+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/2: Sắc vóc nuột nà của Chung Hân Đồng hậu giảm cân

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/2/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Sắc vóc nuột nà của Chung Hân Đồng hậu giảm cân

    Diễn viên Chung Hân Đồng khoe thân hình thon thả sau thời gian giảm cân, giúp nhan sắc 'thăng hạng' rõ rệt. Trên Weibo, Chung Hân Đồng đăng bộ ảnh mới và viết: "Tháng Giêng đi qua ngay cả trước khi bạn nhận ra. Đi để chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp hơn và hẹn gặp lại vào tháng mới".

    Vai thon nuột nà của ngôi sao gốc Hong Kong (Trung Quốc). Trong bài viết đăng vài tuần trước, Chung Hân Đồng cho biết cô hiện tại hạnh phúc hơn rất nhiều: "Tôi biết tận hưởng và trân trọng hiện tại, mong rằng mình có thể tiếp tục thử thách bản thân thay vì so sánh. Điều quan trọng nhất, tôi chỉ tự hỏi bản thân mình có hạnh phúc và thoải mái hay không...".

    Năm 2022, sau khi tham gia chương trình tạp kỹ của Đại lục 'Chị gái đạp gió rẽ sóng' mùa 3, mức độ nổi tiếng của Chung Hân Đồng ngày càng tăng cao.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 2 2023 sac voc nuot na cua chung han dong hau giam can1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 2 2023 sac voc nuot na cua chung han dong hau giam can2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/2: Nhan sắc Chung Hân Đồng hậu giảm cân. 

    Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, là thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ.

    Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong. Tháng 5/2022, họ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ nhưng chưa có con. Với Chung Hân Đồng, anh cũng không có con chung. Sau khi chia tay nhau, Chung Hân Đồng tập trung phát triển sự nghiệp.

    Á hậu Hong Kong 2022 bỏ bê công việc vì bất mãn với TVB

    Ngày 31/1, On đưa tin Hứa Tử Huyên, Á hậu Hong Kong 2022, thể hiện rõ ý định không mặn mà gia nhập TVB. Người đẹp bị đánh giá lơ là công việc, không mảy may quan tâm đến định hướng tạo dựng tên tuổi, phát triển sự nghiệp và nghĩa vụ sau đăng quang với nhà đài Hong Kong trong thời gian nhiệm kỳ.

    Theo On, sau khi giành ngôi á hậu 1, sự kiện lớn nhất mà Hứa Tử Huyên tham dự là chương trình từ thiện Gala Spectacular vào tháng 10/2022. Kể từ đó, Hứa Tử Huyên không còn đồng hành cùng Hoa hậu Lâm Ngọc Vị và Á hậu 2 Lương Siêu Di trong các hoạt động của nhà đài Hong Kong.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 2 2023 sac voc nuot na cua chung han dong hau giam can3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/2: Á hậu Hong Kong 2022 Hứa Tử Huyên. 

    Nguồn tin trong giới cho biết Hứa Tử Huyên thường lấy lý do đang đi du lịch, không kịp trở về để vắng mặt trong các sự kiện do TVB tổ chức. Đầu năm nay, cô cũng từ chối xuất hiện trong TVC chúc mừng năm mới của hãng phim hàng đầu xứ Hương Cảng.

    Theo nguồn tin, Hứa Tử Huyên có thái độ hờ hững, chẳng thiết tha với công việc mà TVB giao phó là vì không giành được vương miện Hoa hậu Hong Kong 2022. Cô bất mãn với kết quả, cho rằng TVB thiên vị người quen. Cha của Lâm Ngọc Vị là Lâm Tuấn Hiền, ngôi sao nổi tiếng TVB thập niên 1980-1990.

    Thời điểm cùng đăng quang với Lâm Ngọc Vị, Hứa Tử Huyên thể hiện thái độ ghét bỏ hoa hậu. Cô bị quay lại khoảnh khắc bĩu môi khi Lâm Ngọc Vị đội vương miện. Trên truyền thông, người đẹp chia sẻ thất vọng với kết quả về nhì.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-2-2023-sac-voc-nuot-na-cua-chung-han-dong-hau-giam-can-a564644.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan