+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/5: Dương Mịch tạm dừng hoạt động vì công việc quá tải

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch tạm dừng hoạt động vì công việc quá tải

    Ngày 30/4, Sohu đưa tin Dương Mịch làm gương mặt trang bìa cho tạp chí thời trang Madame Figaro Homes số tháng 5. Trong cuộc phỏng vấn, nữ nghệ sĩ chia sẻ phải làm việc với cường độ cao, 80% thời gian đều dành để phát triển sự nghiệp.

    Khối lượng công việc lớn và dồn dập khiến Dương Mịch quá tải, nhiều lần rơi vào trạng thái bị vắt kiệt sức, mông lung. Cô cho biết thường xuyên cảm thấy không vui vẻ, thoải mái và có cảm giác cuộc sống trôi qua vô nghĩa. Vì vậy, nhiều tháng qua, người đẹp Hộc Châu phu nhân quyết định giảm khối lượng công việc, dừng nhiều hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 5 2022 duong mich tam dung hoat dong vi cong viec qua tai1
    Dương Mịch.

    "Tôi đã nhấn nút tạm dừng công việc để tái tạo bản thân. Tôi cho rằng mỗi người đều nên chăm sóc cho bản thân trước, sống cho hiện tại, dành phần năng lượng và trải nghiệm hữu hạn của mình vào những điều có ý nghĩa thay vì chỉ biết vùi đầu cho sự nghiệp", Dương Mịch chia sẻ.

    Theo Sina, Dương Mịch nổi tiếng là nghệ sĩ "cuồng" công việc trong showbiz Trung Quốc. Cô tiết lộ chỉ được ngủ vài tiếng mỗi ngày vì bận chạy show từ tham dự sự kiện, đóng phim đến ghi chương trình truyền hình. Sohu cho biết Dương Mịch từng quay phim trong tình trạng sốt 39 độ C. Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ còn phải điều hành công ty giải trí Gia Hành, thu xếp và dẫn dắt nhiều ngôi sao đàn em phát triển sự nghiệp.

    Chồng cũ Quan Chi Lâm bị đồn chung sống với phụ nữ trẻ

    Doanh nhân gốc Singapore Trần Thái Minh, chồng cũ Quan Chi Lâm, được cho là chung sống với một phụ nữ ngoài 30 tuổi.

    Một paparazzi hôm 30/4 đăng đoạn video ngắn trên mạng xã hội, trong đó, chiếc Mercedes Benz khởi hành từ biệt thự ở Dương Minh và đến một dinh thự ở quận Tùng Sơn, Hong Kong. Chiếc xe này là tài sản của đại gia gốc Singapore Trần Thái Minh, được ông thường xuyên sử dụng. Ngôi nhà ở Dương Minh hiện cũng là nơi ông Trần sinh sống.

    Một phụ nữ trẻ bước ra khỏi xe, bế con gái khoảng hơn một tuổi. Cô để tóc dài, phục trang thời thượng. Đồ trên người cô đến từ các thương hiệu xa xỉ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 5 2022 duong mich tam dung hoat dong vi cong viec qua tai2
    Người phụ nữ được cho là tình mới của ông Trần Thái Minh.

    Một số tin đồn cho hay người phụ nữ là bạn gái hiện tại của Trần Thái Minh. Phóng viên liên lạc với ông Trần để hỏi thăm về cuộc sống tình cảm, tuy nhiên ông không trả lời. Trong khi đó, trước tin đồn chồng cũ có người mới, Quan Chi Lâm không lên tiếng.

    Doanh nhân họ Trần từng là chồng của Quan Chi Lâm. Cô đến với ông sau khi chia tay tỷ phú Lưu Loan Hùng. Thời điểm đó, ông Trần đã có vợ và ba con với người vợ đầu Lý Tuệ Chân. Bất chấp việc là "tiểu tam", bị nhiều người chỉ trích, Quan Chi Lâm cùng ông Trần đi du lịch khắp nơi trên thế giới cùng nhau, còn công khai đi xem triển lãm, đi ăn... với nhau ở chốn đông người. Khi người vợ đầu không chịu đựng nổi và đâm đơn ly hôn, Trần Thái Minh và Quan Chi Lâm đến với nhau.

    Mối quan hệ kéo dài được gần chục năm, tới 2018, họ tuyên bố chia tay. Quan Chi Lâm xác nhận hai người ly dị, tức đã có hôn thú. Điều đặc biệt, khi ly hôn, Quan Chi Lâm nhiều lần thể hiện thái độ hằn học, tức giận, trong khi ông Trần chỉ im lặng.

    Fan Trần Khôn bị tố thượng đẳng, ép tác giả của Thiên Thịnh Trường Ca phải bỏ việc

    Năm 2018, Trần Khôn trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Thiên thịnh trường ca. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng quyền của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Tuy nhiên, rating của bộ phim khá ảm đạm. Khán giả không cảm thấy hào hứng với sự trở lại của vị Ảnh đế.

    Bên cạnh đó, quá trình làm phim cũng gặp nhiều vấn đề. Tác giả của tiểu thuyết gốc và fan Trần Khôn xảy ra mâu thuẫn khó có thể hóa giải.

    Thời gian đầu, Thiên Hạ Quy Nguyên rất vui khi biết tin Trần Khôn đóng chính tác phẩm này. Vì vị tác giả tự nhận thấy, Hoàng quyền chỉ là tiểu thuyết nhỏ nên không dám có suy nghĩ trèo cao.

    Tuy nhiên, fan của nam tài tử không hài lòng khi thần tượng tham gia Thiên thịnh trường ca. Bởi lẽ, họ cho rằng tiểu thuyết gốc không quá nổi tiếng và không xứng với địa vị của nam diễn viên. Sau đó, fan Trần Khôn đã kéo sang trang cá nhân của Thiên Hạ Quy Nguyên để bạo lực mạng. Ngoài ra, nhóm người này còn mắng chửi mẹ và con trai của vị tác giả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 5 2022 duong mich tam dung hoat dong vi cong viec qua tai3 copy
    Trần Khôn.

    Khi Thiên Hạ Quy Nguyên làm biên kịch của bộ phim, vì xảy ra vài chuyện nên phải rời tổ biên kịch. Tuy nhiên, fan Trần Khôn khẳng định tác giả đã để lộ kịch bản trước khi phim lên sóng. Bên cạnh việc viết truyện, Thiên Hạ Quy Nguyên còn làm cảnh sát ở huyện. Vì thế, fan của nam tài tử tiếp tục tố cáo vị tác giả với đơn vị công tác.  

    Họ tố Thiên Hạ Quy Nguyên là nhân viên nhà nước nhưng vẫn đi viết truyện ngôn tình. Ngoài ra, nhóm người này liên tục làm phiền chỗ làm chính của tác giả.

    Vì bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc nên Thiên Hạ Quy Nguyên phải nghỉ việc ở huyện. Vị tác giả chấm dứt 17 năm làm cảnh sát để chuyển sang công tác tại cung văn hóa.  

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, QQ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-5-2022-duong-mich-tam-dung-hoat-dong-vi-cong-viec-qua-tai-a536079.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan