Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/4: Địch Lệ Nhiệt Ba nhận tin vui lớn sau Đêm hội Weibo


Thứ 7, 01/04/2023 | 10:32


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận tin vui lớn sau Đêm hội Weibo

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/4: Địch Lệ Nhiệt Ba nhận tin vui lớn sau Đêm hội Weibo
Địch Lệ Nhiệt Ba nhận tin vui lớn sau Đêm hội Weibo.

Vừa trở thành nữ thần của Đêm hội Weibo không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được tin vui lớn khiến các fan cực kỳ hạnh phúc. Theo đó, mới đây bộ phim Công Tố Tinh Anh của nàng mỹ nữ Tân Cương đã xuất hiện trong danh sách tuyên truyền của Đại hội nghe nhìn.

Ở lần xuất hiện này, bộ phim Công Tố Tinh Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Đại Vi đóng chính đã được đổi tên thành Công Tố. Bên cạnh đó, thời gian dự kiến lên sóng của phim là tháng 4. Thông tin này khiến các fan của nàng mỹ nữ Tân Cương cực kỳ vui mừng.

Công Tố Tinh Anh được biết đến là dự án phim chính kịch nữ chủ mang tính chuyển hình của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu thành công với vai diễn này, cô nàng sẽ nâng cao được địa vị trong giới giải trí thậm chí là bỏ xa cả Dương Tử. Chính vì vậy, các fan và ngay chính nàng mỹ nữ Tân Cương đều rất mong đợi dự án này sớm công bố lịch chiếu.

Tuy nhiên, trước đó khi trailer phim Công Tố Tinh Anh được tung ra, Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây rất nhiều tranh cãi. Diễn xuất của cô nàng khi đặt cạnh dàn diễn viên thực lực như Đồng Đại Vi có chênh lệch quá lớn. Không chỉ có vẻ đơ cứng, gượng gạo, biểu cảm của cô nàng còn bị nhận xét là quá nhạt nhòa dù là nữ chính của Công Tố Tinh Anh. Nhiều người lo ngại rằng đây có thể sẽ là tác phẩm thất bại tiếp theo của cô nàng.

Tiêu Chiến sắp có 2 phim lên sóng

Trong năm 2023 này, chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh có đến 3 dự án đã quay xong chỉ chờ ngày công bố lịch chiếu chính thức. Không để fan chờ đợi quá lâu, mới đây 2 trong số 3 bộ phim của Tiêu Chiến đã có thông tin mới.

Cụ thể, mới đây bộ phim Ngọc Cốt Dao và Kia Vùng Biển Trong Mơ Ấy do Tiêu Chiến đóng chính đều đã xuất hiện trong danh sách tuyên truyền của Đại hội nghe nhìn. Theo thông tin được đưa ra, cả hai dự án phim này đều chuẩn bị được lên sóng trong thời gian tới đây.

Ngọc Cốt Dao được mô tả là bộ phim cổ trang tình yêu gồm 43 tập. Thời gian chiếu dự kiến của bộ phim này là trong quý 2 năm nay. Trong khi đó, Kia Vùng Biển Trong Mơ Ấy lại là dự án phim về đề tài thanh xuân phấn đấu. Phim gồm 40 tập và cũng sẽ lên sóng trong khoảng quý 2 năm nay. Như vậy, nếu thuận lợi sắp tới Tiêu Chiến sẽ có đến hai bộ phim được chiếu.

Thông tin này khiến người hâm mộ của chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh cực kỳ vui mừng. Nếu đúng theo lịch dự kiến, Tiêu Chiến sẽ có đến hai bộ phim với đề tài khác nhau được lên sóng thời gian tới. Đây sẽ là lợi thế giúp anh chàng bùng nổ trên màn ảnh nhỏ thời gian này. Sở hữu ngoại hình điển trai lại thêm diễn xuất tốt, Tiêu Chiến có rất nhiều cơ hội để củng cố địa vị của mình trong mảng truyền hình.

TVB phải livestream bán hàng vì bên bờ vực phá sản

Gần đây, đài truyền hình TVB (Hong Kong) thông báo sa thải 200 nhân viên. Quyết định được đưa ra sau khi báo cáo tài chính cho thấy hãng phim Hong Kong tiếp tục trải qua một năm 2022 không có lãi.

Theo Chủ tịch Hứa Đào, vì kinh doanh thua lỗ, đài buộc phải thu hẹp đế chế kể từ năm 2023. TVB đặt mục tiêu tiết kiệm 260 triệu HKD (33,1 triệu USD) trong năm nay để cân bằng lại tài chính công ty.

Theo HK01, năm 2022, đài TVB ghi nhận mức lỗ kỷ lục lên đến 806 triệu HKD (102 triệu USD). Khoản lỗ này cao hơn con số của năm 2021 là 82,4 triệu USD. Do không có lợi nhuận nên 3 năm qua cổ đông đầu tư vào TVB không được trả bất kỳ khoản tiền nào.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/4: Địch Lệ Nhiệt Ba nhận tin vui lớn sau Đêm hội Weibo (Hình 2).
Sao TVB bắt đầu công việc bán hàng trực tuyến từ đầu tháng 3. Ảnh: On

Đầu năm 2023, TVB đạt thỏa thuận hợp tác với Taobao, dự kiến thực hiện 48 chương trình phát sóng trực tiếp. Hiện tại, livestream bán hàng vừa mang lại lợi nhuận cao cho đài, vừa giúp các sao có thêm công việc và nguồn thu nhập.

Vào ngày 7/3, số lên sóng đầu tiên để bán bào ngư do hai nghệ sĩ hạng A của hãng phim Hong Kong là Trần Hào và Trần Mẫn Chi đảm nhận. Buổi livestream thu hút gần 5 triệu lượt xem, đạt doanh thu 23,5 triệu HKD (2,9 triệu USD).

Theo On, TVB hiện động viên nghệ sĩ học tiếng Trung Quốc phổ thông, tích cực đăng ký tham gia hoạt động livestream bán hàng. Sau Trần Hào và Trần Mẫn Chi, Mã Quốc Minh, Trần Tự Dao là ngôi sao mới nhất đảm nhận công việc kiếm tiền trực tuyến cho đài truyền hình Hong Kong. Họ livestream bán thực phẩm 6 tiếng, với hơn 5,4 triệu lượt xem và mua hàng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-4-2023-dich-le-nhiet-ba-nhan-tin-vui-lon-sau-dem-hoi-weibo-a570756.html