+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/11: Angelababy kiện bệnh viện vì loạt ảnh thời chưa chỉnh răng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Angelababy kiện bệnh viện vì loạt ảnh thời chưa chỉnh răng

    Diễn viên Angelababy kiện một bệnh viện nha khoa vì sử dụng trái phép hình ảnh của cô để tuyên truyền chỉnh nha.

    Theo Sinchew, bệnh viện ở Bắc Kinh đã sử dụng khoảng 36 bức ảnh của Angelababy thời chưa niềng răng đăng lên mạng xã hội, trong khi không hề có bất cứ liên lạc nào với diễn viên. Do đó, cô đệ đơn kiện lên tòa án và đòi bồi thường 36.000 NDT. Angelababy cho rằng phía viện sử dụng sức ảnh hưởng và giá trị thương mại của cô để quảng bá thương hiệu, do đó xâm phạm quyền hình ảnh của cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 11 2022 angelababy kien benh vien vi loat anh thoi chua chinh rang1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/11: Hình ảnh Angelababy thời chưa chỉnh răng (trái) và hiện tại. 

    Hiện tại, tòa án cho rằng bị đơn không được sự đồng ý của nguyên đơn trong việc sử dụng hình ảnh, do đó cấu thành tội xâm phạm quyền hình ảnh. Tòa án yêu cầu bệnh viện nha khoa phải đăng thông báo trên tài khoản WeChat và bồi thường kinh tế cho diễn viên.

    Thời điểm mới gia nhập showbiz, Angelababy có một hàm răng chưa đều, đẹp, xương hàm chưa thanh thoát. Sau khi cô chỉnh nha, mặt cô trở nên nhỏ nhắn hơn, khiến làng giải trí rộ tin đồn diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ. Angelababy từng nhiều lần lên tiếng, chứng minh cô không hề "dao kéo". Diễn viên công khai cả những hình ảnh chụp X-quang và những đánh giá của bác sĩ thẩm định, cho thấy ngoại trừ việc niềng răng, cô đẹp tự nhiên.

    Video của Viên Băng Nghiên bị xóa sau khi đăng

    Ngày 9/11, Sohu đưa tin video tuyên truyền phòng cháy chữa cháy của Viên Băng Nghiên được chia sẻ. Sự xuất hiện của nữ diễn viên trên truyền thông gây chú ý. Trên mạng xã hội, dư luận bàn tán về sự trở lại showbiz của Viên Băng Nghiên sau bê bối trốn thuế.

    Nhưng sau đó, video của Viên Băng Nghiên đã bị xóa khỏi tài khoản chính thức của Cục Phòng cháy chữa cháy Trung Quốc. Động thái "chặn đường" của cơ quan chức năng cho thấy người đẹp Lưu ly khó quay lại hoạt động nghệ thuật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 11 2022 angelababy kien benh vien vi loat anh thoi chua chinh rang2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/11: Viên Băng Nghiên. 

    Theo Sina, dù không nhận được án phạt cấm sóng triệt để công khai từ cơ quan chức năng, Viên Băng Nghiên vẫn bị hạn chế xuất hiện, tẩy chay ngầm trong ngành giải trí. Đây là biện pháp trừng phạt của cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc với nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức và vi phạm pháp luật.

    Đầu tháng 7, Cục thuế Trùng Khánh thông báo xử phạt công ty của Viên Băng Nghiên 146.000 USD. Sina cho biết vụ việc gây phẫn nộ bởi nữ diễn viên không trực tiếp xin lỗi, mà chỉ đưa ra thông báo thông qua văn phòng đại diện. Cô cũng bị phát hiện trốn tránh trách nhiệm bằng cách chuyển giao vị trí để trở thành người không liên quan tới công ty vi phạm.

    Vụ việc khiến danh tiếng của Viên Băng Nghiên lao dốc không phanh. Làn sóng tẩy chay khiến cô mất nhiều hợp đồng đại diện thương hiệu chỉ sau 2 giờ. Các đài truyền hình, đoàn phim thông báo ngừng phát sóng và cắt vai của nữ diễn viên.

    Uông Tiểu Phi có động thái bất ngờ với Từ Hy Viên

    Ngày 9/11, Sina đưa tin doanh nhân Uông Tiểu Phi livestream trên trang cá nhân. Anh khóc và bày tỏ nỗi nhớ các con. Uông Tiểu Phi cho biết không gặp con suốt hơn một năm qua, kể từ khi về Trung Quốc làm ăn và rạn nứt hôn nhân với Từ Hy Viên.

    Trên sóng trực tuyến, Uông Tiểu Phi cảm ơn Từ Hy Viên và Koo Jun Yup (DJ Koo) đã thay anh chăm sóc, dạy bảo hai con. Động thái của doanh nhân này gây chú ý. Anh được cho là đã giảng hòa quan hệ, không còn căng thẳng với vợ chồng Từ Hy Viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 11 2022 angelababy kien benh vien vi loat anh thoi chua chinh rang3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/11: Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên. 

    Trước đó, Uông Tiểu Phi thường xuyên trách móc Từ Hy Viên cản trở anh chăm sóc hai con. Anh cho biết đã nhiều lần thương lượng với vợ cũ về việc đưa hai con sang Bắc Kinh vào mùa hè nhưng không được chấp nhận. Sau khi Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo, Uông Tiểu Phi tuyên bố cấm hai con gọi nam ca sĩ Hàn Quốc là cha. Anh từng muốn kiện Từ Hy Viên, yêu cầu tòa án phân lại quyền nuôi dưỡng các con.

    Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên hoàn tất thủ tục ly hôn vào cuối năm 2021. Nữ diễn viên giành được quyền nuôi con. Đầu tháng 3, Từ Hy Viên thông báo tái hôn với Koo Jun Yup. Nam ca sĩ chuyển sang Đài Loan sinh sống cùng mẹ con Từ Hy Viên.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sinchew

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-11-2022-angelababy-kien-benh-vien-vi-loat-anh-thoi-chua-chinh-rang-a556870.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan