+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/1: Đàm Tùng Vận nhận tin vui lớn trong sự nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Tùng Vận nhận tin vui lớn trong sự nghiệp

    Đàm Tùng Vận là một trong những tiểu Hoa có thực tích phim ảnh đáng nể nhất Cbiz. Nữ diễn viên được xem là người có năng lực, chỉ thiếu một chút may mắn đủ để vươn lên hàng ngũ đỉnh lưu lượng. Mới đây, Đàm Tùng Vận nhận tin vui lớn trong sự nghiệp khi phim Hướng Gió Mà Đi chính thức vượt mốc rating 2.0.

    Cuối năm 2022, Đàm Tùng Vận trở lại đường đua phim ảnh với dự án Hướng Gió Mà Đi, đóng cùng Vương Khải. Đây là một trong những bộ phim được bàn luận nhiều nhất thời gian gần đây bởi nội dung thực tế, mang tính chữa lành.

    Sau một thời gian công chiếu, phim mới của Đàm Tùng Vận và Vương Khải chính thức phá mốc rating 2, cụ thể là 2.003 ghi nhận ở tập 25. Đây cũng được xem là rating cao kỷ lục của một bộ phim đề tài đô thị của đài CCTV8.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 1 2022 dam tung van nhan tin vui lon trong su nghiep1 copy1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/1: Dàn diễn viên trong phim Hướng Gió Mà Đi. Ảnh: Weibo.

    Được biết, đây là bộ phim thứ hai phá mốc rating 2 của Đàm Tùng Vận, sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, đóng cùng Tống Uy Long (2020). Thành tích 3 năm đạt 2 phim phá rating 2 của Đàm Tùng Vận khiến các “mọt phim” không khỏi khâm phục.

    Thông tin này nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Theo đó, ngoài gửi lời chúc mừng cho thành tích “khủng” trong sự nghiệp Đàm Tùng Vận, khán giả còn công nhận cô rất “mát tay” trong việc chọn kịch bản. Điều này đã được kiểm chứng thông qua các dự án trong quá khứ và Hướng Gió Mà Đi lần này.

    Tô Vận Tư bị TVB phong tỏa hoạt động vì ý thức kém

    Ngày 9/1, HK01 đưa tin nữ diễn viên Tô Vận Tư bị TVB cắt vai, đuổi khỏi đoàn phim Mái ấm gia đình.

    Trong tập phát sóng mới đây, nhân vật Hùng Tâm Tư do cô thủ vai đã đột ngột chia tay bạn trai, thông báo chuyển đến châu Âu sống. Điều này đồng nghĩa với việc Tô Vận Tư sẽ không xuất hiện trong các tập phim tiếp theo. Việc Hùng Tâm Như bị loại bỏ khỏi tuyến nhân vật của Mái ấm gia đình sau 6 năm lên sóng gây nhiều đồn đoán.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 1 2022 dam tung van nhan tin vui lon trong su nghiep2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/1: Diễn viên Tô Vận Tư. Ảnh: HK01. 

    Qua tìm hiểu của phóng viên, Tô Vận Tư đã bị TVB đóng băng sự nghiệp vì thái độ làm việc vô kỷ luật. Cô thường xuyên đến muộn, gây ảnh hưởng đến tiến độ quay phim. Khi bị lãnh đạo cấp cao khiển trách, nữ diễn viên còn đổ lỗi cho trợ lý đạo diễn. Điều này khiến giám đốc nhân sự Tăng Lệ Trân không hài lòng. Bà đánh giá Tô Vận Tư vừa không có tài, vừa yếu kém đạo đức.

    Tác phong kém, không biết nhận sai và sửa lỗi cùng với việc đóng phim 5 năm không tiến bộ khiến Tô Vận Tư bị TVB loại khỏi danh sách nghệ sĩ cần "chiếu cố". Theo On, không chỉ bị cắt vai diễn trong Mái ấm gia đình, nhà đài Hong Kong cũng dừng sắp xếp việc làm cho Vận Tư từ đầu tháng 12/2022. Điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên sẽ đối mặt với cảnh thất nghiệp dài hạn do bị "thất sủng" ở TVB.

    Hiện, Tô Vận Tư chưa đưa phản hồi về vụ việc. Tại lễ trao giải thường niên TVB, các diễn viên đoàn Mái ấm gia đình cũng từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến Tô Vận Tư.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-1-2023-dam-tung-van-nhan-tin-vui-lon-trong-su-nghiep-a562976.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan