+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/8: Phạm Băng Băng đăng ảnh với các diễn viên Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng đăng ảnh với các diễn viên Hàn Quốc

    Diễn viên Phạm Băng Băng đăng ảnh chụp cùng Jung Woo Sung, Lee Jung Jae thời gian sang Hàn Quốc làm việc.

    Trên Instagram với gần 4 triệu lượt theo dõi, diễn viên Phạm Băng Băng đăng ảnh chụp cùng các đồng nghiệp Hàn Quốc và viết: "Chụp hình cùng những người bạn". Cô đứng giữa, hai diễn viên Jung Woo Sung và Lee Jung Jae đứng hai bên. Ở một tấm hình khác, cô chụp cùng tài tử Kang Ha Neul.

    Việc Băng Băng chụp ảnh cùng hai ngôi sao hạng A xứ Hàn gây tò mò về cơ hội hợp tác của ba nghệ sĩ, bởi từ trước đến nay, họ chưa từng nhắc đến nhau hay chia sẻ về mối quan hệ này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 8 2022 pham bang bang dang anh voi cac dien vien han quoc1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/8: Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng Lee Jung Jae (phải) và Jung Woo Sung. 

    Trong khi đó, theo Nate, Kang Ha Neul là bạn diễn của Băng Băng trong phim Insider, đài JTBC, Hàn Quốc. Trong tác phẩm mới, cô đóng vai một chị đại xã hội đen. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh truyền hình sau scandal trốn thuế năm 2018. Việc Băng Băng tìm kiếm cơ hội tại Hàn Quốc được lý giải là vì diễn viên chưa được trở lại đóng phim tại thị trường quê nhà.

    Theo Sinchew, sau Insider (Nội gián), Băng Băng chưa có dự án mới mà tập trung vào việc kinh doanh mỹ phẩm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 8 2022 pham bang bang dang anh voi cac dien vien han quoc2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/8: Mỹ nữ họ Phạm chụp cùng tài tử Kang Ha Neul.

    Vợ chồng Châu Du Dân bị lừa đảo 1,1 triệu USD

    Ngày 1/8, Sina đưa tin vợ chồng nam diễn viên Châu Du Dân bị Phùng Dao Hoa - người môi giới bảo hiểm - lừa đảo số tiền lên đến 34,4 TWD (1,1 triệu USD).

    Trong đơn tố cáo, Dụ Hồng Uyên - vợ Châu Du Dân - cho biết bắt đầu mua gói bảo hiểm trị giá 1,5 triệu USD từ năm 2019. Vợ chồng tài tử Vườn sao băng ủy nhiệm cho Phùng Dao Hoa chịu trách nhiệm tư vấn và hỗ trợ họ đóng bảo hiểm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 8 2022 pham bang bang dang anh voi cac dien vien han quoc3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/8: Châu Du Dân và vợ. 

    Theo điều khoản, vợ chồng Châu Du Dân sẽ nhận lại tiền gốc và lãi sau khi hoàn thành 6 đợt đóng phí bảo hiểm. Theo gợi ý của Phùng Dao Hoa, Dụ Hồng Uyên chuyển sang thanh toán bằng tiền mặt để được chiết khấu. Trong đợt đầu, họ đưa 226.000 USD cho Phùng để cô chuyển tiền cho công ty bảo hiểm. Từ đó trở đi, vợ chồng Châu Du Dân đều định kỳ đóng phí bảo hiểm đúng hẹn cho Phùng Dao Hoa.

    Tuy nhiên, tới đầu năm nay, Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên liên tục nhận thư yêu cầu đóng bảo hiểm đúng hẹn. Theo công ty bảo hiểm, kể từ kỳ thứ hai, vợ chồng ngôi sao Đài Loan đã không nộp phí bảo hiểm vào tài khoản. Khi gọi điện chất vấn Phùng Dao Hoa, cô trấn an Châu Du Dân không cần lo lắng vì hệ thống bị lỗi chuyển khoản. Nghi vấn bị lừa đảo, vợ chồng Châu Du Dân làm đơn tố cáo.

    Qua điều tra, cơ quan chức năng nhận định Phùng Dao Hoa có hành vi tham ô, lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Cô sử dụng số tiền bảo hiểm của vợ chồng Châu Du Dân vào mục đích cá nhân, thay vì đóng bảo hiểm cho khách hàng. Phùng Dao Hoa sẽ bị truy cứu hình sự.

    Lý Thấm đẹp mong manh trong tạo hình thần nữ

    Đóng máy từ năm 2021, Thỉnh Quân luôn nằm trong top những bộ phim được khán giả mong đợi lên sóng nhất năm nay. Đây là dự án đánh dấu màn hợp tác đầu tay của 2 ngôi sao nổi tiếng Cbiz là Lý Thấm và Nhậm Gia Luân. Thỉnh Quân khiến khán giả ấn tượng với nội dung độc đáo kết hợp giữa cổ trang và dân quốc hiện đại.

    Mới đây, tạo hình váy trắng khi vào vai thần nữ Vu Đăng Đăng của Lý Thấm trong Thỉnh Quân đã gây sốt cộng đồng mạng. Có thể thấy, bộ trang phục với một màu trắng tinh khiết này đã làm tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết của nàng tiểu Hoa. Được biết, đây là một trong những tạo hình sẽ xuất hiện ở phần tiền kiếp của nữ chính Vu Đăng Đăng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 8 2022 pham bang bang dang anh voi cac dien vien han quoc4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/8: Vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo của Lý Thấm ở hậu trường phim.

    Nếu nữ chính gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng chuẩn thần nữ thì nam chính Nhậm Gia luân lại đối lập hoàn toàn với chiến giáp đen. Trong Thỉnh Quân, “tình cũ” Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai sát thần ngàn năm - Lục Viêm. 

    Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, gương mặt điển trai, ánh mắt lạnh lùng của Nhậm Gia Luân đã được khán giả đánh giá rất cao. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng tạo hình cổ trang của nhân vật Lục Viêm có rất nhiều nét tương đồng với Châu Sinh Thần trong Châu Sinh Như Cố.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sinchew 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-8-2022-pham-bang-bang-dang-anh-voi-cac-dien-vien-han-quoc-a546452.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan