Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/9: Dương Mịch hủy sự kiện vì khán giả rượt đuổi, tranh giành chỗ


Thứ 5, 01/09/2022 | 09:30


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Dương Mịch hủy sự kiện vì khán giả rượt đuổi, tranh giành chỗ

Ngày 31/8, Sina đưa tin Dương Mịch tham gia sự kiện thương mại ở Hồ Nam (Trung Quốc). Tuy nhiên, nữ diễn viên phải thông báo hủy hoạt động xuất hiện công khai do tình hình an ninh không đảm bảo.

Hàng nghìn người hâm mộ đã đứng chật kín 4 tầng lầu của trung tâm thương mại để được tận mắt thấy Dương Mịch. Video đăng trên mạng xã hội cho thấy rất đông khán giả rượt đuổi nhau tại nơi tổ chức sự kiện để tranh giành chỗ đẹp.

Sau đó, lực lượng cảnh sát được điều đến trung tâm thương mại để ổn định tình hình, nhưng vẫn không thể kiểm soát dòng người đông đúc. Nhãn hàng được yêu cầu thay đổi kế hoạch tổ chức.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/9: Dương Mịch hủy sự kiện vì khán giả rượt đuổi, tranh giành chỗ
Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/9: Dương Mịch hủy sự kiện vì khán giả rượt đuổi, tranh giành chỗ (Hình 2).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/9: Dương Mịch tại sự kiện mới đây. 

Để đảm bảo an toàn cho Dương Mịch, khách mời và tránh tạo ra khung cảnh giẫm đạp hỗn loạn, ban tổ chức quyết định dời buổi lễ ra mắt sản phẩm vào phòng kín, không để nữ diễn viên xuất hiện công khai nhằm giải tán đám đông.

QQ cho biết đây là lần hiếm hoi nghệ sĩ và ban tổ chức đồng ý hủy sự kiện vì lượng khán giả quá tải. Gần đây, Lý Dịch Phong hay Lưu Diệc Phi phải vượt vòng vây nhiều lớp của người hâm mộ để làm việc.

Lâm Chí Dĩnh sụt gần 10 kg sau tai nạn

Ngày 31/8, ETtoday đưa tin Lâm Chí Dĩnh tiếp tục cập nhật tình trạng sức khỏe của bản thân trên trang cá nhân.

Anh bị sụt cân nghiêm trọng sau khi trải qua cơn thập tử nhất sinh. Khi nằm viện, cân nặng của anh xuống dưới mức 50 kg. Đây là thể trọng quá gầy đối với người có chiều cao 1,72 m như ngôi sao Thiên long bát bộ. Apple Daily cho biết trước đây Lâm Chí Dĩnh nặng khoảng 60-63 kg, còn giờ anh nặng 53 kg.

Theo Lâm Chí Dĩnh, nhờ được gia đình chăm sóc tận tình và các bác sĩ bệnh viện Trường Canh giám sát, anh đang dần phục hồi. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn còn bị đau dai dẳng ở vai phải sau ca nối xương. Anh khẳng định sẽ quay lại làm việc khi tình trạng ổn định hơn.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/9: Dương Mịch hủy sự kiện vì khán giả rượt đuổi, tranh giành chỗ (Hình 3).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/9: Lâm Chí Dĩnh.

Sent cho biết trong ngày 31/8, cảnh sát giao thông thành phố Đào Viên đã yêu cầu lực lượng cứu hộ, hãng xe Tesla gửi báo cáo liên quan đến tai nạn giao thông của Lâm Chí Dĩnh. Thời gian tới, cơ quan chức năng sẽ lấy lời khai của nam diễn viên để kết luận nguyên nhân tai nạn.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên ngày 22/7. Lâm Chí Dĩnh trải qua ba ca phẫu thuật lớn. Ngày 23/8, anh được xuất viện, về nhà điều trị.

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trở thành cặp đôi "hot" nhờ Tinh hán xán lạn

Mặc dù đã kết thúc được một khoảng thời gian dài nhưng dư âm của Tinh hán xán lạn vẫn còn kéo dài tới tận thời điểm hiện tại. Đây cũng là dự án đầu tiên mà cặp đôi Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính cùng nhau, song với những tương tác ngọt ngào, sự thân thiết trên cả hậu trường lẫn trong phim, cặp đôi đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. 

Minh chứng là cặp đôi Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) và Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) cũng nhanh chóng trở thành couple hot nhất năm nay, dành vị trí đầu bảng super topic, mỗi ngày có hơn 100 000 người điểm danh tương tác, và chiếm top trên các bài đăng trên Weibo của chính chủ.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/9: Dương Mịch hủy sự kiện vì khán giả rượt đuổi, tranh giành chỗ (Hình 4).
Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/9: Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư.

Khán giả cho rằng thành công của cặp đôi không đến từ lối diễn xuất sắc mà đến từ những tương tác đáng yêu và ngọt ngào cả hai dành cho nhau trong từng cảnh quay. Chính điều đó đã giúp cho Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đánh bại nhiều cặp đôi khác có phim phát sóng cùng thời điểm như Dương Tử - Thành Nghị (Trầm Vụn Hương Phai), Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ (Thương Lan Quyết).

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-9-2022-duong-mich-huy-su-kien-vi-khan-gia-ruot-duoi-tranh-gianh-cho-a549655.html