+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất ngày 7/12/2021: Israel không kích dữ dội Syria

    ĐS&PL Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 7/12/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Israel không kích dữ dội Syria

    tin tuc quan su moi nong ngay 7 12 2021 1
    Israel không kích dữ dội Syria vào sáng sớm nay 7/12. Ảnh minh họa

    Theo Đài truyền hình nhà nước Syria, một số tiếng nổ đã được nghe thấy sau khi Israel không kích dữ dội Syria vào sáng sớm nay 7/12/2021.

    Trong khi đó, Hãng thông tấn SANA của Syria dẫn nguồn tin quân sự cho biết, chiến đấu cơ Israel đã bắn nhiều tên lửa từ hướng Địa Trung Hải về phía bãi container tại cảng Latakia. Theo SANA, một số container đã bốc cháy trong cuộc không kích, nhưng không có thương vong về người.

    Lực lượng phòng không Syria đã đáp trả cuộc tấn công trên. Hiện chưa rõ số lượng tên lửa Israel bị phòng không Syria bắn hạ.

    Ấn Độ nhận S-400 từ Nga, bất chấp đe dọa của Mỹ

    tin tuc quan su moi nong ngay 7 12 2021 2
    Tổ hợp S-400. Ảnh: Sputnik

    Nhân chuyến thăm của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Ấn Độ, New Delhi xác nhận việc bàn giao các tổ hợp S-400 vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.

    Ấn Độ ký thỏa thuận mua 5 tổ hợp S-400 do Nga sản xuất trị giá 5,4 tỷ USD năm 2018. Thỏa thuận được thực hiện bất chấp sức ép từ Mỹ.

    Theo NDTV, các tổ hợp S-400 đã sẵn sàng được triển khai tại Ấn Độ. Các chuyên gia quân sự cho rằng, nhiều khả năng Ấn Độ sẽ triển khai các hệ thống S-400 ở khu vực biên giới phía Tây với Pakistan chứ không phải đường kiểm soát thực tế (LAC) với Trung Quốc.

    Báo Mỹ tiếp tục tung ảnh vệ tinh tố Nga điều quân sát biên giới Ukraine

    tin tuc quan su moi nong ngay 7 12 2021 3
    Ảnh vệ tinh cho thấy binh sĩ Nga cùng trang thiết bị tập trung tại Yelnya. Ảnh: Maxar Technologies

    Ngày 7/12, Business Insider dẫn hình ảnh của Công ty công nghệ vũ trụ Maxar Technologies cho thấy một số nhóm tác chiến của Nga, bao gồm binh sĩ và thiết bị như xe tăng, pháo, xe chở binh sĩ có vũ trang được triển khai tại các khu vực huấn luyện Pogonovo và Yelnya ở biên giới Nga giáp Ukraine và Novoozernoye thuộc Crimea hồi tháng 11.

    Loạt ảnh được công bố giữa lúc Mỹ và phương Tây cảnh báo Nga có thể tấn công Ukraine sau khi ghi nhận một lượng đáng kể binh sĩ Nga tập trung cách biên giới Ukraine chỉ vài trăm km hồi đầu tháng 11.

    Mới tuần trước, nhiều tờ báo Mỹ dẫn một báo cáo của tình báo Mỹ nhận định Nga có thể huy động tới 175.000 quân để tấn công Ukraine vào đầu năm tới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-ngay-7-12-2021-israel-khong-kich-du-doi-syria-a521637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan