+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/12: Bạch Lộc gây tranh cãi với tạo hình trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bạch Lộc gây tranh cãi với tạo hình trong phim mới

    Trêu Nhầm (Dĩ Ái Vi Doanh) với sự tham gia của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mặc dù mới khởi quay chưa lâu thế nhưng đoàn làm phim đã gặp phải không ít chỉ trích từ phía khán giả liên quan đến phong cách cũng như tạo hình của nhân vật. Mới đây, nữ chính Bạch Lộc tiếp tục bị cư dân mạng lên tiếng chê bai về trang phục của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 12 2022 bach loc gay tranh cai voi tao hinh trong phim moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/12: Tạo hình của Bạch Lộc trong phim mới. 

    Theo đó, sau khi ê kíp Trêu Nhầm hé lộ hình ảnh hậu trường của Bạch Lộc lên mạng xã hội, một blogger đã bày tỏ sự khó hiểu trước tạo hình của cô trong phim và nói rằng: "Phong cách đi làm của phóng viên là như vậy hay sao?". Dân tình cũng cho rằng bộ đồ mà Bạch Lộc đang mặc hoàn toàn không phù hợp với nghề nghiệp của nhân vật mà cô nàng hóa thân. 

    Đây không phải là lần đầu tiên Bạch Lộc dính phải những lời chê bai về tạo hình nhân vật trong bộ phim này. Trước đó, người đẹp từng khiến cư dân mạng lo lắng khi thay đổi màu tóc của mình trước thềm ghi hình chính thức. Ngoài ra, trang phục mà nữ diễn viên trẻ mặc trong phim bị lộ ra thời gian qua, đang bị cho là không lột tả được hình tượng cá tính, năng động của nữ chính như trong nguyên tác.

    Lý Nhất Đồng rút khỏi dự án của Nhậm Gia Luân

    Ngày 29/11, nhà sản xuất phim Liệt Hỏa Chi Võ Cảnh đã công bố poster và nam chính của phim là Nhậm Gia Luân. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Võ Cảnh Kỷ. Tuy nhiên, ngoài thông tin này, đoàn làm phim chưa đưa ra thêm chi tiết nào về kế hoạch làm phim.

    Ngay sau đó, công chúng bất ngờ khi Lý Nhất Đồng đăng thông báo về việc rút khỏi dự án phim Liệt Hỏa Chi Võ Cảnh. Nguyên nhân của động thái này được phía nữ diễn viên chia sẻ là do nhà sản xuất thiếu thiện chí làm việc và không tôn trọng Lý Nhất Đồng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 12 2022 bach loc gay tranh cai voi tao hinh trong phim moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/12: Lý Nhất Đồng.

    Cụ thể, đại diện của Lý Nhất Đồng cho biết, đoàn làm phim Liệt Hỏa Chi Võ Cảnh đã nhiều lần liên hệ để mời nữ diễn viên vào vai nữ chính của bộ phim. Sau khi nhận lời tham gia, Lý Nhất Đồng đã luôn tích cực chuẩn bị cho bộ phim từ việc nghiên cứu kịch bản và nguyên tác cho đến việc tìm hiểu kĩ tạo hình, tính cách nhân vật. Hơn nữa, cô còn từ chối các lời mời đóng phim khác trong thời điểm đó, dồn hết nỗ lực vào nhân vật lần này.

    Trong quá trình chuẩn bị dự án, những tin đồn ác ý về Lý Nhất Đồng cũng lan truyền trên mạng xã hội như tăng đất diễn cho nữ chính, thay đổi thiết lập nhân vật có lợi cho Lý Nhất Đồng... Dù vậy, phía Lý Nhất Đồng đã chọn im lặng nhiều lần dựa trên sự tin tưởng với đối tác, không muốn làm ảnh hưởng đến tiến độ dự án.

    Tuy nhiên, việc công bố của nhà sản xuất mà không có thông báo trước đã đi lệch khỏi mong muốn hợp tác tốt đẹp ban đầu của đoàn làm phim và Lý Nhất Đồng, vì vậy cô sẽ không tiếp tục diễn vai nữ chính này.

    Âu Dương Na Na gây tranh cãi vì bán đồ giá đắt đỏ

    Mới đây, Âu Dương Na Na cho ra mắt thương hiệu đồ dùng cá nhân của riêng minh mang tên "Nabi". Tuy nhiên, có rất nhiều tranh cãi xoay quanh thương hiệu này bởi mức giá vô cùng đắt đỏ. Theo đó, Âu Dương Na Na bán các sản phẩm chủ yếu như áo choàng tắm, đồ ngủ, tất, bịt mắt đi ngủ,... tất cả đều có mức giá cao hơn nhiều mặt bằng chung.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 12 2022 bach loc gay tranh cai voi tao hinh trong phim moi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/12: Âu Dương Na Na bán đồ giá cao. 

    Mẫu áo choàng tắm trắng trơn trong bộ sưu tập có mức giá 988 NDT (hơn 3,5 triệu đồng), trong khi đó 2 đôi tất trắng có giá 168 NDT (580.000 đồng). Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bình luận khán giả sẽ không bao giờ bỏ ra số tiền như vậy để mua sản phẩm từ Âu Dương Na Na, đồng thời chỉ trích cô đang "bòn tiền" người hâm mộ.

    Một người phụ trách một nhà máy dệt ở Giang Tô (Trung Quốc) cho biết những chiếc áo choàng tắm từ thương hiệu của Âu Dương Na Na được làm bằng sợi polyester có chất liệu khá rẻ.

    Chi phí sản xuất áo choàng tắm vào khoảng 60 NDT một chiếc, thêm logo sẽ có giá 65 NDT, tương đương 228.000 đồng. Nếu tính toàn bộ chi phí bao gồm cả bao bì, đóng gói vận chuyển,... giá của chiếc áo choàng tắm trên thị trường chỉ vào khoảng 300 NDT (1 triệu đồng). 

    Phía Âu Dương Na Na chưa lên tiếng về việc này. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-12-2022-bach-loc-gay-tranh-cai-voi-tao-hinh-trong-phim-moi-a559018.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan