ngày 21/6, Tin tức quân sự hôm nay , Tin tức quân sự mới nóng ngày 24/6

    Nga tập trận quy mô lớn ở Biển Nhật Bản

    tin tuc quan su moi nhat ngay 24 6 dspl 11
    Nga bắt đầu tập trận quy mô lớn ở Biển Nhật Bản. Ảnh: Getty

    "Trên các đảo Sakhalin, Iturup và Kunashir, cũng như trên vùng biển của Biển Nhật Bản đã bắt đầu cuộc tập trận song phương với các hợp quân và các đơn vị quân đội thuộc Quân đoàn Quân khu phía Đông và các lực lượng của Hạm đội Thái Bình Dương của Nga", tuyên bố từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

    Theo dịch vụ báo chí, cuộc diễn tập là một trong những giai đoạn kiểm tra hoạt động tác chiến và huấn luyện chiến đấu của quân đội trong kỳ huấn luyện hè.

    Trong quá trình tập trận, các nhân viên chỉ huy sẽ thực hành cách sử dụng nhóm quân liên binh chủng để đảm bảo an ninh quân sự của Nga ở biên giới phía Đông.

    Mỹ, Israel định lập vùng cấm bay với máy bay không người lái Iran ở Trung Đông

    tin tuc quan su moi nhat ngay 24 6 dspl 2
    Một chiếc máy bay không người lái cảm tử của Iran. Ảnh: PRESS TV

    Hãng tin Sputnik ngày 23/6 cho biết, Mỹ và Israel đã tiến hành đàm phán tìm cách đối phó với mối đe dọa từ máy bay không người lái (UAV) của Iran khi hai nước đều nghi ngờ Iran đang vũ khí hóa cho nhóm tay súng người Hồi giáo dòng Shia trong khu vực.

    Tại cuộc họp, cả hai quốc gia đã đề cập tới việc thiết lập vùng cấm bay với các thiết bị bay không người lái của Iran ở khu vực Trung Đông.

    Trước đó ba tuần, nhóm công tác liên ngành đối phó với mối đe dọa từ UAV và tên lửa dẫn đường chính xác của Iran nhằm vào Israel và các đồng minh khác của Mỹ đã họp lần đầu tiên.

    Nga bắt đầu tập trận quy mô lớn ở Biển Nhật Bản

    tin tuc quan su moi nhat ngay 24 6 dspl 3
    Ảnh minh họa.

    Theo Không quân Philippines (PAF), một trực thăng đa dụng S-70i Black Hawk của lực lượng này đã rơi ở phía Bắc thủ đô Manila đêm 23/6, khiến 6 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

    Đến nay lực lượng cứu hộ chưa tìm thấy người nào sống sót trên trực thăng gặp nạn. Các nhà chức trách sẽ công bố danh tính của các thành viên phi hành đoàn sau khi gia đình họ được thông báo chính thức về vụ việc.

    PAF cho biết chiếc trực thăng gặp nạn vào khoảng 22h (theo giờ địa phương) khi đang thực hiện bay diễn tập. Sự việc xảy ra sau khi trực thăng rời khỏi một căn cứ không quân ở thị trấn Capas, tỉnh Tarlac. PAF đã triển khai hoạt động tìm kiếm sau khi trực thăng trên không quay về căn cứ. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-ngay-24-6-roi-truc-thang-quan-su-tai-philippines-a504870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan