+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/12: Trịnh Sảng kiện nhà sản xuất phim đòi tiền thù lao

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trịnh Sảng kiện nhà sản xuất phim đòi tiền thù lao

    Mới đây, nữ diễn viên Trịnh Sảng đã lên tiếng kiện các nhà sản xuất của Thiện nữ u hồn. Cụ thể theo Sina, 5 công ty bao gồm công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Bắc Kinh, công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Điện ảnh và Truyền hình Thiên Tân Gia Huyên, công ty TNHH Truyền thông Điện ảnh và Truyền hình Chiết Giang Duy Chúng, công ty TNHH Công nghệ Thượng Hải Tinh Diễm Sa và công ty TNHH Du lịch Văn hóa Công ty Bắc Kinh Kinh Tây đã thông báo về đơn kiện của Trịnh Sảng, đòi bồi thường số tiền lên đến 108 triệu NDT được cho là khoản thù lao họ còn nợ cô. 

    Trước đó vào hồi tháng 8/2021, Trịnh Sảng đã bị cơ quan chức năng điều tra về việc trốn thuế. Tính từ năm 2019, nữ diễn viên đã không kê khai 191 triệu NDT thu nhập và trốn hơn 45 triệu NDT tiền thuế.

    Hành vi này đã vi phạm quy định nghiêm cấm hợp đồng âm dương, thù lao trên trời,...của các cơ quan ban ngành. Cuối cùng, Trịnh Sảng phải nộp phạt với số tiền lên tới 299 triệu NDT (khoảng 1.056 tỷ đồng).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 12 2021 trinh sang kien nha san xuat phim doi tien thu lao1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/12: Diễn viên Trịnh Sảng.

    Sau khi lui về ở ẩn, những tưởng mọi chuyện đã lắng dịu thì mới đây nữ diễn viên lại khiến mạng xã hội xứ Trung dậy sóng vì đơn kiện của mình. Điều đáng nói là cho đến thời điểm này, Thiện nữ u hồn vẫn đang bị đắp chiếu và khó có cửa được phát hành do dính phải scandal của Trịnh Sảng. Đã có lúc cư dân mạng đồn rằng nhà sản xuất phải sử dụng công nghệ AI để thay thế mặt của Trịnh Sảng bằng Bành Tiểu Nhiễm để được cấp phép, nhưng cho đến nay vẫn chưa có thêm thông tin mới nào.

    Paparazzi theo chân Nhiệt Ba săn tin hẹn hò, bắt được loạt khoảnh khắc lộ nhan sắc thật

    Thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp vướng tin đồn tình cảm. Nữ diễn viên không chỉ bị đặt nghi vấn hẹn hò với Dương Dương mà còn vướng tin đồn "qua lại" với Cung Tuấn. Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là phỏng đoán, dân tình đều sốt sắng chờ đợi thông báo chính thức từ phía mỹ nhân Tân Cương.

    Vì loạt lùm xùm tình ái trên mà Nhiệt Ba trở thành nhân vật thu hút sự quan tâm của paparazzi. Mới đây, 1 tài khoản chia sẻ những hình ảnh các phóng viên ghi lại được trong quá trình theo chân nữ diễn viên. Ngỡ tưởng sẽ tìm ra manh mối hẹn hò của cô nàng, ai ngờ những gì mà paparazzi thu được lại là loạt khung hình đời thường siêu cấp đáng yêu, lộ nhan sắc thật đáng ngưỡng mộ của nàng "Phượng Cửu".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 12 2021 trinh sang kien nha san xuat phim doi tien thu lao3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 12 2021 trinh sang kien nha san xuat phim doi tien thu lao2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/12: Loạt khoảnh khắc đời thường đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Không dừng lại ở đó, paparazzi còn ghi lại 1 khoảnh khắc "cười ra nước mắt" của nàng mỹ nhân Tân Cương. Trong lúc mải mê mở nắp chai, cô nàng trượt tay suýt làm đổ nước ra bàn. Biểu cảm hốt hoảng của Nhiệt Ba khiến các fan vừa cười vừa cảm thán: "Đúng là cô nàng hậu đậu"

    Nghi vấn Trương Vũ Kỳ có tình mới

    Sáng 9/12, cánh săn ảnh xứ Trung tiết lộ Trương Vũ Kỳ đang hẹn hò tình mới. Theo đó, truyền thông đã chụp được ảnh nữ diễn viên ôm ấp tình tứ một chàng trai lạ mặt ngay trước sảnh căn hộ.

    Không lâu sau, cả hai cùng bắt xe và rời khỏi khu chung cư. Nguồn tin cũng cho biết thêm, tình mới của Trương Vũ Kỳ có tên Trương Mặc Hoài, kém cô 10 tuổi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 12 2021 trinh sang kien nha san xuat phim doi tien thu lao4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/12: Trương Vũ Kỳ tình tứ bên một chàng trai.

    Thông tin này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ, bởi vào tháng 4 vừa qua, người đẹp Mỹ Nhân Ngư công khai hẹn hò với bạn trai kém 8 tuổi Lý Bính Hy. Trương Vũ Kỳ còn không ngần ngại lập công ty để lăng xê Lý bính Hy vào showbiz.  Trước việc hẹn hò tình mới, phía nữ diễn viên vẫn quyết định giữ im lặng.

    Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, nổi tiếng qua các phim Mỹ Nhân Ngư, Siêu Khuyển Thần Thông, Yêu Miêu Truyện... Cô được mệnh danh là "Song Hye Kyo của Trung Quốc" với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, bốc lửa.

    Không chỉ nổi tiếng vì nhan sắc, Trương Vũ Kỳ cũng được biết là người có tình trường phức tạp và lận đận. Người chồng đầu tiên của cô là đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 12 2021 trinh sang kien nha san xuat phim doi tien thu lao6
    Trương Vũ Kỳ.

    Năm 2014, Vương Toàn An bị bắt vì tội mua dâm. Sau khi chồng mãn hạn tù, Trương Vũ Kỳ quyết định ly hôn. Cô kết hôn lần 2 cùng doanh nhân Viên Ba Nguyên vào năm 2016, đến năm 2018 cặp đôi ly hôn sau khi có 2 người con. Thời điểm gần đây, cô liên tục vướng vào ồn ào hẹn hò nhiều trai trẻ. 

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-12-2021-trinh-sang-kien-nha-san-xuat-phim-doi-tien-thu-lao-a521951.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan